Chương 67: Nhiệm vụ trước đêm ngọt ngào

485 24 0
                                    

Trong lương đình ở biệt thự, Jessica thích ý nằm trên ghế quý phi, tay phe phẩy cây quạt, lỗ tai nghe tiếng nước chảy từ núi giả cách đó không xa hoà với tiếng chim trên cành, nhìn rừng hoa phong phú, mắt khẽ híp lại thoải mái ngủ thiếp đi. Chuyện thoải mái nhất thế giới cũng chỉ được như thế, nếu như không phải còn chuyện chưa rõ giờ phút chắc cô đã ngủ thiếp đi.

Đã một tuần từ bữa tiệc lần trước, Ki Kwang không có chút động tĩnh, theo suy đoán của cô giữa những thương nhân thông minh không phải đều có sức hút lẫn nhau sao? Thế nào Ki Kwang vẫn chưa tới tìm thân ái nhà cô đây? Quá kỳ quái rồi, cô cũng đã hỏi ông xã Ki Kwang có đi tìm anh không, kết quả anh buồn bực nói một câu 'không có', sau đó tựa như con thú hoang đem cô hủy vào trong bụng, không để cho cô kịp la lớn trong lòng, quả thật vì hoàn thành nhiệm vụ mà ngay cả bản thân cũng cho mất, lỗ vốn, làm cô từ đó không dám hỏi anh câu nào.

Giờ phút này người nào đó đang suy nghĩ nát óc nguyên do tại sao hai ngừoi đàn ông ưu tú giống nhau lại không trở thành bạn tốt. Nguyên nhân lớn nhất là vì một sự tồn tại của một người phụ nữ, sức quyến rũ lực quá lớn, hai người đàn ông ưu tú đều có chút khuynh đảo chỉ là nếu người nào đó biết sự thật, đoán chừng lại phải "tự sướng" một lần.

"Phu nhân, nước trái cây của cô." Nữ quản gia cười híp mắt đưa ly nước trái cây tới trước mặt cô, cắt đứt trầm tư của cô, phụ nữ có người yêu quả thật càng ngày càng đẹp, da phu nhân càng lúc càng mềm mịn, ông chủ càng hạnh phúc, xem ra rất nhanh sẽ có Tiểu chủ tử rồi, nghĩ đi nghĩ lại, quản gia mỉm cười, con mắt sắc càng thêm sâu.

"Cám ơn a." Jessica cầm nước trái cây, vui sướng hút một hơi, cả người mát lạnh, đầu óc cũng thông suốt.

"Tôi không sao, cô đi làm việc đi!" Jessica mặt cười nói rồi đổi một tư thế nằm thoải mái hơn, cô biết ông xã lo cô mệt cho nên chuyện gì cũng không cho cô làm. Một cách tự nhiên, phần lớn công việc vốn thuộc về nữ chủ nhân là cô cuối cùng lại giao cho Quản gia, mà cô chỉ cần hưởng thụ cuộc sống, nói thật, trong lòng cô cũng có một chút băn khoăn, chỉ là người quản gia này rất dễ nói chuyện, hoàn toàn coi cô như con gái mình, nếu không phải khi còn bé đã tận mắt nhìn thấy mẹ chết, cô còn tưởng rằng người trung niên này chính là mẹ cô đấy.

"Được, phu nhân nếu có chuyện gì thì gọi tôi, cái pager này tôi để ở đây." Quản gia đem một pager công nghệ cao màu hồng đặt trên tượng đài điêu khắc, nhìn mặt nữ chủ nhân thích ý bà khẽ mỉm cười, sau đó xoay người rời đi.

"Quản gia, bà nghĩ dưới tình huống nào hai người đàn ông ưu tú giống nhau sẽ không trở thành bạn tốt?" Jessica đột nhiên hỏi khi quản gia vừa bước mấy bước, cô nghĩ tới nghĩ lui vẫn không rõ cho nên muốn nghe ý kiến của quản gia một chút, tuổi quản gia lớn hơn cô có lẽ đã nhìn thấu cuộc đời, sẽ hiểu đạo lý trong đó không chừng.

"Tại sao phu nhân hỏi như thế?" Quản gia xoay người nghi ngờ nói, cũng trả lời ngay vấn đề của cô, chẳng lẽ vẻ mặt nghi ngờ của phu nhân là tại nghĩ cái này? Chỉ là hai người đàn ông ưu tú là ai? Là ông chủ? hay là người phu nhân tưởng tượng?

"Ah, không biết thì thôi, tôi chỉ tùy tiện hỏi một chút." Jessica cười nói, xem ra Quản gia cũng không biết, chuyện này càng ngày càng phiền toái.

Yêu thương bảo bối - Yoonsic verOù les histoires vivent. Découvrez maintenant