Chương 15

45.9K 136 18
                                    

CHƯƠNG 15

 Tác giả: Tôi là người mù chữ

Nói là về nhà chứ cô chỉ có thể sang nhà Lục Hợp làm gánh nặng mà thôi. Cảm thấy mình xui xẻo quá mức, cũng may vẫn có người chịu chứa cô.

Mở tủ lạnh, nhìn đóng rau quả của Lục Hợp vẫn còn xanh mơn mởn, Bạch Thiên Di chợt nhớ đến Alexander…

Uầy! Con trai cô…lại để quên ở nhà người ta mất rồi >”< !!! Mà…cô không muốn chạm mặt anh ta nữa đâu…

Cô đành nén nhớ thương vậy, Hà Tử Phàm dù có chút độc ác nhưng không phải người xấu, anh ta chắc chắn sẽ cho Alexander ăn đầy đủ thôi. Bạch Thiên Di thở dài một tiếng.

Cuộc sống không chỉ là mùa xuân tươi mát, mà còn là những ngày hè oi bức, là mùa đông lạnh lẽo và cả ngày thu ảm đạm. Vậy nếu không thể chịu được thì chỉ còn cách thích nghi với nó thôi.

Bạch Thiên Di hằng ngày vẫn đến công ty đúng giờ, vẫn viết báo cáo, vẫn đến căn tin ăn đúng giờ, tất nhiên là không thể để bản thân bụng đói làm việc được. Ngoại trừ những lời đồn đãi không hay về mình, những ánh mắt khinh bỉ, hoặc tài liệu trong máy tính cô [vô tình] biến mất hết cũng chẳng có gì là quan trọng cả. Cứ xem như đó là xui xẻo thôi, cô không để tâm đến là được.

Một ngày Bạch Thiên Di có thể bị vấp té đến ba lần, nhưng cũng chẳng sao, cô đâu phải trẻ con ngốc nghếch ngây thơ đến độ vấp té ba lần mà vẫn không biết cách tránh? Mấy cái “vấp” vớ vẩn đó Bạch Thiên Di né dễ như bỡn thôi.

Bạch Thiên Di bỗng nhiên cảm thấy cuộc sống mình có thêm một bước ngoặt mới. Cô cảm thấy mình giống như các cô gái xinh đẹp học giỏi bị người khác ghen tị bắt nạt hệt như trong mấy quyển truyện manga cô hay đọc. Mấy lần đó chỉ toàn là đọc truyện, bây giờ thì như được trải nghiệm thức tế, thật là quá hấp dẫn cơ mà :> (Tôi thì nghĩ nữ chính xấu quá hay dốt quá cũng hay bị bắt nạt mà =3=)

Bạch Thiên Di không quan tâm người ta nói gì về cô, chỉ bản thân cô hiểu, người cô quan tâm hiểu là đủ rồi. Mặc kệ bọn họ, cô chẳng quan tâm làm gì. Nhưng mà…người cô quan tâm hình như lại không hề hiểu.

Đấy chính là lý do khiến Bạch Thiên Di hoang mang nhất.

Cụm từ “trách nhiệm” ấy vẫn cứ trôi bồng bềnh trong đầu Bạch Thiên Di. Cô hoàn toàn không thể làm ngơ được.

 Tan làm, cô không vội về nhà Lục Hợp ngay, mà là đến nhà Hà Tử Phàm.

Cũng may anh không đòi lại chìa khóa, vậy là cô có thể vào nhà một cách dễ dàng ~ ing. Dọn dẹp, nấu cơm, chơi với Alexander xong xuôi rồi cô mới về nhà Lục Hợp. Ở chung với nhau cũng khá lâu, cô có thể nắm chắc giờ về nhà của anh, nhưng tung tích của Hà Tử Phàm thì luôn luôn là một bí ẩn…

Bạc Hà năm năm trên ruộng Cải ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ