Dâm Dục

4.8K 126 11
                                    

Ờ ! Thì cảnh báo là có Hen rồi . Cho 3s clickback đó . 3.2.1 không click phải không ? Có mất máu ráng chịu nha . Cảnh báo rồi :3 

Let's Go

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay là vừa tròn đúng hai năm mà ba người họ quen  biết nhau cho nên Nguyên đã thức từ rất sớm để chuẩn bị cho ngày trọng đại hôm nay . Vừa thấy Thiên Tỉ bước xuống Nguyên liền chào hỏi :

- Hôm nay cậu dậy sớm thế , Thiên Tỉ ? Tớ đang làm bánh cho tối nay này - Vương Nguyên hí hửng trả lời trong khi bột dính đầy trên mặt . Thiên Tỉ dịu dàng bước đến bên cậu , dùng tay quệt mảnh bột còn sót đó rồi hùng hồn tuyên bố :

- Anh yêu em , Vương Nguyên ! Làm bạn trai anh nha - Mặt tỉnh bơ   v(ಥ ̯ ಥ)v . Còn về phần Nguyên thì cậu rất sốc khi nghe tin này nên đã làm bột dính đầy trên tạo dề , lắp bắp nói :

- Cái....Cậu dang nói gì vậy ? Mới sáng ra, đừng làm mình shock - Nguyên ho sặc sụa . Cậu nghĩ " Đùa cái gì vậy trời ? "

- Anh không đùa , anh đã luôn yêu em, Vương Nguyên . Em có cảm nhận được tình cảm của anh không ? Anh có nghiêm túc với nó không ? - Thiên Tỉ lớn tiếng hỏi làm Nguyên hơi giật mình. 

- Dĩ nhiên là .........- Vương Nguyên đang chuẩn bị trả lời thì Tuấn Khải bước xuống , xen ngang vào cuộc nói chuyện 

- Chào buổi sáng ! Hai người đang chiến tranh à . Mới sáng ra mà đã làm ồn rồi - Tuấn Khải còn đang mặc đồ ngủ , tay che miệng và ngáp một cái rõ to .

- Im đi , Khải ! Đừng cho là anh lớn tuổi hơn tôi - Thiên Tổng bùng nổ

- Thiên Tỉ , đừng làm khó Vương Nguyên nữa ! Em ấy đã mệt cả sáng nay rồi - Cầm tách trà lên rồi ngồi nhấm nháp .

- Thôi ! Không có gì đâu , Khải . Chỉ là những lời nói đùa mà thôi - Nguyên cười trừ 

Rồi xong cả Thiên và Khải đều đi đến công ty để làm việc . Vương Nguyên ở nhà , nhớ lại chuyện lúc nảy cảm thấy thật nhức đầu . Ngửa mặt lên trần nhà cậu nhớ về  2 năm trước .

------------------Qúa khứ hai năm trước-------------------------

Cậu đang đi , cầm quyển ficbook '' Hẹn ước mười năm '' trên tay vừa tung tăng chạy . Vì đây là quyển sách nói về những lời hẹn ước của Mười năm bên nhau của Tứ Diệp Thảo và cũng là cuốn cuối cùng còn sót lại trong tiệm mà cậu đã nhanh tay mua về được cậu rất hạnh phúc.Mãi lo chạy nhảy không để ý đường xá nên Nguyên đã tông thẳng vào Tuấn Khải . Người mà Nguyên cho là cây cột điện vô duyên . Cậu ra sức mắng chử nhưng Tuấn Khải im lặng vì nhìn cậu lúc này quá dễ thương mà đâu biết mình đã vướng vào lưới tình . Nguyên vì quá bực khi nói chuyện với "cột điện" nên cậu giận dỗi bỏ đi . Không mai cậu lại trúng tên cao lãnh nhất trường - Dịch Dương Thiên Tỉ , cậu cho rằng hôm nay là ngày xui xẻo của mình nên không nói gì chỉ trao cho Thiên Tỉ một ánh mắt '' trìu mến '' rồi phủi mông đi . Và chả hiểu vì lý do gì mà từ ngày hôm ấy trở đi , Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ đã ra sức vỗ ngọt Vương Nguyên và thành công bắt Vương Nguyên về nhà với cái lý do " Em là báo vật , không thể để lưu lạc bên ngoài , bọn anh không an tâm " và Vương Nguyên ngốc nghếch đã nghe theo lời hai con sói và theo họ về nhà mà đâu biết nguy hiểm đang rình rập cậu ಥ_ಥ( Bii : Sao con ngây thơ vậy bảo bối ಥ_ಥ , có bị họ ăn thịt thì cũng đừng xin mẹ cứu nha ~~~ ) 

Tobecontinue

#Bii_Biến_Thái 

[TwoShort][Khải Nguyên][Thiên Nguyên] [H+] Em là của bọn anhWhere stories live. Discover now