49. Giang hồ hiểm ác

9.5K 482 4
                                    

Edit: Bình

Beta: Tachito, Sâu

Dự đoán quả không sai, nơi phát hỏa chính là khách điếm mà các nàng đang ở trọ, từ đó có thể hiểu kẻ phóng hỏa kia là vì số bạc mà làm ra chuyện này. May là cứu hỏa kịp thời, chỉ duy nhất chuồng ngựa bị thiêu cháy.

Trong hậu viện, người bị thương nằm la liệt khắp nơi, phần lớn đều là tiêu sư của Chấn Uy tiêu cục, ngoài ra còn có vài thanh niên mặc y phục trắng là người của Danh Kiếm sơn trang, không có mặt Bạch Cảnh Giản trong đám người này, kể cả ba chiếc xe ngựa áp tải bạc cũng không cánh mà bay.

Hoắc Khinh Ly nắm cổ áo của một tiêu sư đang nằm trên mặt đất hỏi: "Bạch Thiếu trang chủ đâu?"

Một phần da đầu của tên tiêu sư này đã bị loét mất một lõm, gương mặt toàn máu, bộ dáng vô cùng đáng sợ, bất quá lời nói của hắn vẫn còn rõ ràng, phun ra một ngụm máu nói: "Thiếu trang chủ cùng Tổng tiêu đầu đuổi theo tìm số bạc bị mất."

Có thể đả thương nhiều người như vậy, còn có thể kéo xe bạc đi thì lực lượng của bọn người này nhất định không ít, tiêu sư lại nói, cả bọn có khoảng mười mấy người, kẻ cầm đầu là một nữ tử che kín mặt, nghe giọng nói đoán chừng tuổi không lớn lắm, nhưng võ công rất cao cường, thân ảnh thoắt ẩn thoát hiện, Thiếu trang chủ cùng Tổng tiêu đầu hai người liên thủ cũng không phải là đối thủ của nàng ta.

Tiết Tri Thiển không hề biết một chút gì về giang hồ, mà Hoắc Khinh Ly cùng Bao Uyển Dung, một người thì ít kinh nghiệm, người kia đã lâu không hành tẩu giang hồ nên đối với lai lịch của thiếu nữ che mặt võ công cao cường kia hoàn toàn không có chút manh mối.

Bao Uyển Dung hỏi: "Có nhìn ra chiêu thức của nàng ta hay không?"

Tiêu sư lắc đầu, mới mấy chiêu thì hắn đã bị người ta đả thương, căn bản là không nhìn thấy gì, mà cho dù có thể thấy thì với võ công của hắn cũng nhìn không ra nổi chiêu thức của đối phương.

Bao Uyển Dung lại hỏi: "Nàng ta sử dụng loại binh khí nào?"

Tiêu sư nói: "Trường kiếm."

Môn phái sử dụng trường kiếm nhiều không sao kể hết, nói chung chung như vậy sao có thể đoán ra được, bất quá nếu là giữa ban ngày ban mặt dám làm chuyện như vậy thì khẳng định đám người đó cũng không phải là danh môn chính phái gì. Nếu chỉ là một đám ô hợp thì võ công lại không thể nào cao cường như vậy, chuyện này muốn tra rõ cũng không khó lắm, huống chi Bạch Cảnh Giản còn chưa trở lại, nói không chừng hắn đã biết lai lịch của kẻ gây ra chuyện này.

Tiết Tri Thiển thay vì ngồi xem các nàng đưa ra nghi vấn vô ích, nàng hạ lệnh cho gia đinh Tiết gia đi mời đại phu trong trấn đến băng bó cho những người bị thương.

Hoắc Khinh Ly rốt cuộc không yên tâm, muốn đuổi theo xem tình hình, Tiết Tri Thiển cũng muốn đi theo, bất quá nghĩ đến bản thân không biết võ công, có theo cũng làm hỏng chuyện nên đành thôi, chỉ có thể dặn dò Hoắc Khinh Ly cẩn thận một chút.

Người bị thương quá nhiều, chỉ một vài đại phu chữa trị thì không sao xuể được, Tiết Tri Thiển liền lệnh cho các thị nữ cùng hỗ trợ.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Song Phi Yến - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now