♥ Giới thiệu ♥

4.2K 101 3
                                    

Tên fiction: Because I love you

Authour: Kyn cuchoe

Độ tuổi: 12+

_____________________

Casting (Girls)

- Ngọc Chi (Nii): 15 tuổi,có ngoại hình xinh xắn, hotgirl của Kingdom School, có một số tài lẻ... Bố mẹ sống bên Singapore, cô sống một mình trong một căn biệt thự, thỉnh thoảng mấy đứa bạn hay qua chơi cùng. Khuôn mặt cô luôn toát lên vẻ lạnh lùng nhưng khi gần gũi với cô thì dường như là một con người khác hẳn... Không hề để ý đến mấy hotboy nhưng....
- Thảo Ly (Lyn): Là một hotgirl thuộc Kingdom School, 15 tuổi. Cô rất thân với gia đình Ngọc Chi. Vẻ bề ngoài rất thông minh,tinh nghịch nhưng đôi khi lại nhẹ nhàng, dịu dàng đến khó hiểu.
- Thảo Anh (Miu): 15 tuổi, cùng trường và thân với hai bạn trên kia,cũng là một hotgirl chính hiệu. Cô hiền dịu nhất trong 3 đứa, rất thân thiệt và hòa đồng.
- Mai Hạ (Hè): 15 tuổi, cùng lớp 9A1 với mấy gái kia. Xinh đẹp chẳng kém Chi, Ly và Anh. Giống như cái tên của cô, cô luôn năng động và sôi nổi, luôn là trung tâm của sự ồn ào. 

  ♥Casting (Boys):

- Dương  Huy (Bin): 17 tuổi, hotboy của Kingdom School, lúc nào cũng thích đùa, nhưng cũng rất lạnh lùng và đặc biệt  ghét việc người khác đụng chạm vào cơ thể mình.
- Bảo Khánh (Zek): 17 tuổi, hotboy của Kingdom School, ít nói hơn mấy anh chàng kia. Anh rất lăng nhăng, nói năng thì ngọt như mật. 
- Lê Hoàng (Shin) : cũng 17 tuổi, cùng lớp 11A1 với mấy đứa kia. 4 chàng này giống như nhóm F4. Tới đâu cũng được mọi người vây quanh, đặc biệt là gái. Hoàng điển trai, ánh mắt sắc sảo,thường cúp tiết đi chơi với bạn gái. (hahaha) 
  - Hoàng Kiên (Crew) : 17 tuổi, mấy đứa con gái hay gọi thân mật là Rêu (Cờ Rêu), rất rất đẹp trai, ánh mắt của anh đẹp vô cùng. Anh có niềm đam mê lớn đối với âm nhạc. (Học cùng trường với mấy đứa kia kìa).  

   ♥ Kingdom School : Nơi toàn hotgirl, hotboy, đại gia, tiểu thư, những người có quyền lực đều tập trung ở đây, là một trong số những ngôi trường giáo dục giỏi nhất. Ngôi trường này rất đẹp và tiện nghi. Ở đây có từ lớp 9- 12. 


___________END___________



Because I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ