Phần 3

9.4K 74 13
                                    


"Ta không đói bụng", Diệp Dĩ Tình nói xong, thì từ Diệp Thanh Dương bên cạnh đi quá khứ.

Diệp Thanh Dương đi tới bên giường, vừa muốn đưa tay nã quá Diệp Dĩ Tình trên tay kiền khăn mặt, lại bị Diệp Dĩ Tình né quá khứ.

"Ăn đi thôi "

Diệp Thanh Dương hai tay xấu hổ đứng ở giữa không trung, "Ta cũng không đói "

"Kia đi tắm đi "

Diệp Thanh Dương sỏa đứng một hồi, cuối cùng hay là nghe Diệp Dĩ Tình nói trở về phòng tắm đi.

Tẩy quá tắm sau đó, Diệp Thanh Dương cùng Diệp dĩ nắng ấm bạch tĩnh tại phòng khách lý xem TV, thấy khoảng chừng 10 giờ, Diệp Dĩ Tình mới đứng dậy trở về phòng ngủ, Diệp Thanh Dương vội vã cũng theo lên lầu .

Mới vừa đi vào phòng gian, Diệp Dĩ Tình lại đột nhiên quay đầu lại đối nàng nói, "Ngươi theo ta làm cái gì, còn không mau trở lại ngủ "

Nghe nói như thế, Diệp Thanh Dương một chút thì sửng sốt, này trước hai người buổi tối bất đều là cùng mẹ cùng nhau ngủ sao?

"Hoàn lăng ở chỗ này làm cái gì "

Ngạch, Diệp Thanh Dương lấy lại tinh thần, "Ta nghĩ với ngươi cùng nhau ngủ "

Diệp Dĩ Tình xoay người, đưa lưng về phía Diệp Thanh Dương đạo, "Mau trở về ngủ đi, ta mệt mỏi "

Năm ngày sau đó

Diệp Dĩ Tình kinh ngạc nhìn trên tay điện ảnh cuống vé, thật lâu cũng không có phản ứng.

Điện ảnh phiếu thượng viết quan ảnh thời gian là "2015 niên 8 nguyệt 5 nhật 17:20", điện ảnh tên là "Xúc không được người yêu" .

Đây là Diệp Thanh Dương cấp Diệp Dĩ Tình mãi điện ảnh phiếu, tại Diệp Thanh Dương quay về nước Mỹ trước một ngày đêm, ước Diệp Dĩ Tình cùng đi xem điện ảnh, bất quá, vẫn đợi được điện ảnh tan cuộc, Diệp Thanh Dương cũng không có đợi được Diệp Dĩ Tình xuất hiện.

Diệp Thanh Dương ngày thứ hai quay về nước Mỹ, đem này trương điện ảnh phiếu đặt ở Diệp Dĩ Tình tủ đầu giường thượng đã đi , không có làm cho Diệp Dĩ Tình tống nàng, chỉ là giàu to rồi điều tin tức nói cho Diệp Dĩ Tình.

Ngày hôm qua, Diệp Dĩ Tình một người mua phiếu đi đem điện ảnh xem xong, điện ảnh giảng thuật chính là hai người rất yêu nhau nhân, nhưng bởi vì các loại nguyên nhân cuối không năng cùng một chỗ, thương tiếc suốt đời. . .

"Hồi ức như căn tuyến, cuốn lấy qua lại ngươi ta, thời gian như đem cây kéo, hội tiễn đoạn sở hữu ràng buộc...", điện thoại di động đột nhiên vang lên, Diệp Dĩ Tình cầm lấy điện thoại di động tiếp lên.

Thương Thiên Mặc nhìn ngồi ở đối diện Diệp Dĩ Tình, một bức vùng xung quanh lông mày thâm tỏa hình dạng, bất đắc dĩ mà thở dài.

"Ta nói ngươi, từ tiểu quỷ đi lúc, cả ngày đều một bức sầu mi khổ kiểm quỷ hình dạng, nếu như vậy luyến tiếc, để làm chi muốn-phải phóng nàng đi a "

[BH] MẸ NHƯ VẬY NGẠO KIỀU- NIẾP PHONGOnde histórias criam vida. Descubra agora