1

6.8K 47 4
                                    

Trạch yêu

Tác giả: Độc Cô Cầu Ái

Văn án:

Trùng sinh văn, tư tưởng chính thiên sủng văn.

Tiền sinh, nàng yêu dưỡng phụ, đổi lấy là mắt lạnh.

Trùng sinh, nàng tâm như tro tàn, lựa chọn không thương.

Nhiên, vận mệnh trêu cợt nhân, nàng yêu thượng khác cái nam nhân, dưỡng phụ lại từ giữa tham gia?!

Một cái là kiếp trước yêu nhất, một cái là kiếp này sở yêu,

Người ta nói, cả đời một đời một đôi nhân...

Nàng phải là như thế nào lựa chọn?

PS: Này văn có tam giác luyến, nhưng không có nghĩa là NP, thả quá trình không có 3P, đều là 2P, này văn vì 1V1 văn ~

Thuộc tính phân loại: Hiện đại / khác / một loại ngôn tình / cảm động lo lắng

Mấu chốt tự: Trùng sinh tam giác luyến

, chapter 1

"Tê....... ″ một đạo rõ ràng đổ trừu tiếng hít thở cắt qua yên tĩnh không gian, ở tối đen bên trong càng có vẻ quỷ dị vô cùng.

Diệp Tỳ Đường mạnh mở hai mắt, ở thân thủ không thấy năm ngón tay trạng thái hạ, mang theo nghi vấn cập hoảng sợ cảm xúc, nàng nhận vì bản thân đã tử vong, đi tới địa ngục liên tiếp, bằng không sao vậy hội một mảnh hắc đâu?!

Nàng luôn luôn nằm không dám di động một chút ít, mồ hôi lạnh liền như thế chảy ra xuất ra, nhiễm ẩm toàn bộ lưng, rồi mới thẳng đến đồng tử thích ứng hậu, mới mơ hồ nhìn được rõ ràng hiện tại vị trí hoàn cảnh.

Này....... Đây là nơi nào?

Nâng lên tay nhỏ bé thả sờ hướng đầu giường đèn bàn, đem chốt mở cấp mở ra, nhất thời bên trong tràn ngập nga màu vàng ánh sáng, cũng làm nàng kinh ngạc ngồi dậy.

Nàng sao vậy sẽ đến đến nơi đây? Nàng không là đã chết sao? Chẳng lẽ nàng là hồi quang phản chiếu, thả có người đem nàng cấp mang về đến nơi này?

Tại đây tiêu chuẩn cơ bản điều vì phấn hồng sắc phòng ngủ trung, sở bài trí gia cụ đều là đã ngoài chờ dữu mộc chế chế mà thành, mỗi kiện trang sức phẩm đều là nàng nhất quen thuộc bất quá.

Mà trong đầu còn có ấn tượng cuối cùng tử vong màn này cảnh tượng, chỉ có một tôi tớ cập bác sĩ hộ sĩ quay chung quanh nàng, bọn họ ánh mắt đều bình tĩnh vô ba, thậm chí có chút cao hứng, bởi vì nàng cuối cùng thỏa hiệp không muốn lại tiếp tục tiêu hao dần.

Bác sĩ nhổ cắm ở tay trái trên cổ tay dinh dưỡng rót vào thô châm, rồi mới cầm khác chi quán mãn trí mạng dược vật tiêm châm đồng chậm rãi đánh tiến nàng trong cơ thể, nàng chỉ cảm thấy đến tim đập càng ngày càng chậm, muốn giãy dụa có thể tiếp tục hô hấp, nhưng cuối cùng là nàng tự tay kết thúc điệu bản thân 30 tuổi thì giờ.

Làm nàng chủ động đưa ra chết không đau, nàng cho rằng cái kia nam nhân sẽ đến xem nàng, nhưng cũng không có...

28 tuổi khi, nàng bị chẩn đoán ra hữu nhũ xuất hiện nham tế bào, khởi điểm nàng không đồng ý nhận trị liệu, mà là đi thử dân gian các loại phương pháp, một năm sau khi nàng lại lần nữa xem chẩn, nham tế bào khuếch tán tới tả nhũ, cho nên nàng nhịn đau cắt bỏ hai vú.

[Hiện đại - Thận] Trạch yêu - Độc Cô Cầu Ái (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ