Hoa Thiên Cốt P2 (Chương 1-5)

485 10 2
                                    


Chương 1: Khởi đầu nghiệt duyên

Từ sau lần đại chiến tiên ma ấy đã qua trăm năm, tam giới trở lại bình tĩnh, trời đất dần dần khôi phục phồn vinh như ngày xưa. Hoa Thiên Cốt hồn phi phách tán, lòng Bạch Tử Họa như tro tàn, hành tung vô định, không còn ai thấy hắn nữa.

Trên thiên đình có vị Bạch Liên tiên tử, chính là cháu gái của Vương Mẫu nương nương. Phẩm hạnh cao thượng, tiên pháp uyên thâm. Mọi người đều cho rằng nàng là tiên nữ băng thanh ngọc khiết nhất trong chốn tiên giới. Y phục trắng muốt, chân đi đôi giày phấn hồng, bên eo đeo một khối ngọc Nguyệt Linh, trên người tản ra một mùi hương thơm thoang thoảng.

Ngọc Đế ban thưởng nàng ánh trăng thiên cung, hoa viên thâm đình, tuyệt đối không cho nam tử bước vào nửa bước, bên cạnh chỉ có một vị tiên tì hầu hạ, tên gọi là Bích Diệp.

Bạch Liên tiên tử ngày ngày ở trong Nguyệt Lượng cung pha chế hương thơm cho Vương Mẫu, ít ra cửa cung nửa bước. Chỉ có đi Hương Sơn thu thập hương thảo mỗi năm một lần mới ra cung. Lúc đó cửa cung chắc chắn sẽ bị đóng chặt, kết giới phong tỏa, tuyệt đối không cho người ngoài ra vào.

Diêm Vương có một tên Quỷ Tiêu, trời sanh tính phong lưu, thích nhất là đi xung quanh hái hoa ngắt cỏ. Một ngày nghe thủ hạ tiểu quỷ bàn tán nói thiên giới có một tiên nữ tên là Bạch Liên, tướng mạo lục giới vô song, phẩm tính lại cao thượng, luôn ở trong cung, ghét nhất là nam tử dơ bẩn, ngay cả cá vàng nuôi trong cung cũng là cái.

Quỷ Tiêu nghe thế, tà niệm nổi lên, chỉ muốn vịn cành bẻ đóa hoa sen lạnh lùng này. Hắn nghe nói mùng ba tháng ba hàng năm, Bạch Liên tiên tử sẽ ra cung đến Tiên Hương Sơn để hái hương thảo, đến ngày ấy, hắn sớm đứng đó chờ, từ xa thấy một bóng dáng màu trắng ngồi tiên vân nhanh nhẹn bay tới, không phải Bạch Liên thì ai.

Quỷ Tiêu nhìn bóng hình xinh đẹp ấy, nghĩ nếu cứ mạo muội bước lên thì khẳng định sẽ phản tác dụng, hắn biến thành một con thỏ nhỏ, nhảy đến bên chân Bạch Liên. Bạch Liên thấy nó thì vui mừng trong lòng, ngồi xổm xuống ôm vào trong ngực, con thỏ nhỏ này chỉ có màu trắng như tuyết, chỉ có một chút đen trên lưng, nàng lấy tay vuốt hai lần, cảm giác như tơ lụa vậy, nó còn mang một mùi thơm lạ lùng, ngửi mà say lòng người, tâm tình nàng cũng dần ấm lên như xuân tháng ba này vậy.

"Thỏ con, sao em thơm thế, ta mang em về thiên cung được không, em đến thiên cung là có thể trở thành tiên, có thể vĩnh viễn đáng yêu thế này đấy." Bạch Liên mở miệng, giọng nói dễ nghe như tiếng chuông bạc.

Con thỏ nhỏ vẫy vẫy lỗ tai, hai mắt híp lại giống như rất hưởng thụ. Lại nghe Bạch Liên muốn dẫn nó về tiên cung, liền nhảy vào nàng người mà dụi, chọc Bạch Liên không ngừng cười khanh khách, cuối cùng mang nó trở về Nguyệt Lượng cung.

Quỷ Tiêu hóa thành con thỏ này nên đương nhiên rất có linh tính, Bạch Liên cực kỳ yêu thích, cả ngày mang theo nó, một tấc cũng không rời, ngay cả buổi tối cũng cùng nhau ngủ. Nhưng đến khi đêm dài nhân tĩnh, Quỷ Tiêu liền hiện ra hình dáng thật, nằm nghiêng ở bên cạnh Bạch Liên, lẳng lặng ngắm nhìn vẻ đẹp của nàng, một đôi mắt phượng dán chặt vào nàng, tham lam nhìn khắp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoa Thiên Cốt P2 (Truyện Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ