''Cassandra Mey Vasquez!!!!!!!!!"
tawag sakin ni angel,halata naman na galit sya diba ?
"bakit ba angelica ford??"
balik ko rin kanya ng buo nyang pangalan ..
"hay naku kayong dalawa magtatawagan nalang ba kayo sa buo nyong pangalan ?"
salubong naman ni elaine.. nandito kami ngayon sa coffee shop ,para sana maghanap ng makakin habangbuhay . ayy este makakasama ayy mali ulit , para mag breakfast . pero sa kasamaang palad ay . hindi napigilan ni angel ang bunganga nya at nagkwento ng nagkwento tungkul sa boyfriend nya daw
"hayy yan kasing si casey.. hindi nakikinig sa mga sinasabi ko " :3sabi nya nag pout pa
"hayy nako tigikan mo ko angelica,tungkol lang naman sa shota mo yung kinukwento mo .. yun totoo kaibigan mu ba ako o ano ?"balik ko sa kanya
"ehh naman ee pinapakilala ko nga sainyo ee"sabi nya ulit
"bakit ba anu bang bago , bukod sa panglimang shota mo angel ?" asar naman ni elaine ..
"kayung dalawa inaasar nyo ba talaga ako o ano ?" sabi ko ..
"hay naku masanay kana .. papunta dito si mark "sabi ni angel
"mark?"tanong ko
"yeah mark . my boyfriend .hindi ka kasi nakikinig"
"yeah your boyfriend :3 "
"hey .. dont do that ?!"saway ni angel
"what ?" sabi ko
"wag kang magpout !" sabi nya
"hayy naku " sabi ni elaine ..
"hmm girls punta muna ako sa ladies room " paalam ko sakanila .. kailangang mag ayos ako . malay nyo nman may kasama pala yung mark nayon . mapangasawa ko pa diba .. joke lang syempre.
-boogsh- "aaray "sabi ko sabay hawak ko sa ulo ko may nakasalubong ako .hindi man lang nagawang magsorry at ngayon ay nakatayo lang sa harap ko ..
"tss tanga " sabi nung matangkad na naka shirt na black naka shades pa tss .. tumayo ako at humarap sa kanya ..
"may sinasabi ka ba ?" tanong ko . syempre dapat matapang ako no
"may narinig ka ba ??" -_-" sagot nya .. what ??
"oo meron . at sinu ka para sabihan akong tanga ?" sabi ko
"its none of your bussiness " ssabi nya tsaka sya ulit naglakad ..
fuckk ang kapal ng kupal nayon .. urghh !!
pagkatapos kong magrefresh ay bumalik nako sa upuan namin . at may dalawa ng lalking nakupo dun ..
" heyy .. casey this is mark " turo nya angel sa boyfriend . nagpatango tango nalang ako gwapo bnaman matangkad at mukhang mayaman ..
'' and this is my friend .. timothy . pagkatingin ko sa tinuro nya ..
"IKAW ?!" malakas na sigaw ko ..
