Nhà Giàu Có Trùng Sinh Dâu Trưởng Làm Khó (part 18 - END)

4.7K 35 11
                                    

 A Bưu gật đầu rời đi.

A Lệ nhìn xem A Bưu bóng lưng, cười cười.

Chính lúc, rose khoan thai đến chậm.

Nàng quay đầu nhìn A Lệ, nhìn xem nàng vẻ mặt xuân phong đắc ý, trong lòng có chút ít không phải là tư vị, vừa đến giọng điệu không tốt lắm nói, "Tối hôm qua hầu hạ Hùng lão đại, nhường ngươi như vậy thỏa mãn?"

A Lệ ngoái đầu nhìn lại nhìn xem rose không nói gì.

"Ơ, bị Hùng lão đại coi trọng, hôm nay liền lôi kéo cùng nhất nhị ngũ bát vạn ? ! Tối qua cấp ngươi bao nhiêu tiền boa như vậy đắc ý?" rsoe khó chịu, nói được rất khó nghe.

Cái khác tiểu thư nghe, cũng không dám lắm miệng.

A Lệ cũng không muốn cùng nàng ầm ĩ, cho nên khi không có nghe được.

"Mấy ngày hôm trước còn chẳng biết xấu hổ liên tục nịnh nọt ta, hôm nay liền xa cách ? ! Lưu Tiểu Lệ, ngươi quả nhiên thực tế!" rose từng chữ từng câu, nghiến răng nghiến lợi.

"Nàng hiện không thực tế, có quan hệ với ngươi? !"

Ngoài cửa phòng, đột nhiên truyện tới một lạnh lùng nam tính giọng nói.

Trong phòng đột nhiên, lạnh ngắt không nói gì.

------ lời ngoài mặt ------

Nhà nhỏ nói canh hai, nói được là làm được, sao sao đi.

Chương 23: Thiện ý mộng

"Nàng hiện không thực tế, có quan hệ với ngươi? !"

Thanh âm rơi, Diêu Bối Khôn đột nhiên xuất hiện ở tiểu thư phòng hóa trang.

Lâu như vậy tới nay, Diêu Bối Khôn chưa từng đến lần nào ở đây, hôm nay thật sự là phá lệ! Càng làm cho nhân kinh ngạc là, Diêu Bối Khôn đi tới nơi này bên trong không phải là tìm đến rose, ngược lại một câu nói sặc đến mọi người đều không rõ ràng cho lắm, khôn gia không phải là vẫn luôn sủng rose đến không được sao? rose ở trong mắt đại gia chính là, vận khí tốt đến nổi bong bóng, hạnh phúc được nhân thần cộng phẫn tình hình.

rose nhìn xem Diêu Bối Khôn xuất hiện, cũng có chút kinh ngạc, nàng thậm chí cảm thấy được vừa mới câu nói kia có phải hay không nàng nghe lầm, cả người cũng coi như thông minh , lập tức thay đổi một cái sắc mặt, nũng nịu đi tới, thân mật kéo cánh tay của hắn, "Khôn gia, ngươi như thế nào chính mình tới nơi này?"

"Ta không tự mình đến, không phải nghe không được các ngươi đối thoại?"

"Ai nha, khôn gia ngươi nói được rose cũng hết sức ngượng ngùng, này không đồng nhất cùng Lệ tỷ đấu võ mồm ngươi liền nghe được, chúng ta cô gái đều là như vậy , chung đụng đã lâu khá hơn quan hệ cũng sẽ cãi nhau, qua thì tốt rồi." rose vội vàng giải thích, quay đầu đối A Lệ hữu hảo nói, "Đúng không, Lệ tỷ."

A Lệ không trả lời, coi như là ngầm cho phép.

rose cũng sẽ tự biên tự diễn, vội vàng muốn nói sang chuyện khác, "Khôn gia ngươi tự mình đến ta như vậy ở đây, là có chuyện gì nhi sao?"

Nhà Giàu Có Trùng Sinh Dâu Trưởng Làm Khó - Ân Ngận TrạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ