Kì 3: Tam đại mĩ nữ hay tam đại nữ tặc?

4.6K 207 23
                                    

Hoàng cung...
Kết Ngọc cung (cung của Ma Kết)...
_ Quận chúa ơi!!! Dậy đi mà!!! Trời sáng rồi mà!!!
_ ...
_ Quận chúa ơi!!!
_ ...
_ Quận chúa!!!!!!!!!!!
Bốp!
Cạch! Cửa phòng bật mở. Có hai vị cô nương xinh xắn bước vào. Thì ra là tỉ muội họ Dương.
_ Á!!! Ơ... Tiểu Dao? Sao ngươi lại nằm ở đây? Mặt của ngươi...
Nhân Mã không để ý dưới đất, vô tình vấp phải tay ai đó thì la lên oai oải. Đến khi xác định được đó là cung nữ Tiểu Dao và nhận thấy nguyên dấu bàn chân đỏ chót trên mặt cô nương ấy thì nàng mới vội ân cần hỏi thăm.
_ Dương vị tiểu thư, xin hai vị giúp thần với!!! - Cung nữ tên Tiểu Dao khóc lóc ỉ ôi. - Thần chỉ muốn gọi Quận chúa dậy thôi... mà nỡ lòng nào... Quận chúa lại đạp thần như vậy... Nhị vị tiểu thư... Xin hai vị giúp tôi gọi Quận chúa dậy đi mà!!!!!
_ Được rồi! Ngươi đừng khóc nữa! Nhân Mã, dẫn Tiểu Dao ra ngoài đi! Còn con heo này, cứ để bổn tiểu thư xử lí! - Sư Tử hai tay chống nạnh, ánh mắt sác sảo liếc nhìn một đống bùi nhùi trên giường.
_ Rõ! - Với cái giọng tinh nghịch, Nhân Mã trả lời Sư Tử rồi dẫn ngoài.
_ Hừm!
Chỉ còn lại một mình với con heo trên giường kia, Sư Tử mới dang chân tạo thế và...
Bịch!
_ Á!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Động đất động đất rồi phụ hoàng mẫu hậu đại hoàng huynh nhị hoàng huynh đại hoàng tỷ ơiiiiiiiii!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

_ Muội la hét cái gì hả??? Còn không chịu dậy??? Muốn tỷ dùng biện pháp mạnh à??? - Sư Tử lấy chân đá đá vào cái đống bùi nhùi đang giãy đành đạch trên sàn.

_ Tỷ quá đáng a~ Tỷ ăn hiếp muội a~ Oa oa oa... Đại hoàng huyng ơi... Có người ăn hiếp muội kìa!!!

Ai da~ Thiệt là mất mặt hết sức mà! Đường đường là một vị quận chúa lá ngọc cành vàng, kiêu sa đài các lại lê lết dưới sàn, đã vậy còn nằm ra ăn vạ khóc lóc ỉ ôi kêu cha gọi mẹ um sùm... Thật là hết nói nổi!

_ Được rồi được rồi! Muội mau đứng lên đi! Thật là phiền phức mà! - Sư Tử cuối cùng cũng không chịu nổi cái tính khí kì quái này của Ma Kết.

_ Nhưng tỷ phải hứa là dẫn muội xuất cung! - Ma Kết lém lỉnh đặt điều kiện.

_ Không được! - Sư Tử lập tức từ chối. - Ta vừa mới nhập cung chưa bao lâu lại gây trọng tội... Không nên... Không nên...

_ Tỷ...

Rầm!

Quả là Sư Tử thông minh! Cách tốt nhất vẫn là nên rời đi trước khi Thần Nhõng Nhẽo lại đến tìm Ma Kết.

Aizzz~ Thiệt là một buổi sáng ồn ào!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khi rời khỏi phòng Ma Kết, Nhân Mã đi lang thang một hồi rồi cũng chán chường mà rời khỏi Kết Ngọc cung. Đến giờ Nhân Mã mới hiểu lí do vì sao Ma Kết cứ thích xuất cung như vậy. Hóa ra hoàng cung không vui như nàng nghĩ. Nói một cách khác, nơi đây chẳng khác nào là một nhà tù hạng thượng đẳng cả...

Loanh quanh lòng vòng một hồi, Nhân Mã cũng tìm được một nơi nghỉ chân lí tưởng: Ngự thư phòng.

Vốn nàng không định vào, bởi từ trước đến nay, ai ai cũng biết Dương vị tiểu thư chỉ thích luyện kiếm còn sách vở thì... nhưng thôi! Đằng nào cũng chẳng biết đi đâu, cứ vào đại xem sao, biết đâu tìm được cái gì đó thú vị thì sao! (Au: Ngoài sách ra thì Ngự thư phòng có gì thú vị hả ta???)

(12 chòm sao) Hoàng cung li kì truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ