Phiên ngoại

9.6K 210 25
                                    

Phiên ngoại 1: Chờ đợi

Tô Từ giật mạnh thân thể, ánh mắt mở to nhìn một mảnh hắc ám, hô hấp nặng nhọc.

Tiger cũng bị giật mình tỉnh giấc, ở bên cạnh khò khè trấn an, lại chủ động đem chi trước đặt vào trong ngực nàng cho nàng ôm (*hehe có gối ôm miễn phí). Tô Từ ôm chặt lấy chi trước lông xù mềm mại của hắn, đặt trán lên đó, lại nhỏ giọng nói, “Tiger, ta nằm mơ thấy Đại Bảo và Tiểu Bảo thành niên thất bại.” Dừng một chút, nàng ngẩng đầu nhìn vào mắt Tiger nói, “Bọn nhỏ tuyệt đối sẽ không xảy ra chuyện có đúng hay không!?”

Tiger trầm mặc một giây, dùng một chân khác mở chăn ra, biến thành hình người, sau đó ôm lấy thân hình không ngừng run rẩy của Tô Từ vào trong ngục, lại dùng cái chăn bằng da thú đắp kín lên nguời nàng, thấp giọng nói, “Đương nhiên. nhi tử của ta, tuyệt đối sẽ thành công!”

Được những lời khắng định chắc như đinh đóng cột này trấn an, Tô Từ gật đầu, hít vào một hơi thật sâu, đôi tay vòng qua người Tiger, ôm lấy hắn thật chặt.

Lúc trước, nàng và bọn nhỏ bị hổ cái đuổi đánh phải chạy vào rừng rậm, sau khi Tiger trở về, nhìn thấy Tô Từ một thân chật vật, trên người chỉ còn một tầng mỏng áo lót da thú đang không ngừng run lẩy bẩy, cùng với Tiểu Bảo toàn thân đều là máu, hắn ngửa đầu gầm thét một hơi dài để phát tiết nỗi sợ hãi cùng với lửa giận, sau đó mới đưa ba mẹ con nàng về sơn động dưỡng thương.

Tô Từ rất hiểu Tiger, từ trước đến nay hắn đều đặt mẹ con nàng lên vị trí thứ nhất, lần này bọn họ chịu ủy khuất lớn như vậy, thù này hắn nhất định phải báo.

Chỉ là… thú nhân trong tộc hổ, mỗi người đều chiếm cứ một đỉnh núi, mặc dù cùng không có truyền thống sống theo bầy, nhưng từng nhà đều sống liền kề nhau thành một vòng tròn. Đối với thú nhân giống cái, bọn họ càng bảo vệ chặt chẽ, nên thú nhân giống cái đều sống ở trung tâm vòng tròn đỉnh núi. Có lẽ từ hồi bé Tiger đã bị vứt bỏ, hắn không có rất bài xích quần tộc này, nhưng cũng không quá thân cận bọn hắn. Cho nên lúc trước Tiger chọn ngọn núi này để ở là trực tiếp tránh xa vòng tròn đỉnh núi của tộc hổ. Thú nhân giống cái quá trân quý. Hơn nữa lần này tuy là Tiểu Bảo bị thương nặng một chút, nhưng vẫn còn tốt hơn vết thương của hổ cái, giờ đây bộ lông toàn thân của ả đã bị cháy hơn phân nửa, vết bỏng lại bị nhiễm trùng do lúc đầu lăn lộn trên đất để dập tắt lửa. Nếu Tiger muốn báo thù, phải đối mặt nguy hiểm một mình đấu với toàn bộ tộc hổ.

Tô Từ hiểu rõ điểm này, cũng tự giác quên đi không muốn báo thù. Mặc dù hổ anh và hổ em có mang gen của nàng, nhưng cũng không gây ảnh hưởng gì đến năng lực cường hãn của dòng máu thú nhân chảy trong chúng, hơn nữa bọn nhỏ cũng không bị thương đến gân cốt, nên vết thương rất nhanh đã khỏi. Cho nên, vì báo thù mà tánh mạng Tiger không đảm bảo an toàn là không đáng (*cho dù Tiger mạnh tới đâu cũng không đánh lại cả tộc a). Nhưng lần này Tô Từ khuyên như thế nào Tiger cũng không nghe, đôi mắt to màu vàng luôn trầm mặc nhìn Đại Bảo và Tiểu Bảo nằm ngủ ở bên cạnh.

Một buổi sáng, sau khi một nhà bốn người cơm nước xong xuôi, Tô Từ liền bị Tiger ngậm để lên trên lưng, mang nàng tới địa bàn của hổ vương.

Thú - Tác giả: Ngô NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ