Về nhà

2.4K 161 6
                                    


Sau đêm trao giải MAMA, cả nhóm kéo về thăm nhà Jackson. Đường đường là nhà của đại gia Hồng Kông, sao lại không đủ chỗ cho sáu người kia nương thân được chứ! Thôi thì có năm người nào đó thì cứ mặc kệ họ đi, mấu chốt ở đây là như thường lệ Mark ngủ cũng phòng với Jackson. Mà quan trọng hơn nữa, phòng Jackson lại chỉ có mỗi một giường! Thế thì sao? Nói thẳng ra là Mark ngủ cùng giường Jackson cho rồi :)

Và chúng ta có thể thấy tình hình hiện tại là trong phòng Jackson, đang có một "trận chiến" vô cùng cam go của 2 người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy. Hai thanh niên ngoại quốc của Got7 kia chính là đang đè nhau trên giường mà ... cù lét!

Hai mươi mấy tuổi đầu còn chơi trò trẻ con, không những thế còn chơi đến rất nhiệt tình. Jackson ngang nhiên đè hẳn lên người Mark mà cù vào những điểm nhạy cảm của anh như bụng này, tay này, cổ nữa.

- Chết nè. Dám chọc em trước nè!

Cứ nói một câu Jackson lại chọt người bên dưới một lần. Mark nằm hẳn trên giường, cười đến gập người lại, mặt cũng đã đỏ lên, chỉ biết đưa tay chống lại người kia một cách yếu ớt. Nhưng ai mà chả biết thanh niên cao gầy nhỏ nhắn này làm sao chống lại cái tên cơ bụng 6 múi kia chứ. Chính vì thế đành phải xuống nước:

- Á.. haha.. Anh biết lỗi rồi mà.. Không chọc em nữa.. Haha.. Anh xin.. Đừng có trêu anh nữa. Anh đầu hàng rồi mà.. A..a..

- Cho anh chừa đi nhé.. hehe.. Chết nè..

Đột nhiên, Jackson dừng lại động tác, cứ giữ nguyên tư thế như vậy mà nhìn chằm chằm vào người Mark. Hiện giờ anh đang mặc một chiếc tank top màu đen, làm nổi bật nên làn da trắng mịn, cả xương quai xanh gợi cảm kia nữa, thật sự đang trêu ngươi Jackson mà.

Mark thấy người kia bất chợt không có động tĩnh, chắc mẩm cậu cũng chơi đùa chán rồi, liền hé mắt ra nhìn. Vừa mở mắt, thì bắt gặp ngay ánh mắt nóng bỏng của ai kia đang nhìn mình như thể soi từng lỗ chân lông của anh vậy. Mặc dù đã khá quen với kiểu nhìn này nhưng Mark vẫn không nhịn được mà đỏ mặt quay sang chỗ khác, né tránh ánh mắt mà anh thừa hiểu là Jackson đang muốn làm gì tiếp theo.

Thấy người kia quay mặt đi trốn mình, Jackson liền dùng hai tay ôm lấy mặt Mark, ép anh quay lại đối diện với mình.

- Nghi Ân à, anh có biết anh rất đẹp không?

Cứ lúc nào ngọt ngào tình cảm là y như rằng nói tiếng Trung, Mark thừa hiểu. Nhưng vẫn ngang bướng muốn trêu đùa lại Jackson:

- Anh biết mà! Anh lúc nào mà chả quyến rũ.. hehe

Hình như Jackson không có ý muốn đùa lúc này, vẫn nhìn anh bằng ánh mắt thâm tình, gương mặt đẹp trai ấy dần dần phóng đại trước mắt Mark. Biết Jackson đã bắt đầu "hành động", Mark cũng ngoan ngoãn nhắm mắt, yên lặng chờ đợi người kia.

Sau cùng.. Anh cảm nhận được hơi ấm của ai kia phả lên mặt mình, kích thích mà cũng như đang trêu người mình, và.. ừm.. hết.

- Mark à.. Anh đáng yêu quá đi!

Jackson tự dưng ré lên, cười sung sướng vì lừa Mark được một vố. Mark vừa giận lại vừa xấu hổ liền có ý đẩy Jackson ra.

[ Markson fic ] [ One shot] Về nhà ;)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ