Hết

17.9K 118 12
                                    


Lúc Giản Tang Du chạy tới bệnh viện quân y của tỉnh, Thiệu Khâm mới được đẩy ra từ phòng phẫu thuật.

Trên người vẫn còn nguyên bộ quân phục chưa kịp thay, lộ rõ cánh tay cường tráng và lồng ngực rộng lớn của anh, đùi phải được bó trong một lớp thạch cao dày, cả người vẫn toát ra khí thế bức người như trước.
Mạch Nha thấy bộ dáng này của Thiệu Khâm, hất tay Giản Tang Du ra chạy vọt tới, lo lắng kiểm tra khắp nơi: “Ba, ba bị thương à!”

Thiệu Khâm ngẩn ra, bật cười vuốt đầu con: “Ba không cẩn thận bị té.”

Anh nâng tầm mắt sâu thăm thẳm lên, yên lặng nhìn vào người phụ nữ đang đứng trên hành lang chăm chú, cho dù trong khoảng cách không gần nhưng anh vẫn nhận thấy hốc mắt của cô đã đỏ lên.

Trong lòng Thiệu Khâm hơi se sắt lại.

Giản Tang Du đi tới, nhìn sâu vào gương mặt quen thuộc của anh, chóp mũi cay cay, mím chặt đôi môi trắng bệch không nói lời nào.

Thiệu Khâm đưa tay đưa về phía cô, khẽ cười: “Tới đây.”

Giản Tang Du để tay vào trong lòng bàn tay to lớn của anh, không cầm được nước mắt, đánh mấy cái vào lồng ngực rắn chắc của anh: “Khốn kiếp, anh có biết em đã lo lắng thế nào không? Em sợ anh cũng giống ba mẹ em, tới bệnh viện nhưng không thể thấy được anh nữa. . . . . .”

Nhớ tới cảnh tượng ba mẹ qua đời, ngực cô càng đau hơn.

Thiệu Khâm nhíu chặt mi tâm, trên mặt lộ ra vẻ đấu tranh, chỉ có thể dùng sức siết chặt cô vào ngực mình, dịu giọng nói qua: “Thật xin lỗi, là anh không tốt.”

Giản Tang Du cũng không kịp chào hỏi Kiều Nghị cùng các bác sĩ, y tá xung quanh. Thật sự cô đã rất lo sợ, trước đây lúc nhận được điện thoại của cảnh sát giao thông, chạy tới bệnh viện chỉ còn lại thân thể lạnh lẽo của ba mẹ bị một tấm vải trắng phủ lên. Lúc đó toàn thân cô đều phát run, cô rất sợ Thiệu Khâm cũng sẽ gặp phải điều bất trắc, cô thật sự không thể chịu nổi thêm đả kích nào nữa.

Kiều Nghị lúng túng ho một tiếng, gật đầu tỏ ý cảm ơn bác sĩ, sau đó hỏi những điều cần phải chú ý, lúc này mới đẩy Thiệu Khâm tới phòng bệnh, sau đó cáo từ rời đi.

Trong phòng bệnh chỉ còn lại một nhà ba người, ngoài cửa sổ gió thổi mạnh, mây đen vần vũ bao phủ một nửa chân trời, nhưng bên trong phòng lại tỏa ra không khí ấm áp không hề có chút lạnh lẽo nào.

Mạch Nha cẩn thận nằm bên giường nhìn chằm chằm vào chiếc chân bị bó thạch cao của Thiệu Khâm, còn dùng ngón tay mập mạp chọc chọc mấy cái: “Ba, đau không?”

Thiệu Khâm vẫn nắm tay Giản Tang Du không buông, cau mày trừng Mạch Nha: “Nếu ba nói không đau có phải con định dùng sức mạnh hơn không?”

Mạch Nha ngượng ngùng lộ ra hàm răng trắng noãn: “Ba là quân nhân, tại sao lại có thể bị vết thương nhỏ xíu này đánh bại được.”

Thiệu Khâm im lặng nhìn đứa con năm tuổi của mình: “Con cưng, ba bị gãy xương.”

Đôi mắt đen như mực của Mạch Nha sáng rực lên: “Không phải bác sĩ đã chữa cho ba rồi sao?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sắc màu ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ