Chương : 19

243 18 6
                                    

Một lúc sau, Yoona mới từ trong bồn tắm đứng lên. Thân thể gần như hư thoát khiến cô không thể đứng thẳng. Từ trưa hôm qua, cô chưa từng ăn cơm, chưa từng uống một ngụm nước, vừa nãy té mạnh như vậy cũng khiến thân thể cô bị thương vài chỗ. Cánh tay trầy da, máu vừa mới ngừng, hiện tại chính là da thịt trắng bệch không chút huyết sắc.

Dùng nước lạnh rửa mặt, khiến bản thân tận lực không nghĩ đến chuyện đau lòng vừa rồi, tận lực khiến bản thân tê liệt tâm trí, mặc áo ngủ, xoa xoa mắt đầy tơ máu, sau đó ngẩng đầu đi ra ngoài.

Jessica ngồi trên sofa oán giận mà nhìn chằm chằm chén canh gừng.

"Uống canh gừng đi." Khẩu khí Jessica như có mùi thuốc súng.

Yoona ngồi xuống đối diện nàng, nghe lời đem canh gừng uống hết.

Jessica nhìn thẳng cô, hạ giọng, nhưng trong lời nói vẫn mang theo mùi thuốc súng, "chị biết hôm nay là chị không đúng, chị đã hứa sẽ ở bên em. Thế nhưng, chị hôm nay làm vậy cũng là có nguyên nhân. Andy Vi Áo Đinh ngày mai sẽ về nước, chị nếu như không đi, bỏ qua cơ hội lần này chị sẽ hối hận cả đời."

"Vũ đạo là linh hồn của chị sao?" Yoona hỏi, cô nhớ tới lời nói của JiYeon, nhớ tới phong thái của nàng ở trên sàn nhảy.

"Cho là vậy đi." Jessica đáp, "chị yêu khiêu vũ, trên sàn nhảy, trên sân khấu, trong mỗi khúc vũ đạo, chị đều có thể cảm nhận được sinh mệnh bản thân đang bay cao, cảm thấy máu trong người sôi trào, cảm thấy như thế giới đang lượn vòng, cảm nhận được sự xán lạn, tuyệt vời của thế giới này."

"Mà JiYeon là bạn nhảy tốt nhất, đúng không?" Yoona hỏi. JiYeon mới là người có khả năng khiến nàng vui vẻ nhất, mới là người có thể suốt đời bầu bạn bên nàng, đúng không?

"Đúng." Jessica đáp. JiYeon là bạn nhảy tốt nhất của nàng trên sân khấu, khả năng vũ đạo của cô ta thật khiến người khác khâm phục. Càng làm cho nàng cảm động chính là, hôm nay JiYeon vẫn tiếp tục làm bạn nhảy của nàng, cư nhiên bỏ qua cơ hội xuất ngoại cùng Andy Vi Áo Đinh. Một người tri âm tri kỷ như vậy, nàng làm sao mà hồi báo đây.

"Nếu như tôi muốn chị bỏ khiêu vũ hoặc không thể tiếp tục bên cạnh JiYeon nữa..." Yoona thử hỏi thăm dò.

"Vậy chi bằng em giết chị đi." Jessica không chút nghĩ ngợi thốt lên. Lập tức, nàng đột nhiên hiểu được gì đó ,"em sở dĩ như vậy là bởi vì chị đam mê khiêu vũ, là bởi vì em nghĩ chị chỉ lo khiêu vũ mà quên em?"

Phải không? Yoona tự hỏi. Vốn giữa hai người không có bất kỳ xung đột gì, cô thưởng thức phong thái của Jessica trên sân khấu, cũng muốn làm cho nàng vui vẻ nhất, chỉ cần nàng vui vẻ, cô nguyện ý hy sinh tất cả. Thế nhưng, hiện tại ở giữa hai người còn có một JiYeon, khiến cô nghĩ cô trở thành người dư thừa bên cạnh Jessica.

Sự trầm mặc của cô khiến Jessica khó chịu, Jessica đột nhiên nghĩ Yoona có chút buồn cười, nàng yêu cô, không sai, thế nhưng yêu một người không có nghĩa là phải vì người đó mà bỏ đi sở thích của bản thân, không có nghĩa là vì người đó mà mất đi tự do. Nàng nói :"Yoong, chị nghĩ em hẳn là rõ ràng, chị không có khả năng vì em mà bỏ vũ đạo, cũng không có khả năng vì em mà mất đi tự do, nếu không thể khiêu vũ, nếu như không có tự do, vậy thì chẳng thà em một đao giết chết chị còn tốt hơn."

Chuyện tình ngàn năm giữa sói và hồ ly (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now