2

2.2K 7 0
                                    

Chiêu Chiêu nghĩ rằng, đối mỗ ta người đến nói, nơi này quả thật là ôn nhu hương, cực lạc, thâm chịu này hại cũng không tự biết, cái gọi là mê muội mất cả ý chí, kỳ thực đâu chỉ là tang chí đâu. Trước kia Mạc Tôn ngẫu nhiên cũng đến Tư Mị cùng người xã giao, nhưng hắn hướng đến từ chế, cũng không sa vào cho kiều diễm phong cảnh,

Nhân hòa nhân trong lúc đó, thật sự là sai một ly, đi một ngàn dặm.

Theo dõi thất thiết lập tại phi thường ẩn nấp địa phương, có chuyên gia gác, Mộc Tử Dạ bận tâm hai cái nữ hài da mặt, thanh tràng nhường mọi người đi ra ngoài, bản thân lưu lại chờ đợi sai phái.

Chiêu Chiêu mơ hồ đoán được cái gì, hỏi: "Trong phòng cũng có theo dõi sao?"

"Đúng vậy."

"... Vì sao?" Chẳng lẽ người khác làm loại sự tình này, bọn họ còn muốn ở bên cạnh xem xét?

Mộc Tử Dạ cười cười, ánh mắt đầu hướng Tống Vũ trí.

Vũ Trí nói: "Quản lý tầng phải nắm trong tay sở có người cùng sự, tiếp khách tiểu thư cũng cần nhận đến khảo hạch." Nàng cúi xuống: "Ta như vậy nói cho ngươi đi, đến nay mới thôi Tư Mị cơ sở dữ liệu nắm giữ vượt qua một trăm vị chính phủ quan viên kỹ càng hồ sơ, bao gồm các loại gièm pha, màn tối cùng chứng cớ, còn có rất nhiều trọng yếu tình báo, vượt qua tưởng tượng của ngươi. Việc này, ngươi có biết càng ít càng tốt, ta tỷ tỷ cũng không quá nhường ta hỏi đến này đó."

Chiêu Chiêu cả kinh nhăn nhanh mày, nàng đột nhiên hiểu được, bản thân vừa mới nghe được cỡ nào cơ yếu bí mật!

Trong lòng mạnh xuất hiện rất nhiều nghi vấn, nhưng nhìn nhìn một bên Mộc Tử Dạ, vẫn là nhịn xuống. Vũ Trí hiểu ý triêu nàng chau chau mày, "Chúng ta trước đến xem điểm nhi thú vị gì đó đi."

Mộc Tử Dạ nghe vậy, điều ra mỗ cái phòng thực khi theo dõi, trên vách tường lớn nhất biểu hiện bình thượng rất nhanh nhảy ra rõ ràng hình ảnh.

————————————————————————

+_+ như không ngoài ý muốn như trước minh tám giờ tối càng ~

Chương 21

Kia trong nháy mắt, Chiêu Chiêu cơ hồ muốn tông cửa xông ra. Bị nhìn trộm, hoặc nhìn trộm người kia, đều là như thế hổ thẹn sự tình, trong lòng đạo đức phòng tuyến, thật sự rất khó vượt qua.

Vũ Trí biết nàng bởi vì Vân Hi Ngạn biến thái thú vị, đối tư mật nhiếp tượng rất có khúc mắc, nhưng là, "Nếu ngươi liên này khảm cũng qua không được, về sau thế nào đối mặt hắn?"

Chiêu Chiêu đóng chặt mắt, "Ta biết." Nàng nhìn phía màn hình, nhìn đến nhất đôi nam nữ đang ở vật lộn, nữ tử tô mị tận xương cầu xin, trên người nam tử điên rồi một loại va chạm nàng. Mộc Tử Dạ nói: "Đại đa số nam nhân đều thích làm chinh phục giả, liền tính hắn tỏ vẻ muốn nữ nhân cưỡi ở trên người hắn, kia cũng gần là loại tình ái kích thích, ở trên giường, bọn họ quyền uy là không tha khiêu chiến."

Vũ Trí nói: "Này nam ta có chút ấn tượng, tự đại có thể, mỗi lần đến đều phải cầu cô nương coi hắn là hoàng đế hầu hạ."

[Hiện đại - Thận] Sớm chiều thừa hoan - Cương Thi Ma Ma (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ