Tuy bắt đầu từ một phía nhưng kết thúc.....!!! (2)

2.3K 126 1
                                    

- Chị hai ơi! Gil bị tai nạn rất nghiêm trọng chị cùng em mau vào bệnh viện. Nhanh đi chị.

Chi nắm lấy tay chị mình kéo đi. Nhưng chị cô đã bỏ ra..

- Chị xin lỗi. Chị không thể đi cũng em. Em mau vào bệnh viện đi.

Lúc này tiếng thông báo máy bay chuẩn bị cất cánh cũng vang lên. Trang không nghĩ ngợi nhiều qua lưng về phía Chi bước đi. Chỉ vọng lại một câu nói.

- Em hãy thay chị mà lo cho Gil. Chị tin tưởng ở nơi em.

Chi không biết nói lời nào với chị mình bây giờ. Sao chị có thể tàn nhẫn với Gil đến thế. Gil đang trong cảnh ngặt nghèo nguy cấp như thế mà chị có thể bỏ đi. Chi không nói gì với bố mẹ mình cả. Nhanh chóng bắt một chiếc taxi đến bệnh viện.

______

Từ lúc Chi đến bệnh viện cũng khoảng hơn hai tiếng rồi. Nhưng Gil vẫn chưa ra. Y tá thì vẫn ra vào thường xuyên. Chi hỏi thì y tá không nói gì. Thật sự Chi rất lo lắng, lo lắng không biết Gil đang như thế nào.

Chờ thêm hai tiếng nữa thật sự Chi cũng đã mệt. Nhưng nổi lo lắng vẫn nhiều hơn. Cuối cùng đến của phòng phẫu thuật đã tắt. Bác sĩ cũng bước ra. Chi chạy nhanh đến hỏi.

- Bác sĩ bệnh nhanh như thế nào rồi ạ?

- Bệnh nhân đã qua khỏi giai đoạn nguy hiểm....nhưng..

- Nhưng sao ạ.

- Do lúc bị tay nạn cậu ấy lái xe không chịu cài dây an toàn vào... nên nguy cơ hai chân bị liệt sẽ rất cao.

- Ý bác sĩ là...

- Nhưng phải chờ bệnh nhân tỉnh lại mới biết chắc chắn được. Bây giờ bệnh nhân đã được đưa ra phòng hồi sức. Chỉ cần hết thuốc mê sẽ tỉnh lại. Khoảng 4 đến 5 tiếng nữa.

- Cảm ơn bác sĩ.

Nếu như bình thường một người nghe vậy chắc có thể sẽ gục ngã. Nhưng Chi không thể như vậy. Chi biết Gil không còn người thân nào nữa hết. Chắc chỉ còn mình Chi mà thôi. Chi phải mạnh mẽ Chi còn phải chăm sóc cho Gil. Chi phải mạnh mẽ.

_______

Chi đang được ngắm nhìn Gil khi ngủ. Mặt mũi xanh xao hốc hác hẳn ra. Gik bây giờ không còm là Gil của lần đầu tiên Chi được gặp nữa. Nhìn Gil ngủ thật yên bình. Chắc đã lâu Gil không được ngủ ngon như vậy. Ngắm Gil một lúc. Biết Gil chưa tỉnh lại ngay. Chi quyết định về nhà Gil để lấy một số vật dụng cần thiết. Rồi qua nhà mình lấy thêm ít đồ dùng của mình. Chi biết có lẽ người nhà sẽ ngăn cắp Xhi không được qua lại với Gil. Nhưng Chi vẫn mặc bây giờ Chi chỉ nghe theo con tim mình mà thôi.

________

Sao khi ghé nhà lấy ít đồ. Rồi kêu taxi chạy thẳng qua nhà Gil. Khi mở cửa bước vào nhìn căn nhà giống như một bãi chiến trường thì đúng hơn. Từ ly, lon bia vỏ chai rượu đến chén bát rồi còn cả quần áo nữa,.... chi bắt đầu dọn dẹp hết tất cả mọi thứ. Hơn một tiếng mọi thứ trong căn nhà đã đi vào nề nếp quy củ. Came thấy cũng vừa mắt mình. Chi lên phòng lấy ít đồ dùng cần thiết rồi lại tiếp tục vào bệnh viện với Gil.

[Fanfic-GilenChi] Tội Cho Em! Cô Gái NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ