Grisia Sun Sử Dụng Thuyết Minh

605 27 1
                                    

Grisia Sun Sử Dụng Thuyết Minh
(Hướng dẫn sử dụng Grisia Sun)

Tác giả: Thủy Sắc Vũ Linh
Thể loại: huyền huyễn, ma pháp, đồng nhân
Ghép đôi: ---------
Chuyển ngữ: Phi Nguyệt

Xin chào! Đầu tiên hoan nghênh ngài mua sản phẩm của bản công ty, đồng thời thành công sở hữu một búp bê 【Grisia · Sun】 cao phảng chân hình người! Từ nay về sau, cuộc sống của ngài sẽ vì nó mà nhiều vẻ nhiều màu. Xin người tiêu thụ nghiêm ngặt tuân theo chỉ thị hướng dẫn sử dụng 【Grisia · Sun】, nếu không dựa theo nội dung bản hướng dẫn kích hoạt và sử dụng mà dẫn đến sản phẩm tổn hại hoặc nhân thân an toàn, bản công ty không phụ trách, cảm ơn hợp tác.

—— tường tận sản phẩm, phiên bản và tư liệu ——

Xin xác nhận ngài đã nhận được đóng gói hoàn chỉnh 【Grisia · Sun】 và linh kiện chính bản, hộp đóng gói sản phẩm của bản công ty có thủy ấn, thông qua ánh sáng thấy dòng chữ 【Quang Minh Thần Điện】. Nếu có vấn đề hoặc vô pháp xác nhận, không cần lắp đặt và kích hoạt. Trong vòng một tuần mua sản phẩm bằng hóa đơn liên hệ bản công ty, chúng tôi sẽ vì ngài tỉ mỉ giải đáp hoặc điều chỉnh.

(chú: quyền giải thích về sở hữu bản công ty)

Bản công ty trước mắt chỉ sản xuất bản 1.0, nếu có phiên bản khác tất là bản lậu, không cần mua, mà hoan nghênh gọi điện thoại liên hệ trên hộp đóng gói sản phẩm, đăng báo có thưởng.

Tính danh: Grisia · Sun

Chủng loại: Sun Knight trưởng

Nơi chế tạo: Quang Minh Thần Điện

Thọ mệnh: trên lý luận có thể sạc hơn 1 vạn lần

Mạch liên tiếp: vận hành dưới điện áp tiêu chuẩn 220V

Vẻ ngoài: tóc vàng mắt lam

—— trình tự thao tác và linh kiện sản phẩm ——

【Grisia · Sun】 của ngài sẽ lấy một loại phương thức thoải mái, nhanh và tiện, mang đến cho ngài các loại kinh hỉ và phương tiện. Xin tin tưởng 【Grisia · Sun】 của ngài không phải trang sức; công dụng trong và ngoài phòng phi thường rộng rãi, là lương phẩm lữ hành chuẩn bị. Nó có thể giúp ngài:

· Giúp ngài trong thời gian ngắn giải quyết các loại desserts cực ngọt. 【Xin chú ý không cần đút Grisia · Sun desserts quá đắng, bằng không tự gánh hậu quả.】

· Giúp ngài ngày hè nóng rực thu được gió mát sảng khoái. 【Đương nhiên, người sử dụng nên để Grisia · Sun điều tiết cường độ phong nhận, bằng không tự gánh hậu quả.】

· Giúp ngài vận dụng các loại mưu kế tính toán đối tượng nhiệm vụ. 【Nếu cần, hãy mua linh kiện · Adair phó đội trưởng hiệp trợ Grisia · Sun hoàn thành nhiệm vụ.】

· Giúp ngài thiếu phí miệng lưỡi khi chém giá, Grisia · Sun giỏi về mặc cả, khi mua vật phẩm, để nụ cười của nó đả động thương gia, chắc chắn khiến ngài mua được vật phẩm vật mỹ giá thấp, đạt được mục đích tăng thu giảm chi.

Tuyển Tập Đoản Văn Ngô Mệnh Kỵ SĩWhere stories live. Discover now