Tướng Môn Khuê Phạm (part 2)

1.7K 13 0
                                    

Chương 64 mưu nghịch

Có hay không đều được suy nghĩ một đống, Trần Lâm đi đến tiền viện tìm được Lâm tổng quản, đem Lý Diên Niên phân phó nhắn dùm một lần, sau đó liền đi theo đối phương nhắm hướng đông viên đi đến.

Đông trong vườn phong cảnh mở rộng, phòng xá rất thưa thớt. Đại phiến luyện võ trường sáng choang loã lồ ở ánh mặt trời dưới, thành xếp đứng cọc thượng là một đám nhanh chóng di động bóng đen, hai bên sa hố lý cũng đều là đập ở cùng nhau trưởng thành tráng hán. Bọn họ uy phong hiển hách, khí thế lăng nhân, phơi ngăm đen tinh tráng thân thể giống như Jaguar bình thường mạnh mẽ, kêu một bên quan khán Trần Lâm cũng không từ sinh ra một tia dũng cảm đến.

Chỉ tiếc hắn tuổi tác đã đại, bằng không thật đúng tưởng cùng này đàn người trẻ tuổi một đạo luyện thượng mấy thủ.

Lâm tổng quản cùng đầu lĩnh quản sự nói nhỏ vài tiếng sau, liền gặp đối phương quay đầu khí thế rộng rãi rống lên một tiếng:"Thằng nhóc nhóm, có nhiệm vụ đến !"

Dường như là có một trận tứ phía loạn quát đại gió thổi qua, nguyên bản còn tán loạn ở diễn võ trường các nơi "Thằng nhóc nhóm" Mấy tức trong vòng liền chỉnh đốn chỉnh tề, nhất tề sắp hàng ở tại Lâm tổng quản trước mặt.

Trần Lâm ánh mắt lóe ra, chỉ cảm thấy toàn thân các nơi máu đều nóng hầm hập muốn ra bên ngoài xung. Trong mắt hắn, những người này dáng người anh tuấn không tốn Vu vương gia, thẳng tắp đứng ở trước mặt hắn khi là tốt rồi giống như một loạt xếp tu bổ chỉnh tề tiểu bạch dương, lại gió thổi bất động, liên ánh mắt cũng không loạn phiêu.

"Trần lão, đợi mệnh chính là này đó ." Lâm tổng quản tuy rằng cũng chịu trách nhiệm một cái tổng tự, lại chính là quản đông viên này phiến địa giới nhi. Hắn làm Hiền vương phủ "Lão nhân", tự nhiên là biết trước mắt vị này năm mươi hơn tuổi lão nhân ở vương gia trong cảm nhận địa vị .

Cho nên hắn mỗi lần gặp Trần Lâm, luôn tôn xưng đối phương một tiếng Trần lão, thái độ cung kính, ngôn ngữ ôn hòa:"Là ngài tự mình chọn? Vẫn là tại hạ cho ngài tuyển vài cái trông được ?"

"Đổ không cần trông được, chỉ cần sử dụng là được." Trần Lâm hưng phấn đáp:"Nơi này là địa bàn của ngươi, ai hơn sử dụng trong lòng ngươi còn không rõ ràng? Ta không tham gia ngươi chọn lựa nhân, chỉ cần có thể thỏa mãn vài cái yêu cầu liền đi."

Thuật nghiệp có chuyên tấn công. Hắn Trần Lâm lại hưng phấn cũng sẽ không lầm vương gia đại sự, tự nhiên là đem này thô tuyển công tác quăng cho Lâm tổng quản đi làm.

"Trần lão ngài thỉnh giảng!" Nhìn thấy Trần Lâm như vậy "Thức thời", Lâm tổng quản lại khách khí phi thường.

Trần Lâm liền dùng ánh mắt nhìn thẳng đối phương, nghiêm nghị nói:"Liền tại đây mấy ngày, vương gia muốn xuất cung bắc thượng. Đồng hành một vị khách quý thân kiều thể nhược, lại cố tình thân phận quý trọng, không thể ra một điểm đường rẽ. Vương gia ý tứ là tìm vài cái can đảm cẩn trọng, võ nghệ cao cường người đi bên người bảo hộ đối phương."

"Đúng là một vị con rể?" Lâm tổng quản nhất thời giật mình đứng lên:"Trần lão, chúng ta đông trong vườn đầu khả tất cả đều là tiểu tử a! Này bên người bảo hộ...... Đường đột khách quý làm sao bây giờ?"

Tướng Môn Khuê Phạm - Bình Tung Tú Ảnh (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ