Chap 1 : Liên kết ლ(⌒▽⌒ლ)

483 29 3
                                    

Có 3 thế lực đang nắm chủ thế giới:Loài người,Thế giới của quỷ,Hệ Mặt Trời.
3 thế giới ko thể xáp nhập,nhưng có một lời tiên tri bảo rằng:"Sẽ có 12 nhân tài và họ làm 3 thế giới xáp nhập lại."
================================================================================================
-"Yaaaaaaaa....."_Một cô gái mang một khuôn mặt đẹp nhưng mang vẻ kiêu căng đang ngã xuống đất. Cô nàng thổ huyết sau đó tắt thở. Bổng một anh sáng lóe lên,sau đó xuất hiện 2 chòm sao.Một chòm sao nữ và một chòm sao nam. Họ kính cẩng nghiên mình rồi nói với giọng khinh khỉnh:
-"Chủ nhân chúng tôi đã chết! Cô có thể làm chủ nhân của chúng tôi, chúng tôi sẽ là công cụ trung thành của cô." _Cô gái mang mái tóc ngắn ngang lưng màu cam đỏ, nhẹ nhàng sau người lại nhìn hai tinh linh chòm sao,sau đó nở nụ cười tươi đưa tay ra như một cách chào một người bạn và nói:
-"Nếu các bạn muốn tôi trở thành chủ nhân của các bạn thì các bạn phải hứa với tôi rằng không được xem tôi là chủ nhân.Mà hãy xem tôi là một người bạn.Tôi là Sư Tử, người triệu hồi tinh linh."_ Sư Tử nói với vẻ cương quyết khiến cho hai chòm sao kia hơi bất ngờ.Hai người họ phản bác lại rằng:
-" Nhưng chúng tôi chỉ là công cụ thôi...."_Chưa kịp nói hết câu thì Sư Tử đã cắt ngang lời nói của chòm sao nam:
-" Tôi đã bỏ đi cái suy nghĩ các tinh linh là công cụ đi lâu rồi. Các bạn cũng là những người bạn thân thiết luôn luôn xác cánh cùng tôi, cho dù tôi có như thế nào cũng không quay lưng với tôi thì sao tôi phải đối đãi với các bạn như những công cụ chứ!?" _ Sư Tử cương quyết làm cho hai chòm sao nể phục,hai người đưa tay ra bắt lấy tay của Sư Tử và nói:
-"Chúng tôi là Leo và Aries. Chúng tôi xin hứa với cô rằng chúng tôi sẽ xem cô là một người bạn.CHÚNG TÔI TIN TƯỞNG CÔ,SƯ TỬ."_ Nói xong hai người biến mất và trên tay cô bây giờ là hai chiếc chìa khóa mang biểu tượng của hai chòm sao.
-" Sư Tử có điện thoại.Sư Tử có điện thoại...."_ Sư Tử bắt máy lên và một giọng âm khí vang lên:
-" Sư Tử em đi đâu sáng giờ? Khỏi giải thích gì hết về nhanh...tút...tút...tút...." _Nghe xong Sư Tử nhanh chóng cất điện thoại và phi nhanh về nhà.
================================================================================================
Tại nhà
-"Chết tiệt!!"_Một chàng trai mang mái tóc màu đen đang dùng đá vào chiếc ghế.
-"Bình tĩnh đi Thiên Yết,Sư Tử sẽ về mà cậu đừng lo nửa."_Một cô gái tóc vàng óng dài đập vai Thiên Yết nói nhỏ nhẹ.
-"Sog Tử nói đúng đó Thiên Yết.Sư Tử nó chỉ đi có 38 phút 28 giây 30 thôi mà có gì đâu mà lo lắng thái hóa zdậy."_Cậu con trai mang ánh mắt xám nói và Thiên Yết.Yết lườm cậu khiến cho cậu khẽ rùng mình.
-" Về rồi nè!!!!!"_Sư Tử nhanh chóng bước vào nhà.
-"Cậu đi đâu zdậy Sư Tử???"_Cô gái có mái tóc màu xanh dương với đôi mắt ngây thơ hỏi cô.
-"Có người yêu cầu đánh với mình và phần thuon....."_ Cô đang nói bổng rùng mình vì sát khí đang tỏa ra bởi Thiên Yết.Thiên Yết nhìn chằm chằm vào cô rồi bỏ lên phòng khiên cho mọi người vừa ngạc nhiên vừa rùng mình.
Sư Tử thấy Thiên Yết như dzậy thì biết Thiên Yết đang giận mình lắm.Cô đưa mắt nhìn 10 người còn lại.10 người tránh ánh mắt xuất cô.Cô mếu máo bước lên trước cửa phong Thiên Yết.Sư Tử gõ cửa nhẹ nhàng,lên tiếng nhỏ nhẹ:
-" Yết ơiiiii..."
Trong lúc Sư Tử đang ỉ ôi năn nỉ Yết caca thì 10 con người ở dưới không có gì để làm và bắt đầu chán.
-" Hay ta chơi cái gì đi???"_ Cô gái ngây thơ trong sáng của chúng ta đã lên tiếng và đó chính lá Sog Ngư.
-"Chơi cái gì giờ hả Sog Ngư?" Sog Tử lên tiếng nhỏ nhẹ.
-" Thiên Yết với Sư Tử đã là đôi rồi.Dzậy sao chúng ta ko thử cặp đôi với nhau đi."_Thiên Bình tỷ tỷ đã lên tiếng.
-"ưng ặp ế ào???"_ Kim nhòm nhoàm đống bánh trong miệng hỏi.
-"Bốc thăm. Ai có ý kiến gì thì chịu phạt nặng nha..."Thiên Bình vừa nói, vừa nở một nụ cười rất rất rất là gian. Vâng ko ai dám phản bác gì cả.Kết quả bốc thăm sẽ được công bố sau đây.
-" Ai số một??"_Thiên Bình hỏi lớn. Hai cánh tay giơ lên.Thiên Bình nở nụ cười đọc lớn tên hai người lên:
-"Kết caca và Xử Tỷ tỷ là cặp số một. Ai số 2???"_ Thiên Bình hỏi tiếp và có hai cánh tay khác giơ lên,Thiên Bình nhìn xong nói tiếp:
-" Kim Ngưu và Giải sẽ là cặp thứ 2."_ Thiên Bính nói xong.Kim Ngưu đỏ mặt hai má phúng phính hồng lên rất dễ thương. Một vòng ôm Kim Ngưu từ đằng sau, Ngưu quay lại nhìn. Thì ra là Giải,.Giải thì thầm gì vào tai của Ngưu:
-" Anh Yêu Em, Ngưu àh."_ Sau đó dùng má anh cạ vào má của Ngưu.
Cả đám nhìn hai kẻ sến sửa kia khẻ rùng mình.
-" Thôi,Stop.Tiếp tục nào. Ai số 3??"
-" Ngư với tôi số 3."_ Vâng anh Bảo Bảo đang ôm cổ Cá Ngơ. Mặt Cá Ngơ lúc này ngố lắm cơ: Mặt ngây thơ chưa biết gì + mặt đang đỏ lên.Thiên Bình nhìn hai đứa nó rồi cười. Vì cô biết Cá Ngơ rất thì chả Bảo Bảo nhưng vì ngại nên ko dám nói.Cô nhìn tấm giấy của mình,nó hiện hữu số 4.
-" Ai số 4??" Lần này chỉ có cánh tay của Bạch Dương giơ lên.Thiên Bình như chết lặng đi,sao ông trời như muốn trêu cô dzậy.Bạch Dương chính là người yêu cũ của cô.Bây giờ thì phải làm sao đây.
-" Thiên Bình cậu số 4 này.Vậy là cậu và Bạch Dương couple nửa rồi."_Sog Tử nói.Thiên Bình chỉ "ừm" rồi chạy lên phòng.Sog Ngư ngơ ngác hỏi:
-" Dzậy cặp thứ 5 là ai với ai?"_Sog Tử nhìn Sog Ngư rồi nhìn sang Nhân Mã.
-"Thì là tôi với con nhỏ trang điểm 3 lớp này rồi."_ Nhân Mã nói như đang quở trách dzậy.Sog Tử nghe xong liền liếc Mã một cái rất ghê.
-" Ờ!! Trang điểm ba lớp thì sao?? Ko thích thì nói với Thiên Bình kêu đổi couple thôi,có gì đâu mà khó."_Sog Tử gắng từng chữ. Nhân Mã thấy dzậy liền chạy lại đằng sau Sog Tử, ôm cô từ đang sau. Ôn nhu nói:
-" Ba lớp trang điểm đẹp, dễ thương, nên đừng giận tao nha, Sog Tử."_ Nhân Mã nhỏng nhẽo với Sog Tử.Sog Tử nhìn Nhân Mã mà muốn giận cũng ko nổi.Cô nhìn Nhân Mã rồi cười.
================================================================================================
Hehe hết dòiiii
Sư hết ý dòiiiiiii. Sư hơiii thiên vị Sư Tử xíu.Chấp sau sẽ bù cho mấy sao khác liền.(●'・ω・)

[12 Chòm Sao]12 Constellation World of MagicWhere stories live. Discover now