yunjae & suju My Beloved [full]

9.5K 16 5
                                    

Author: Mirror’09 (Mỡ đây ^^)

Genre: S-A, humour, romance.

Ratting: K (ai đọc cũng được, trừ những bạn dị ứng S-A)

Staring: Super Junior & DBSK cùng một vài nhân vật khác.

Parings: KyuMin, KiMin, YunJae, KangTeuk, EunHae, HanChul,...Đặc biệt cho nhà SHINee là Nấm x Rùa.

Note: Suju & DBSK không thuộc về SM Town, không thuộc về tác giả. Họ thuộc về nhau.

Summary: Chuyện xoay quanh các couples, chủ yếu là KyuMin, KiMin và YunJae.

A/N: Thân tặng ELF và Cass.

Chú ý: Vai vế và tuổi tác của các nhân vật đều được thay đổi để phù hợp hơn với fic, nhất là về mặt tính cách nên mọi người thông cảm ạ (=_=). Còn nữa, các địa danh em đều bựa đấy (T_T).

_ _ _ _ o0o_ _ _ _

MY BELOVED (Người yêu dấu)

Chapter 1.

SM Campus (SMC), không người dân Hàn Quốc nào lại không biết. Đây là Học viện lớn nhất đất nước do nhà tỷ phú Lee SoMan xây dựng và quản lí với bán kính hơn 50 km, tọa lạc tại Thủ đô Seoul.

SMC nổi tiếng với hệ thống phòng học sang trọng và trang thiết bị hiện đại, vì thế nó được xem như một tòa lâu đài thực thụ, là công sức của hơn 50 kiến trúc sư giỏi nhất Thế giới. Học viện bao gồm các trường Tiểu học, Trung học, Cao đẳng, Đại học và Cao học. Mỗi trường chính được chia thành 3 khu: A (cao cấp), B (trung cấp) và C (sơ cấp). Tùy theo số điểm làm bài Test mà các học sinh được xếp vào các khu khác nhau theo đúng trình độ. Và mỗi học sinh khi vào học sẽ có ngay một phòng ở Kí túc xá.

Học viện còn được xem là một thành phố thu nhỏ với Khu giải trí bao gồm: Hội trường, Sân khấu, Rạp chiếu phim, Sân vận động, Nhà hàng, Hiệu sách…Và còn có cả bệnh viện.

Vâng. Kết hợp tất cả các yếu tố trên thì ta có thể thấy ngay một vấn đề cấp thiết đối với quý Phụ huynh học sinh: tiền học phí không nhỏ (khoảng vài trăm ngàn đô chứ mấy). Ai cũng ước mong con mình được học ở một ngôi trường hiện đại và tiện nghi thế này, càng sướng hơn khi con mình được vào học lớp A1, lớp giỏi nhất của tất cả các khối. Vì sao á? Những học sinh thi đủ điểm vào lớp A1 sẽ được tặng 90% học phí (nể thật!). Để đủ điểm vào lớp A1 thì các học sinh phải đạt 97/100 cho bài Test xếp lớp (Oh my God!). Vậy nên SM Campus còn nổi tiếng với số lượng học sinh đáng kể và chỉ số IQ vượt trội (hoặc là bọn nhà giàu), hứa hẹn sẽ đào tạo ra những Nhà lành đạo tài năng tương lai cho đất nước. Nhân tiện cũng xin chia buồn với hầu hết các quý PHHS vì lớp A1 thường chỉ có khoảng 15 học sinh trở xuống (toàn bọn trâu bò).

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yunjae & suju My Beloved [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ