PROLOGUE

7 1 0
                                        

Naranasan ko nang mapahiya sa harap ng maraming tao,laitin,at pagtawanan ..

Pero sa lahat ng iyon tinanggap ko lahat kasi mahal kita..pero ako kong balewala ako sayo..

Kase isa kang prisepe at ako naman ay hampaslupa kung titignan..

Bakit kase hindi ako pinanganak na mayaman??

Bakit kase hindi kita maabot??

Bakit okey lang na ipahiya mo ako kahit ang sakit sakit na..na halos hindi ko na makaya...??

Bakit ba kasi ikaw pa?

Bakit hindi na lang siya..dahil lagi naman syang nandyan kapag sinasaktan mo ako??

Bakit kung itrato mo ako parang diring-diri ka..bakit..??

At ang pinakamasakit ang makita kang may kahalikang iba..ang sakit kase umasa ako...inigay ko lahat-lahat..Pero kulang parin ba??

At ang pinakamasaklap ay binigay ko ang sarili ko sayo..at nagbunga ito...

Nagbunga ng isang anghel..

Na nagpalakas sa akin at para lumaban...

Pero sa hindi inaasahang pangyayari masasagot lahat ng tanong sa isip ko...

Im shanella park or should i say rheily mina yoon.

____________________________________
Subaybayan nyo po ang "JAILY" story...thank you po...

HIS PLAYFUL LOVE  "LOVE SERIES 1"Stories to obsess over. Discover now