Thiên Tài Nữ Tướng (part 8)

1.1K 14 0
                                    


Chính tưởng, chứng cứ đã hiện tới, thiếu phụ luật sư đầy cõi lòng tự tin nói: "Trải qua của chúng ta cẩn thận lục soát, lại tìm tới một tên tối có thể tin chứng nhân, tên này chứng nhân, từng ở Werner tư phòng cà phê từng công tác."

Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người là không tìm được manh mối, thế nhưng Trầm Linh nghe xong, nhưng là ánh mắt chấn động, trong nháy mắt lộ ra khủng hoảng, người khác không biết, nàng khả là phi thường rõ ràng, Werner tư phòng cà phê, không phải là lúc trước Lam Tuệ bị đâm chết, nàng ngồi ở chỗ đó xem kịch vui cái kia gia phòng cà phê sao? Chẳng lẽ nói...

"Nhiều năm trước, tên này người phục vụ ở nơi đó làm công, nhìn thấy một hồi nhân gian thảm án, nhất cái thiếu phụ xinh đẹp, bị một chiếc xe vận tải đụng phải đi ra ngoài, tại chỗ tử vong, cư hắn hồi ức, làm tất cả mọi người đều đang vì tên kia thiếu phụ tiếc hận, vì này chuyện khiếp sợ thời điểm, có một nữ nhân, nhưng là cười híp mắt nhìn toàn bộ sự việc cố quá trình, nàng nhàn nhã ngồi ở phòng cà phê bên trong hưởng thụ, tựa hồ chuyện này, nàng sớm có dự liệu, cũng tựa hồ nữ nhân này, là kẻ thù của nàng, rốt cục chết rồi, cho nên nàng rất cao hứng, quan toà các hạ, xin cho phép ta thỉnh vị này chứng nhân thượng đình."

Tên này chứng nhân lại là xảy ra chuyện gì? Này đương nhiên muốn cảm tạ Phó Vân mạng lưới tình báo, tên này người phục vụ, chính là tại hai ngày trước tìm tới, vốn cho là chưa dùng tới, bất quá hiện tại, đúng là không để ý nhiều như vậy .

Chứng nhân thượng đình, người tới là một tên năm gần bốn mươi nam nhân, hắn hiện tại là một nhà tiệm tạp hóa lão bản, làm điểm bán lẻ, vừa vặn có thể giải quyết một nhà già trẻ ấm no, tháng ngày sinh sống tốt, thế nhưng hắn lương tâm, nhưng vẫn bất an .

"Ngay lúc đó trải qua, chính là như vậy." Nam nhân đã đem vừa mới luật sư đã nói lại nói một lần, bất quá hiển nhiên hắn hình dung, càng thêm chuẩn xác, càng làm cho mọi người tin tưởng, hắn ngay lúc đó thật là ở đây.

"Xin hỏi chứng nhân, ngươi lúc đó trong lòng là nghĩ như thế nào ?"

"Phản đối, phản đối luật sư yêu cầu chứng nhân làm không chứng theo suy đoán."

"Phản đối vô hiệu, thỉnh chứng nhân trả lời." Nếu như ngày hôm qua, hay là quan toà sẽ nói phản đối hữu hiệu, thế nhưng ngày hôm nay, nhất định phải vô hiệu!

Nam luật sư kinh ngạc nhìn về phía quan toà, Tần tiên sinh không phải đã nói với hắn, quan toà bên kia đã mở ra sao? Xảy ra chuyện gì?

"Ta lúc đó đã nghĩ, nữ nhân này, sẽ không là mua giết người chứ? Có ý nghĩ này sau, chính ta cũng sợ hết hồn, sau đó ta rất sợ sệt đem một phần điểm tâm lỏng ra quá khứ, thế nhưng là nhìn thấy kia nữ nhân lộ ra nhất cái thực hiện được khoái ý nụ cười, vào lúc ấy, ta liền khẳng định ý nghĩ của chính mình, ta rất sợ sệt, ta sợ nữ nhân này sẽ nhớ tới ta vào lúc đó xuất hiện tại bên người nàng quá, cho nên khi thiên nàng đi rồi sau, ta liền từ chức ."

"Phản đối, phản đối chứng nhân làm không chứng theo suy đoán, ta lý do tin tưởng, chứng nhân là bị người sai khiến, đáp lời trùng điều tra."

Trọng Sinh Chi Thiên Tài Nữ Tướng - Lạc SắcWhere stories live. Discover now