1290-end

10.4K 95 45
                                    

Chương 1290: Chí Bảo điện A cấp. (2)

- Dạ!

Bốn man vương cùng ra tay, oanh kích lên cửa thạch thất.

Oanh long một tiếng, năng lượng tráo chợt sáng lên, sau đó vặn vẹo, cản lại công kích của bốn man vương.

- Di, năng lượng hộ tráo thật mạnh, trải qua mấy vạn năm mà còn bảo trì lực phòng ngự cường đại như vậy, chỉ sợ là bảo điện hơn B cấp, các ngươi tiếp tục ra tay.

Không cần Đại Tế Ti phân phó, bốn man vương lại ngưng lực, điên cuồng xuất thủ, cấm chế ngoài cửa ầm ầm dập nát, cửa đá nhanh chóng chuyển động.

Cửa đá mở ra, năm man vương bước nhanh vào thạch thất, một cỗ khí tức man hoang hùng hậu lưu chuyển, khí tức khủng bố làm ánh mắt năm người thoáng híp lại, sau đó đột nhiên trợn trừng.

Chỉ thấy bên trong gian thạch thất không lớn lại bày đặt thật nhiều khải giáp, nguyên bộ hoàn chỉnh, chính là Man Vương chiến giáp, ước chừng phải trên trăm bộ, dựng đứng bên trong thạch thất.

- Không ngờ đều là Man Vương sáo trang!

Bốn man vương kích động.

Chỉ có Đại Tế Ti vẫn bình tĩnh:

- Ma Nhãn, kiểm tra một chút, Man Vương sáo trang trong này là cấp bậc gì.

Ma Nhãn rất nhanh kiểm tra xong trăm bộ sáo trang, kích động nói:

- Đại Tế Ti, đều là Man Vương sáo trang nhị tinh.

Ánh mắt bốn man vương trừng lớn, bọn họ chỉ từng nghe qua về khải giáp của tổ tiên chế tạo, nhưng trong Man tộc không có một bộ Man Vương sáo trang tam tinh nào, về phần nhị tinh cũng chỉ có năm bộ mà thôi.

Nhưng hiện giờ một lần tìm được trăm bộ Man Vương sáo trang nhị tinh, như vậy bảo sao họ không kích động, một bộ Man Vương sáo trang nhị tinh đủ giúp cho một man vương cùng cấp vô địch thủ, nếu mang ra ngoài, để trang bị cho một trăm Man Vương, cũng đủ hoành tảo toàn bộ cường giả dưới vương giả tam trọng trong Thành Nhân Minh cùng Thành Yêu Minh.

Đây chính là sự đáng sợ của Man Vương sáo trang.

Trong mắt Đại Tế Ti lóe tinh quang, mang theo vẻ vui mừng:

- Trong tàng bảo thất bên ngoài lại có Man Vương sáo trang nhị tinh, cũng ý nghĩa cấp bậc của Chí Bảo điện này là A cấp, bên trong tồn trữ bí pháp truyền thừa cũng là trung tâm Man tộc, xem ra lão thiên gia có mắt, thật muốn Man tộc chúng ta quật khởi ah.

Vẻ mặt Đại Tế Ti kích động, khuôn mặt đỏ hồng.

- Đại Tế Ti, cái gì là A cấp, B cấp?

Bốn người Ma Nhãn vô cùng nghi hoặc.

Đại Tế Ti giải thích:

- Ta từ sách cổ trong tộc biết được, năm ấy hai chủng tộc xâm lấn Cổ địa Man Hoang chúng ta, đại năng Man tộc tổng cộng tạo ra bảy mươi tám bảo điện, phẩm cấp khác nhau, ba bảo điện là do tam đại man thánh an bài tiềm ẩn, là cấp bậc cao nhất, ngoài ra còn có chín A cấp bảo điện, mười tám B cấp bảo điện, bốn mươi tám C cấp bảo điện, trong đó C cấp bảo điện phần lớn là dùng đánh yểm hộ, bảo vật thưa thớt, mà A cấp bảo điện mặc dù không bằng cấp cao nhất, nhưng một khi đạt được truyền thừa cùng bảo tàng, đã đủ cho chúng ta tu luyện, đủ cho Man tộc xuất hiện thêm cường giả tôn cấp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

võ đạo đan tôn fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ