Chap 3: I can see the way I see the way you look at me

671 39 16
                                    

Chap 3: I can see the way I see the way you look at me

Lâm trận bỏ trốn không phải tác phong của kẻ anh hùng, huống hồ tên đã lên dây, hiện tại nếu tôi bất chấp tất cả mà (may mắn) đào thoát, chưa nói đến nhiệm vụ thất bại, không chừng còn khiến Lâm Chấn Khang quay ra nghi ngờ. Nhưng vấn đề là với chiều cao 1m65 và thân hình mảnh mai này, làm thế nào tôi có thể thành công đập ngất Lâm Chấn Khang, trói anh ta thành bó giò quăng lên giường? Ghét nhau xin hãy nói, Hệ thống đại ca!

[[Tiếng lòng Hệ thống: Thực ra tôi không biết gì cả, ha ha]]

_ Trong cái đầu nhỏ nhắn này lại đang bày mưu tính kế gì thế? - Lâm Chấn Khang đã lấy lại dáng vẻ thong dong nho nhã lúc trước, ánh mắt "thâm tình" nhìn tôi đầy dịu dàng, làm tóc gáy tôi dựng đứng hết cả. Để không rời xa nguyên tác, tôi rốt cuộc thành thật thừa nhận 1 lần, nghiêm túc đọc thoại:

_ Em chỉ đang muốn biết người tình của anh quan tâm anh tới mức nào.

_ Sao em lại nghĩ cô ta là người tình của tôi? Cái gì ấy nhỉ... Hải Băng à? Ừm, hình như vậy.

Chấn Khang anh nói đi thực ra anh cũng xuyên phải không em cũng xuyên nè chúng mình là team xuyên không hashtag team nghịch cảnh hashtag đó!!!

_ Đừng suy diễn nặng nề, em đơn thuần chỉ là muốn xác nhận vài tin đồn rộ lên gần đây mà thôi. Anh biết đấy, với những đối tượng tiềm năng để kết hôn, em không thể cứ nhắm mắt mà chọn bừa được- nhưng có vẻ phương thức của em đã khiến anh phật ý rồi- Tôi dịu ngoan trả lời, không quên chớp chớp mắt ra vẻ tủi thân.

_ Phật ý thì không- Anh ta nhếch miệng, đứng dậy đi về phía quầy bar trong phòng- Nhưng buồn lòng thì có, nên phải phạt em thật nặng. Đêm vẫn còn dài, tôi rất vui lòng được nghe những tin đồn về mình đấy.

Tôi: "..." Vì là xuyên qua, nên tôi không dám chắc khả năng cầm cự của cơ thể này. Say rượu chỉ là chuyện nhỏ, nhưng say rượu mà lỡ mồm ba hoa ra cái gì... Tôi quả thực không dám tưởng tượng tiếp. Nhìn chai Chivas trên tay Lâm Chấn Khang đang ngày một đến gần mà tôi cảm thấy bản thân dần hít thở không thông rồi đấy đấy (;゚д゚)

_ Thế nào? Chúng ta có thể bắt đầu...- Chấn Khang ghé sát vào tôi, dường như định thì thầm, rồi nhớ ra pha xấu hổ ban nãy nên cuối cùng cũng quyết định giữ nguyên tông giọng- Buổi trò chuyện thân mật được chưa?

... Nếu giờ tôi nói mấy chục chương nữa anh sẽ vì cái con bé không nhớ nổi tên kia mà chết một cách rất tức tưởi rất vô duyên rất buồn cười thì liệu anh có shock đến mức để nguyên cho tôi trói anh lại đánh đập hành hạ không? Câu trả lời là không, vì vậy tôi quyết định dồn hết tâm sức lẫn kinh nghiệm góp nhặt trong những năm tháng lăn lộn cùng một bể cẩu huyết ngược luyến tàn tâm tra công tiện thụ để đấu trí cùng tên quỷ súc thâm độc này. Khang quý nhân, ngoan ngoãn mà thị tẩm trẫm đi ~

_ Trước hết- Chấn Khang rót 1 ly đưa về phía tôi, thái độ hòa nhã thân thiện hệt như anh trai hàng xóm- Hãy nâng ly vì mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai của chúng ta.

[Fanfic] Black Angel- Thiên Thần Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ