5

287 4 0
                                    

, đệ 71 Chương chính văn đã thay

Kỷ Cách Phi về nhà, di động đặt ở toilet trên cửa sổ, một bên tắm rửa một bên xem di động.

Bất luận Tô Cẩn khi nào thì cho hắn gọi điện thoại, hắn đều có thể ở trước tiên nội tiếp đến.

Hai người chân chính ở cùng nhau, rất nhiều bình thường xem nhẹ vấn đề nhỏ cũng liền đều ở trong cuộc sống hiển hiện ra, tỷ như Tô Cẩn, nàng thật sự quá mức độc lập, cơ hồ cho tới bây giờ không thể tưởng được đến dựa vào hắn, liền tỷ như hắn ở nàng rời đi sau, không có lúc nào là không nhớ tới nàng, lại không biết nàng có hay không suy nghĩ hắn.

Loại cảm giác này giống như là hắn đầu nhập vào 200% nhiệt tình tại đây phân trong cảm tình, mà nàng đầu nhập chỉ có 50%.

Tô Cẩn về nhà thời điểm, chỉ thấy đến hắn hai chân bàn ở trên sofa, giống tu luyện đặc dị công năng giống nhau chuyên chú trành di động xem, như là muốn đem di động trành ra đóa hoa đến.

Nghe được tiếng mở cửa, hắn lập tức liền ngẩng đầu hướng nàng xem ra, kia trong nháy mắt ánh mắt, như là bị chủ nhân một mình vứt bỏ ở nhà đại cẩu nhìn đến chủ nhân trở về giống nhau, toàn bộ thế giới đều lượng lên.

"A Cẩn ngươi đã trở lại!" Hắn vui mừng đi lên phía trước đến, ôm cổ nàng, ở trong phòng chuyển lên.

Tô Cẩn nâng mặt hắn, cúi đầu hôn môi hắn.

Thật lâu sau hai người mới nới ra.

"Thế nào ở nhà? Không đi ra ngoài cùng bằng hữu ngoạn sao?" Tô Cẩn thay đổi giày, lại trở về phòng đổi ở nhà quần áo hưu nhàn.

Kỷ Cách Phi ở nàng thay quần áo thời điểm, thủ liền sờ soạng đi lên, đem nàng để ở tủ quần áo thượng, "Không có, thầm nghĩ cùng với ngươi." Lại là một phen ân ái triền miên.

Tình yêu cuồng nhiệt trung nhân đều như vậy, Tô Cẩn cũng lý giải.

Hai người xong việc sau, Tô Cẩn tựa vào trên người hắn hỏi hắn, "Ninh gia Ninh thái thái năm mươi đại thọ, ngươi đi sao?"

Kỷ Cách Phi khẽ cắn nàng gáy, "Ngươi hi vọng ta đi ta phải đi."

"Ta không gọi là, có đi hay không đều tùy ngươi, chỉ cần ngươi vui vẻ là tốt rồi." Nàng lánh hạ hắn cắn cắn động tác, "Đừng, quá hai ngày còn muốn mặc lễ phục, bị nhân nhìn đến nhiều thẹn thùng."

Hắn lại hận không thể ở trên người nàng đều đủ loại hắn dấu vết, nhường tất cả mọi người biết nàng là của hắn, nhưng hắn cũng biết, như vậy yến hội nếu trên người nàng thật sự tràn đầy dấu hôn quá khứ, mới mười chín tuổi nàng tất nhiên hội bị người lên án, toại buông tha nàng cổ cùng phía sau lưng, đem nàng cả người trở mình đến, ở nàng trắng noãn trước ngực hung hăng hút một ngụm, hạ xuống một viên dâu tây ấn.

Tô Cẩn xem hắn cười đắc ý dào dạt sắc mặt, lại là tức giận lại là buồn cười, tràn đầy bất đắc dĩ, người này thế nào như vậy ngây thơ.

Ở Tô Cẩn mở miệng nói Ninh gia yến hội thời điểm, hắn liền hạ quyết tâm muốn đi, Ninh Trí Viễn phía trước cùng hắn thưởng A Cẩn, sau này không biết cái gì nguyên nhân đột nhiên yển kỳ tức cổ, nhưng hắn khả nhớ kỹ Tô gia nhân thái độ đối với Ninh Trí Viễn đâu, kia hoàn toàn chính là xem tương lai tôn nữ tế ánh mắt, hắn phải đi vì bản thân chính danh mới tốt, như vậy tốt chính danh cơ hội, hắn đương nhiên sẽ không bỏ qua.

[Hiện đại] Bạch liên hoa, cút thô! - Cửu Tử (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ