Sống chung với sếp tổng (converter: nothing_nhh)

15.9K 2 4
                                    

Bài này do phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/

Nghiêm cấm phụ kiện trung bao hàm cái khác trang web đích quảng cáo

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 1】

Bài này hay trong truyền thuyết cái loại này nam chủ tinh anh, nữ chủ Tiểu Bạch, cẩu huyết nhất đại biều nhất đại biều cái loại này đích thiên lôi rầm rầm đích đại! Bạch! Văn! Còn có, thử văn là muốn V đích ~ ngươi nếu như nhìn như vậy đích giới thiệu còn không bị lôi đáo, vậy tiến đến khán văn ba ~ ngao

Mặt khác, bởi vì ta viết đích giá điều không phải văn, thị tịch mịch. Sở dĩ hoàn thỉnh các vị khinh thường tiêu đề đảng hòa Tiểu Bạch văn đích tráng sĩ môn giơ cao đánh khẽ, nhân sinh trên đời, quá mức thống khổ, ta bất quá thị cùng hài lòng, đồ một việc vui mà thôi, hà tất tích cực ni?

------★ văn án ★------

Đỗ lôi ti nghĩ thế giới này điên cuồng liễu!

Đi ở đường cái thượng cũng có thể gặp phải người xa lạ cầu hôn, điểm chết người chính là, bị cầu hôn đích cái này ngu ngốc dĩ nhiên cho rằng đây là TV chân nhân tú, rất việc không đáng lo mà đem nhẫn kim cương cấp nhận.

Lúc này, tân lang tìm được cửa nhà liễu, rốt cuộc thị giá, chính không lấy chồng ni?

Cho ngươi giảng thuật một đoạn, môi nữ đỗ lôi tư bị cật kiền mạt tẫn đích huyết lệ hôn nhân sử.

Tổng tài đại nhân phúc hắc chi dư hoàn gian đái chanh chua, không tốt, bá đạo, độc tài, có cừu oán tất báo! Đỗ lôi ti đồng hài thiên nhiên ngốc chi dư hoàn gian đái gián đoạn tính a-đrê-na-lin bạo phát! Nói chung thử văn thiên lôi cẩu huyết đầy đủ mọi thứ, như không hề thích mau nhanh rời đi, phát sinh ngoài ý muốn bản tác giả khái không phụ trách.

Cẩn dĩ thử văn hiến cấp cao ngất, từ ta theo ngươi lúc, thực sự cho ngươi thêm không ít phiền phức, mong muốn ngươi xem liễu giá văn có thể lái được tâm cười, tha thứ ta đích tiểu tùy hứng hòa quái tính tình.

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên nhà giàu có thế gia

Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: đỗ lôi ti, liêm tuấn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: ức cẩm, ngụy nhà giàu có

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 2】

Dĩ vãng nếu như nhắc tới lập gia đình, đỗ lôi ti nhất định hội e sợ cho tránh không kịp.

Lập gia đình có cái gì tốt? Bạn một hôn lễ phải dùng tiền như nước chảy, sinh một tiểu hài tử còn phải dưỡng, không nghĩ qua là vóc người biến dạng, không chừng tòng chỗ tựu phác chích hồ ly tinh đi ra, đoạt của ngươi lão công chiếm của ngươi oa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 27, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sống chung với sếp tổng (converter: nothing_nhh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ