4. Lâu Lan giai nhân - 楼兰佳人

2.6K 9 2
                                    

Lâu Lan giai nhân

Hàn Chấn Dạ là người trong giang hồ nhân sợ hãi ma giáo chi tử, hắn yêu hận rõ ràng, đối với phản bội người của chính mình lại sẽ không khinh dù.

Nhưng mà, Băng Nhi lại phản bội hắn

Đâm vào hắn ngực kia một kiếm, hoàn toàn chặt đứt hắn sở hữu nhu tình!

Từ giữa nguyên đuổi tới tái ngoại Lâu Lan quốc, hắn thề này cả đời tuyệt đối không buông tha nàng!

Vì cứu vớt toàn tộc, Băng Nhi phải đau hạ quyết tâm giết này đã cướp đi nàng thể xác và tinh thần tà mị nam tử,

Chính là trời xanh chọc ghẹo, lại gặp mặt, hắn rõ ràng trở thành nắm giữ toàn tộc tánh mạng quý nhân.

Vọng tiến hắn kia một đôi lại vô cùng gì cảm tình hai tròng mắt, nàng không có cái khác lựa chọn,

Chỉ có thể trở thành hắn nữ nô, thừa nhận hắn sở hữu vô tình trả thù......

Chương 1:

Xuân phong từ từ, hoa rụng rực rỡ.

Giang Nam vùng sông nước thành lâu ở ngoài ẩn nấp hoa ổ, có nhất uông xanh biếc tiểu hồ. Ven hồ hoa cỏ sum suê, gieo trồng hoa đào lí thụ cập xanh biếc liễu rủ.

Hoa ổ là xuân thủy lâu chỗ, phụ thuộc cho Giang Nam nổi tiếng nhất thanh lâu hương tay áo viện, là mỹ mạo danh kỹ Mục Hồng Tiêu chỗ ở. Chỉ có trải qua nghiêm khắc chọn lựa sau nhân, ở trả giá khả quan ngân lượng sau, mới có thể nhìn thấy trong truyền thuyết sắc nghệ song toàn Giang Nam danh kỹ.

Hôm nay, có một gã nam tử đường xa mà đến, nện xuống tuyệt bút ngân lượng sau, Mục Hồng Tiêu thật vất vả cho phép, làm cho kia nam tử nghe nàng khảy một bản.

Xuân thủy lâu bạn một tòa tinh điêu tế mài tượng điêu khắc gỗ lương đình, chu vi lấy sa mỏng, xuân phong phất động, có tựa như ảo mộng cảnh trí. Lương đình nội phô thượng mềm mại thêu tháp, mộc mấy thượng bãi lư hương cập một phen tỳ bà.

Nam nhân ngồi ở lương đình trung uống rượu, rất kiên nhẫn chờ đợi.

Hương khí nịch nịch, sau một lúc lâu sau, sa mỏng phía sau có động tĩnh, mỹ nhân đã muốn đã đến. Một đôi tinh tế trắng noãn thủ từ sa mỏng phía sau thân đến, ôm lấy tỳ bà, rất nhỏ kích thích. Trục xoay bát huyền tam hai tiếng, chưa làn điệu trước hữu tình. Sa mỏng phiêu khai, là hé ra cực vì xinh đẹp nữ tử dung mạo.

Nam nhân than nhẹ một tiếng, thật không ngờ Mục Hồng Tiêu nhưng lại xinh đẹp đến bực này bộ. Hắn tuấn lãng dung mạo lý có vài phần tà khí, trong tay kình cái chén, mục không giây lát nhìn khinh đạn tỳ bà Mục Hồng Tiêu, thâm thúy mắt thủy chung không ly khai này có tuyệt sắc dung mạo nữ tử.

Hắn quần áo cho rằng, rõ ràng cùng quan nội nam tử bất đồng, da áo cừu thượng có hoa lệ chuế sức, cùng hắn trời sinh ngạo nghễ bộ dáng thập phần tương xứng, vừa thấy chỉ biết là cái tôn quý nhân. Chỉ là cặp kia con ngươi đen nội lóe ra quang mang, khiến cho nhân không dám nghênh thị.

Giai nhân hệ liệt - Cổ đại - FullWhere stories live. Discover now