vu nghich 9

485 2 0
                                    

Chương 601: Tu luyện dưới đáy Ly Lan giang, thuận lợi xuất hải.

Nhóm dịch: Black

Nguồn: Sưu Tầm

Bệnh chủng tử ho càng ngày càng dữ dội, còn những khác người trên mặt hiện lên có nghi hoặc, cũng có hưng phấn. Bệnh chủng tử lại nói:

- Chúng ta có thể tạo ra rất nhiều Lâm Vân, cũng có thể chế tạo ra càng nhiều Ma Đạo Tử hơn nữa, như vậy sẽ quấy rối Thiên Nhất tông một quãng thời gian ngắn! Chờ bọn hắn phát hiện ra gian trá thì thế cục Bắc Tề quốc dĩ nhiên không còn là bộ dáng như hiện tại. Đương nhiên, nếu có thể chính thức đem Lâm Vân thu phục được thì kế hoạch của chúng ta liền không sơ hở tý nào mà còn thêm nhất tuyệt đại trợ lực.

Sau một phen giải thích, mọi người đều nhao nhao gật đầu. Đế thiếu suy tư một chút liền trầm giọng, nói:

- Hứa Chính Tử, cho ngươi một cái cơ hội, đi đem đám người bắn tên về phía Tân Nhất Chân lúc trước bắt trở lại đây, nếu như chuyện này ngươi vẫn làm không xong vậy thì ngươi mang đầu trở về gặp mặt.

- Vâng, Đế thiếu! Tiểu lão nhi nhất định hoàn thành nhiệm vụ, tuyệt không lại để cho Đế thiếu thất vọng.

Đế thiếu không thèm để ý tới hắn nữa mà nhìn chằm chằm về phía một người khác, nói:

- Lạc Sa Phi, Lam Thuỷ Hà, hai người các ngươi đi truy tìm tin tức đệ tử Thần Khí phái, một khi có tin tức lập tức phải phản hồi. Nếu có cơ hội, liền đem bọn chúng một lưới bắt hết. Nếu không làm được, nhất định phải đem người sở hữu loại đồ vật có có thể tự bảo trong lời Hứa Chính Tử nói bắt trở lại. Chỉ cần bắt được hắn, chính là một cái đại công!

- Vâng, Đế thiếu!

Hai người mặt mũi tràn đầy vẻ vui mừng, đáp lại.

Đế thiếu lại mở miệng lần nữa, nói:

- Chuyện thứ ba...

- Chuyện thứ ba, tiếp theo hãy tra xét nội tình Tinh Bảo Các, chúng ta đã tra xét lâu như vậy mà vẫn không có tin tức hữu dụng gì, người xếp vào trong đó đều không lấy được tin tức gì.

Đế thiếu gia nói đến Tinh Bảo Các, trên mặt quỷ bệnh tràn đầy vẻ ngưng trọng.

- Chuyện thứ tư, toàn lực tra cho ra lão phụ nửa đường xuất hiện, căn cứ theo thông tin của chúng ta bây giờ, nàng khẳng định có thù hận rất lớn cho nên mới hành hạ Tân Nhất Chân đến chết, chúng ta phải tìm bà ta để hợp tác.

Đế thiếu gia rất xem trọng việc này, bởi vì nếu có lão phụ kia tương trợ thì thực lực của hắn sẽ tăng mạnh, chẳng những có thể hoàn thành đại nghiệp mà trong tràng tranh đoạt sau này sẽ chiếm được thượng phong.

Đưa ra quyết định, Đế thiếu gia vội vàng rời đi, điều hai tên Võ Đế tọa trấn Thần Khí Sơn, tróc nã Lâm Vân.

Vừa mới đầu hai người vẫn bất động thanh sắc (*), cho đến khi Đế thiếu gia xuất ra lợi ích lớn nhất, còn nói Lâm Vân cổ quái, trong tay có bảo bối nghịch thiên thì hai vị Võ Đế mới động tâm, tiến thẳng về phía Thần Khí Phái.(*) không quan tâm.

Vu nghich can khon ??????Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ