Chap 1

1.1K 37 14
                                    

  Cả nước Đại Hàn Dân Quốc này gần như không ai là không biết đến tập đoàn T.Y- một tập đoàn đứng đầu về đá quý của  Kim gia. Từ trong nước đến ngoài nước ai ai cũng mong muốn được mang họ Kim, để được kế thừa số tài sản kết xù kia. Tuy nhiên, cô con gái độc nhất của Kim Gia - Kim Taeyeon lại mang một suy nghĩ vô cùng khác người.

  - Ta không bao giờ chấp nhận cái ước mơ vớ vẩn của con đâu. Đừng rên rỉ ỉ ôi nữa, ta đã quyết rồi. Khi tốt nghiệp xong cấp 3, con sẽ lập tức sang nước ngoài học kinh doanh cho ta.

Kim lão gia mặt đỏ bừng, tức giận quát lớn. Cả Kim Gia đang chìm trong một không khí mang tính chất vô cùng hành sự. Tất cả người hầu đều lui vào bếp chẳng dám hó hé. Cuộc nói chuyện giữa Kim lão gia và đại tiểu thư đã kéo dài hơn 1 giờ rồi nhưng vẫn chưa kết thúc. Thi thoảng chỉ nghe tiếng quát đầy sự giận dữ của ông Kim.

  - Năm nay con đã 17 tuổi đầu rồi, chẳng mấy chốc con đã trở thành thiếu nữ 18. Con nghĩ con có quyền tự quyết định cho mình, có quyền tự do theo đuổi ước mơ của mình. Cái tập đoàn của ba chẳng hợp với con tẹo nào, ba không thấy hay giả vờ không thấy. Ba nghĩ giao cho con thì có tương lai à!!

Kim tiểu thư cũng chẳng kém gì ba mình, cô đã cong lưng thuyết phục ông hơn 1 giờ đồng hồ rồi. Thế mà một chút ba cô cũng chẳng hiểu.

- Ba không quan tâm con có hợp hay không, ý ba đã quyết con đừng mong thay đổi.  [ Kim lão gia cương quyết ]

- Được rồi, ba cứ giữ cái chủ kiến đó đi. Con sẽ chứng minh cho ba thấy, con thành công như thế nào trên con đường của nình. Con cũng chẳng cần sự ủng hộ của ba nữa. 

  Tea nhà ta thật sự cũng không phải dạng vừa. Có lẽ trên đời này cô chính là ngươi duy nhất dám trái ý Kim lão gia thôi và chắc chắn cũng chỉ có cô mới dám nhìn trừng trừng vào ông mà nói với cái giọng đó.

- Được thôi, ta sẽ chóng mắt lên xem con thành công thế nào.

  Vừa nói ông vừa nâng tách trà trên bàn lên nhấp một ngụm. Tỏ rõ vẻ xem thường chẳng chút lòng tin. Mặc cho chị Đậu nhà ta đang đỏ mặt, tím tai.

******
Sau cuộc chanh chấp vật vã với ba mình, bây giờ chị Đậu nhà ta đang loay hoay thu xếp đống quần áo của mình vào vali. Bỏ nhà ra đi và sống tự lập cho ba mình thấy chính là mục tiêu lớn nhất của chị hiện nay. "Con nhất định sẽ cho ba thấy quyết định của ba là sai lầm"

- Tiểu thư!!! Tiểu thư có gì từ từ thương lượng được mà.

  Bà giúp việc cuống lên khi thấy cô đang ì ạch cố lôi cái vali của mình ra khỏi nhà.

  - Không ạ!! Con sẽ tự mình chứng minh cho ba thấy. Con chào dì!!

Mặc kệ sự nài nỉ của bà giúp việc, Taeyeob vẫn không hề lung lay, ý cô đã quyết rồi. Khẽ cúi đầu chào bà dì rồi cô nhanh chóng ra khỏi nhà không chút lưu luyến.

  ****
Trời đã sụp tối, bây giờ cô biết đi đâu đây. Tại cái tính bồng bột không lo nghĩ trước sau của mình, chắc tối nay cô ngủ ngoài đường mất thôi. Đóng bạc lẻ trong ví cô ăn một tô mì còn không đủ chứ đừng nói là thuê phòng. Đang miên man trong dòng suy nghĩ cận kề ngõ cụt. Bỗng cái điện thoại của cô ré lên:

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Jan 04, 2016 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

[ Longfic Exo/ Snsd ] Khi Ta Sống Chung Một Mái NhàDonde viven las historias. Descúbrelo ahora