Phản Ảnh Thái Độ Thái Quá của Tác Giả Đối Với Đọc Giả (Lượm Lặt)

372 19 35
                                    

Phản Ảnh Thái Độ Thái Quá của Tác Giả Đối Với Đọc Giả (Lượm Lặt)

Trước khi vào đề các bạn thông cảm về phần chính tả của Kenz, Kenz sẽ cố gắng hết sức để viết nhưng không thể không có lỗi, không còn cách nào khác.

Cái này Kenz xin đính chính là Kenz không có nhắm vào bất cứ một cá nhân nào cả (nhưng nếu bạn nghĩ Kenz sáng nói bạn thì...cũng dám lắm)

Anyways! Đứng ở góc độ là một tác giả, Kenz thấy có nhiều bạn thật sự có tài, nhưng tiếc thay lại không biết cách cư xử thì phải?

Tại sao các bạn có thể viết ra một câu chuyện mà tính cách của nhân vật trong truyện có thể nói là hoàn hảo, không có một chút vết bẩn nào, nhưng chính tác phong của bạn lại không được như vậy? Đương nhiên Kenz không nói đến cách bạn thể hiện nhân vật, hôm nay Kenz không nói đến việc viết lách, vì chính Kenz cũng không hơn ai cả.

Cái Kenz muốn nói ở đây chính là thái độ của bạn đối với đọc giả của mình. Đa phần tác giả teen mà Kenz biết thì thái độ của họ đối với đọc giả của mình phải nói là không còn gì để chê, quá hoàn hảo, họ luôn xem trọng đọc giả của mình, tiếp thu tất cả ý kiến đóng góp và xử lý rất hợp tình. Họ không hề xem nhẹ ý kiến của đọc giả nhưng cũng không hề mất đi cái riêng biệt của chính mình, qua đó họ có thể cải thiện câu chuyện của họ một cách hoàn hảo.

Trong khi có những tác giả đáng yêu như vậy thì cũng có nhữn tác giả...Kenz không biết phải nói sao, cứ phải nói là quá quắt. Các bạn muốn đọc giả của mình comment ý kiến và vote cho bạn, nhưng cmt khen thì bạn nhận, người ta comment suy nghĩ của mình mà hả không theo ý bạn bạn lại bắt đầu mắn chửi, còn nói là khogo hoan nghênh? Các bạn thấy như vậy có giống là tác phong của một người tác giả yêu nghề? Tất nhiên chúng ta viết truyện chỉ là sở thích, nhưng một khi đã chấp nhận bỏ ra thời gian và tâm huyết để viết truyện, muốn hau không bạn đã đặt chính mình vào cái ghế của một người tác giả.

Cho dù truyện của bạn hay đến mức nào nhưng cách cư xử của bạn đối với đọc giả của mình mới là cái chính. Đồng ý truyện của bạn hay, nhưng mà thái độ của bạn đối với những đọc giả comment suy nghĩ của họ về truyện mà bạn viết có một chút gì đó quá đáng thì bạn lại bắt đầu trả lời như đuổi người là không phải.

Kenz đứng ở góc độ là một tác giả bình thường không dám nhận mình viết truyện hay vì mình còn rất nhiều thiếu sót trong truyện và luôn luôn mong mỏi nhữn ý kiến đóng gó của bạn đọc, nhưng Kenz rất ít khi nhận được phản hồi vì có lẽ truyện quá tệ khiến đọc giả không muốn nhận xét. Nhưng một khi đã nhận được ý kiến đóng góp thì Kenz luôn tiếp thu và chính mình phải kiểm điểm lại và suy nghĩ thật thấu đáo rồi mới dám reply lại ý kiến của các bạn đọc giả.

Cho nên Kenz mong nếu các bạn tác giả nào đã, đang hoặc sẽ có những thái độ không đúng nên sửa chữa, đương nhiên comment quá đáng thì thật sự không thể chấp nhận được. Nếu bạn thấy bạn đọc giả ấy comment không hay thì cứ để đó, đi ra ngoài hít thở chút khí lành rồi quay vào. Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều vì mỗi người mỗi ý, đâu phải ai cũng thích chung một thứ cho nên nếu không thích thì đừng áp dụng nhưng đừng bao giờ có thái độ thái quá với đọc giả của mình.

Hãy nghĩ đến những đọc giả khác đọc được cmt của bạn, nếu như họ đang muốn cmt nhưng khi nhìn những comment thái quá của bạn tự dưng họ sẽ không dám nói ra quan niệm của mình mà có thể sẽ giúp được các bạn.

Vẫn là một câu, suy nghĩ trước khi nói nhé ^^~

Thân

~ gõ bằng đt nên có lỗi gì mng thông cảm ạ~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 03, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đọc Giả và Tác Giả nên đọcWhere stories live. Discover now