Nữ nhân ngươi không sợ chết sao 3

1.5K 3 0
                                    

Tháng sáu chính là như vậy nhất nói thầm, liền lại đem tâm tư dứt bỏ, lại bắt đầu viết viết bức tranh bức tranh đứng lên.

Lục nhi mấy người vừa thấy, trừ bỏ lam nhân còn đang bên cạnh thay nàng không tiếng động  ma mặc ngoại, tiểu đắc tử cùng Lục nhi đã đồng thời đi rồi đi ra ngoài, tiểu đắc tử luôn ở trên thuyền nơi nơi loạn hoảng, Lục nhi còn lại là gắt gao  canh giữ ở tháng sáu  bên cạnh. Quyết không làm cho bất luận kẻ nào tới gần.

Tháng sáu này nhất viết, thẳng đến cầm đèn thời gian mới buông bút. Bởi vì ở trong khoang thuyền, lại hắc đắc sớm.

"Chủ tử, uống chút trà." Lam nhân mở cửa, Lục nhi lập tức bưng chung trà tiến vào.

Tháng sáu thân cái lại thắt lưng, tiếp nhận chung trà, độ ấm vừa mới hảo, so với ôn hơi nhiệt một ít, uống ở trong bụng, lập tức sách tóm tắt ấm  chút.

Dùng sức  chà xát  một hồi thủ, phía trước vẫn viết tự không biết là, hiện tại dừng lại, mới cảm thấy được thủ lạnh lùng , ma ma . Như là cương  bình thường.

"Chủ tử, Hoàng Thượng đã tới." Lục nhi cẩn thận  nhìn tháng sáu.

Tháng sáu không có ngoài ý muốn, chích như vậy một chút thuyền nhỏ, có thể,để đi  địa phương không nhiều lắm, hắn na tiểu mỹ nhân nói chuyện phiếm tán gẫu phiền , tự nhiên cũng sẽ nghĩ, tìm chút việc làm.

Bất quá, nàng một chút không thèm để ý, tìm không thấy nàng, còn có một cái ngàn lão không phải.

Bình tĩnh! Hoàng đế  nữ nhân không tốt làm! ( cửu )

Bình tĩnh! Hoàng đế  nữ nhân không tốt làm! ( cửu )

Chính là, Lục nhi tiếp theo câu, lại làm cho nàng nho nhỏ  chọn  hạ mi.

Lục nhi nói: "Hoàng Thượng làm cho chủ tử bàn đến hắn  trong phòng đi."

Tháng sáu miệng trương  lại trương, rốt cục vẫn là chính là gật gật đầu, "Hảo, vậy bàn đi!"

Hoàn hảo, mới từ trong cung bàn lại đây, đồ vật này nọ không nhiều lắm, hơn nữa, rất nhiều đồ vật này nọ đều là trực tiếp ở trong rương, đưa đến bàn đi, còn đĩnh dễ dàng.

Tháng sáu không có để ý bọn họ như thế nào thu thập đồ vật này nọ, tự cố đi đến boong tàu thượng.

Vốn tưởng rằng không ai  boong tàu thượng, lại ngoài ý muốn  gặp ngàn lão. Đang ngồi ở một cái tứ phương tấm ván gỗ thượng, nhìn phương Tây, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

"Ngàn lão." Tháng sáu chủ động đánh tiếp đón, lại y ở mép thuyền thượng.

Cũng chuyển nghiêm mặt, nhìn phương Tây.

Đại khái là bởi vì vi không có sơn  quan hệ, còn có thể nhìn đến non nửa biên  thái dương, ấn đắc không trung hồng hồng , mang theo thu đặc biệt có hiu quạnh, ấn đắc tháng sáu trong lòng đi theo một trận thê thê.

"Trời chiều vô hạn hảo, chính là gần hoàng hôn." Tháng sáu ngâm hoàn, nhẹ nhàng xả khóe miệng cười, quay đầu đến, đưa lưng về nhau trời chiều, nhìn phát ám gì đó.

Nữ nhân ngươi không sợ chết sao? 1_convertNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ