[LONGFIC][SNSD] True Love !!!!! [Full] Taeny (main)

8.6K 66 3
                                    

Author: like_s9



Summary: S9, only S9



Pairings: Taeny main, Jeti, và 1 couple nữa


Rating: PG

Chap 1 : Tớ ghét cậu, Kim Taeyeon.



Part 1 :



Hôm nay là 1 ngày thật sự mệt nhọc, quay CF và thu âm, thật sự đã vắt kệt sức cũa tất cả thành viên trong nhóm, đó là chưa kể tới việc Fany đã làm cả nhóm quay đi quay lại 1 phân cảnh 2 3 lần chỉ vì cái tính hậu đậu cũa mình. Những lúc như thế cô ấy chỉ có thể Show mắt cười cũa mình ra để k ai có thể la mắng mình mà thôi…


Nhưng lúc này khi về tới dorm nhìn mấy nhóc mệt mõi Fany lại cảm thấy mình thật sự có lỗi. Vừa về tới Dorm thì ai nấy củng đều mệt rũ ra. Sooyoung và Yoona thì lao ngay xuống bếp đễ mong có thể kiếm thấy gì đó bỏ vào bụng cũa họ.


Seohyun và Hyoyeon thì lao vào phòng, có lẻ họ cần nghĩ ngơi sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. Yuri, Taeyeon và Sunny thì có lẽ k mấy mệt mõi vì hằng ngày lịch làm việc cũa họ còn bận hơn thế này, và hnay có thể cho là lịch làm việc nhẹ nhàng rồi. Sica bám víu vào lưng Fany ra chiều mệt mõi :


“ Fany ahhhhhhhhhhh…Mình mệt…errrrrrrrrrrr “


“ Sica dù mệt thế nào thì cậu củng nên tự đi chứ, sao cứ bám vào Fany thế, cậu ấy cũng mệt cơ mà “ Taeyeon lên tiếng.


“ Thì làm sao “ Sica le lưỡi. “ Cậu ấy là vợ mình, cậu ấy có trách nhiệm chăm sóc mình, đúng không Fany “ Sica lôi ageyo cũa mình ra và nó dỡ tới mức Fany k dám nhìn vào khuôn mặt Cá Heo cũa cô ấy.


“ Tớ ổn mà Taeyeon, Jessi này vào phòng mình đi, mình mát xa cho cậu “ Fany ân cần hơn với Sica…Có lẽ Sica cô ấy thật sự cần chăm sóc vì hôm nay cô ấy đã phãi dậy từ rất sớm và dậy sớm đúng là 1 trong những cực hình tra tấn mà Sica ghét nhất.


Fany k để ý tới Taeyeon nhưng Fany lại có cảm giác cô ấy khá khó chịu khi nghe tới chuyện Fany sẽ Mat-xa cho Sica. Hoặc có lẽ Fany cãm thấy cô ấy khó chịu vì bỗng dưng Taeyeon đứng dậy và đi thẳng vào phòng mình trước con mắt hết sức ngạc nhiên cũa Yuri và Sunny.


* Phòng Fany *


“ Tớ chán quá Sica ạ “ Tiff thở dài xoa xoa lưng cho Sica. “ Hnay vì tớ mà các cậu phải quay đi quay lại, Taeyeon còn mắng tớ là hậu đậu nữa chứ “


“ Dẹp cái đồ lùn ấy đi, làm sai thì sao chứ, mỗi lần làm sai chúng tớ lại thấy eye smile của cậu, nó cũng đâu phải là miễn phí chứ “ Sica đang cố an ủi Fany cũa cô ấy. Sica là vậy, luôn đối xử với Fany như cô là 1 báu vật cũa thế giới này.


“ Aishhhhh tớ không biết nữa. Cậu có nghĩ Taeyeon giận tớ không, lúc nãy tớ đưa chai nước cho cậu ấy nhưng cậu ấy k muốn uống nó “Fany nói và ngừng xoa lưng cho Sica, trong lòng cô bây giờ là sự bất an thật sự.


Sica ngồi dậy nhanh chóng vì nhận ra thái độ lo lắng của bạn mình và bắt đầu ôm lấy Fany, Fany nghĩ Sica cậu ấy là 1 con sâu trong bụng cũa cô ấy, Sica biết rất nhiều về Fany. Biết khi nào Fany cần 1 cái ôm, biết khi nào Fany cần 1 người bạn, biết khi nào Fany cần sự an ủi…Đôi lúc Fany nghĩ rằng nếu k có Sica liệu Fany có thể vững vàng đến bây giờ không.


“ Thôi nào Fany, cậu biết cậu k cần suy nghĩ những chuyện này mà, còn có tớ đây “ Sica nói vuốt nhẹ vào lưng Fany, cô ấy luôn vuốt lưng Fany như thế mỗi khi muốn Fany yên tâm về 1 vấn đề nào đó.


“ Chà tình cảm quá nhĩ. Tớ mém khóc đấy “ Taeyeon xuất hiện 1 cách lạnh lùng.Cô nói thêm :


“ Nếu ôm nhau xong rồi thì ra ngoài ăn tối đi, Hyo nấu xong rồi, 2 cậu đi đóng film tình cảm thì rating sẽ cao lắm đấy “ Nói xong Taeyeon không chờ Fany và Sica nói gì mà đóng cánh cữa 1 cách thô bạo.


“ Cậu ta đúng là đồ lùn hẹp hòi, tớ ôm cậu 1 tí thì sao chứ “ Sica bĩu môi rồi kéo Fany đi ra bếp của dorm…Fany chỉ có thể cười trừ trước tình huống đó mà thôi.


* Phòng khách của Dorm *


Sau khi ăn tối và dọn dẹp tất cả xong, vẫn như mọi lần, Soo vẩn đang hả hê với đồ ăn nhẹ trước mặt cậu ấy với nào là bánh nào là kẹo. Yoona sau khi tắm xong củng mau chóng nhập cuộc với Sooyoung…Hyo thì đang cố ngăn 2 kẻ shikshin k ăn hết đồ ăn vặt của cả tuần, còn lại thì đều ngồi ở phòng khách…


Rất hiếm khi cả 9 chúng thành viên cùng ở nhà, lúc nào củng có 1 vài thành viên có lịch riêng cũa họ…


Fany mau chóng di chuyển ra phòng khách và ngồi xuống kế Taeyeon, Fany đã cố tình ngồi kế Taeyeon, Fany đang rất tò mò xem Taeyeon có thật sự giận mình không.


Cậu ấy là 1 tên nhóc trẻ con, và Fany k thể đoán đc ý của cậu ấy như thế nào. Nhưng khi Fany ngồi xuống kế Taeyeon, Taeyeon lại có vẻ ngạc nhiên :


“ Sica ở bên kia cơ mà “ cậu ấy nói.


“ Tớ muốn ngồi ở đây với cậu, không đc à, hay cậu không thích. “ Fany bắt đầu cảm thấy ngồi xuống kế Taeyeon là 1 việc sai lầm, vì cô biết nếu cô ngồi kế Sica cậu ấy sẽ không bao giờ nói với cô là Taeyeon đang ngồi ở đâu.


“ Err…k phải là tớ không thích, chỉ là lúc nãy, tớ thấy các cậu trong phòng có vẻ…Errrrr tớ không biết nữa. “


Taeyeon nói và 2 chân cứ trà vào nhau 1 cách lúng túng, ôi đứa nhóc này đang có vẻ bối rối, khuôn mặt phụng phịu cũa Taeyeon lúc này rất chi là dễ thương, Fany thật lòng chĩ mong sao ở đây chỉ có Fany và Taeyeon đễ Fany có thể chộp lấy khuôn mặt dễ thương ấy và nựng nó cho tới khi nào chán chê…


Nhưng ở đây là dorm và mọi người đều đang ở đây, nếu Fany làm thế, các thành viên khác sẽ nhìn Fany và đặt ra 1 dấu chấm hỏi to đùng, hoặc họ sẽ gọi bệnh viện và cách ly Fany khỏi Taeyeon cũng nên…


“ Jessi chỉ đang an ủi tớ, thế thôi “ Fany nói ra vẻ k có chuyện gì.


“ Đơn giản thế thôi sao “ Taeyeon tò mò.


“ Chứ cậu muốn nó phức tạp cỡ nào nữa “ Sica lên tiếng…” Phức tạp như drama sẽ kiếm được Rating cao ngất ngưỡng như cậu nói à “ Cô nói và bắt đầu phóng tia băng giá về phía Taeyeon…


Fany bắt đầu nhận thấy sự lúng túng trong khuôn mặt cũa Taeyeon, Fany ra hiệu cho Sica thôi bằng cách để ngón tay lên miệng. Fany k muốn làm tình hình căng thẵng thêm trong khi Fany còn chưa tìm hiễu được rằng Taeyeon có giận cô hay không…


“ Các nhóc à, ra đây đi “ Fany gọi to…


“ Gì vậy Ti manager, hôm nay lại có ai làm phiền lòng cậu và chúng ta đến giờ xưng tội à “ Soo bước từ trong bếp ra và bắt đầu chọc Fany…


“ Không, chỉ là tớ muốn chúng ta nói chuyện 5p 1 ngày sớm hơn thôi “ Fany giải thích và mĩm cười với Soo…


Thấy mọi người đều đã đầy đủ Fany bắt đầu cuộc nói chuyện đầu tiên.


“ Chuyện là mọi ng này, mình xin lỗi chuyện sáng nay, vì mình mà chúng ta cứ quay đi quay lại mãi “ Fany nói rồi cúi ngằm mặt xuống, cô thật sự cảm thấy có lỗi.


“ Ôi , chuyện nhõ, lần nào quay mà cậu k thế, tớ quen rồi “ Soo nói trong khi mồm vẫn đang nhai snack nhóp nhép. Và hậu quã cũa câu nói ấy là cậu ấy bị Hyo đánh cho 1 cái rõ đau vào sau lưng khiến cô nhận ra ngay là mình vừa nói 1 câu chẳng hợp tình huống 1 tí nào.


“ Er í mình là, k sao cả Fany à, ai k có lúc như thế “ Soo nói cố chữa cháy câu hồi nãy của cô. Nhưng câu nói đó cũng chẵng làm Fany khá thêm 1 tí nào.


“ Tớ đã nói là không có ai đễ tâm chuyện đó, nhưng cậu ấy cứ áy náy mãi, chắc có ng thái độ làm cậu ấy phải áy náy cũng nên “ Sica nói và bắt đầu di chuyển ra phía sau lưng Fany và bắt đầu vỗ về Fany…Nếu 1 ai đó để ý thì khi cô ấy di chuyển ra phía sau Fany, Cô đã quăng 1 ánh nhìn hình viên đạn về phía Taeyeon, kẻ mà cô đang nói tới…Taeyeon thấy đc điều đó, cô không có phản ứng gì nhưng khá khó chịu khi không thể an ũi Fany…


“ Cậu đang nói tớ hả Jessica “ Taeyeon lên tiếng…


“ Không cậu thì ai dám hả Kim Taeyeon “ Sica nói không ngại ngùng.


“ Tớ không thái độ với cậu ấy, tớ có la mắng gì cậu ấy đâu cơ chứ “ Taeyeon phân trần và đôi mắt cậu ấy đang đão xung quanh…


“ Cậu k giận tớ chứ Taeyeon “ Fany nói và đưa tay ôm lấy bắp tay của Taeyeon bắt đầu đung đưa…Taeyeon có lẻ hơi bất ngờ vì bỗng dưng Fany lại nũng nịu với cô nên có phần hơi khựng lại, nhưng Taeyeon lấy lại bình tĩnh rất nhanh và nói tiếp.


“ Không, nhưng sau này, khi làm sai, cậu đừng có show cái eye smile cũa cậu ra nữa đi, chỉ cần đứng lên và xin lỗi là đc rồi, cậu hiểu chưa “


“ Tại sao chứ ? “


“ Không tại sao cả, tớ là Leader và cậu phải nghe lời tớ, đó là lệnh đấy “ Taeyeon hét lên và cậu ấy bắt đầu cao giọng hơn, đúng chất giọng cũa 1 leader…


“ Tớ ghét cậu Kim Taeyeon “ Fany tức tối và lè lưỡi vào mặt Taeyeon, câu nói thật sự đã làm Fany cảm thấy mình bị tổn thương to lớn. Fany đùng đùng bỏ vào phòng trước sự ngỡ ngàng cũa mọi người.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC][SNSD] True Love !!!!! [Full] Taeny (main)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ