Ngọc Tiên Duyên tập 6

10.5K 1 0
                                    

Quyển 6: TRƯỜNG LỘ MẠN MẠN

Chương 1: HỒNG NHAN CHI KIẾP

Tác giả: Phiêu Ẩn

Dịch giả: MacVanDanh

Biên tập: mayphieulang

Hoa Lân cũng rất buồn bực, vừa mới xuất hiện đã bị người người vây kín. Thậm chí còn có người tưởng là thần tiên hướng tới mình bái lạy, trong lòng không khỏi có chút khác thường...

Nhưng lúc này dược lực trong cơ thể cũng dần tiêu tán, trong lòng nổi lên một cỗ khốn ý mãnh liệt. Hoa Lân thấy nơi này hoàn cảnh phức tạp không thể bình yên nhập thụy (ngủ, luyện công) nên ngự trên Hà Chiếu hướng về phía huyền nhai đi tới...

Bốn nam tử đều choáng váng mặt mày, thầm nghĩ chẳng lẽ "tiên giới" cũng có chiến tranh? Bằng không, vị tiểu tiên này thế nào mà toàn thân đều đẫm máu? Lại thấy "tiên nhân" đang muốn rời đi, lập tức lớn tiếng kêu lên:

- Tiên nhân ...tiên nhân đừng đi a!

Cầm đầu là một trung niên nhân thân thể nhoáng lên, đứng trước mặt Hoa Lân cung kính:

- Xin hỏi tiên sĩ, có phải ngài nhận được thư mà tới không vậy?

Hoa Lân thấy bọn họ đều là người thường, vì vậy lắc đầu nói:

- Không có!

Nói xong muốn lách qua một bên để tránh, nhưng trung niên nhân này vẫn đứng trước mặt, thủ lễ:

- Vậy, tiên sĩ có biết Liệt Hỏa tiên nhân không?

Hoa Lân sững sờ quay đầu nhìn lại truyền tống trận, trong lòng cũng minh bạch đôi chút. Nhưng lúc này đã đầu váng mắt hoa, không nhịn được nói:

- Ta không phải là Liệt Hỏa tiên nhân, cũng không có nhận được thư của ngươi! ... Phiền ngươi nhường đường một chút, cảm ơn!

Đang chuẩn bị li khai đối phương, ai ngờ người này nắm chặt không buông tha, giọng khẩn cầu:

- Tiên sĩ! Nước Cao Hạ đang hết sức nguy ngập, Xin hỏi Liệt Hỏa tiên nhân có ở trên đấy không?

Hoa Lân hai chân lảo đảo, phải chống trường kiếm xuống mới không té ngã, cảm thấy bắt đầu muốn hôn mê, lớn tiếng quát:

- Ngươi... ngươi nói Lam Diễm tiền bối phải không? Hắn đang ở đó! ... Ta cũng cầu ngươi một việc, ta bây giờ thật sự mệt chết đi, cũng không dám nhúng tay vào việc Quốc gia đại sự của các ngươi. Huống chi rắc rối của ta cũng đủ phiền rồi, mời ngươi tránh ra, cứ coi như là chưa từng gặp ta ... được không?

Nam tử kia bất đắc dĩ phải gật đầu, tự nhủ: Liệt Hỏa tiên nhân đang ở đó, nhất định có thể nhận được thư. Bây giờ không gặp được, thì đành phải đợi thêm hai ngày nữa vậy...

Hoa lân đi đến bên bờ huyền nhai, vốn định ngự kiếm mà đi, nhưng lại lo như thế sẽ làm kinh hãi thế tục, vì vậy thả người nhảy xuống. Tất cả bốn gã nam tử phía sau đều chấn động, đến bên bờ nhai nhìn xuống. Chỉ thấy sương mù vạn trượng, gió gào cắt mặt, Hoa Lân đã sớm không còn bóng dáng.

Ngọc Tiên DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ