《 dị giới Lưu Vân 》4

265 1 0
                                    

Chương 48: chân tình

Khoảng cách thiên tài thịnh hội trọn vẹn kết thúc đã đi qua ba ngày thời gian, mà tất cả thế lực lớn người tại làm sơ nghỉ ngơi về sau là đã đi ra lôi tát đế quốc tia nắng ban mai Hoàng thành, bước lên trở về đường xá, tại đây ngắn ngủn một ngày thời gian ở bên trong, theo đại lục tất cả thế lực lớn ly khai, ở chỗ này đã phát sanh từng màn cũng đem là theo chân truyền ra.

Đương nhiên tại mọi người đã được biết đến những này tin tức kinh người về sau, hiển nhiên cũng là mặt mũi tràn đầy vẻ khiếp sợ, dù sao thiên tài thịnh hội tổ chức đã bao lâu nay xuống, cái kia quán quân vị cơ hồ đều là Thần Điện tương ứng, ai cũng không nghĩ ra cái kia hoành phách đại lục siêu nhiên thế lực lần này lại là đưa tại một cái còn vị thành niên thiếu nữ trong tay.

Càng thêm không thể tưởng tượng nổi chính là, tại Thần Điện một loạt trả thù xuống, người này thiếu nữ không chỉ có là dẫn theo chỗ ở mình đế quốc thành viên đoạt được này chưa bao giờ có quán quân vinh hạnh đặc biệt, càng là khuất nhục Ngân Long tộc công chúa, tại cá nhân cạnh kỹ trung cũng là hoàn toàn xứng đáng đạt được đệ nhất danh.

Quang Minh Đỉnh trận chiến ấy, tại mọi người sinh động như thật miêu tả trong quả thực là đạt đến một cái đỉnh phong, không chỉ có làm cho tất cả thế lực lớn mọi người là biết được người này thiếu nữ, liền được một ít người ngâm thơ rong cũng ở các nơi ngâm xướng thơ ca dùng tán tụng vị kia thiên phú trác tuyệt, thực lực kinh người thiếu nữ.

Cũng là trận chiến ấy, làm cho mọi người đã biết thiếu nữ cái khác kinh người thân phận —— Cự Long nhất tộc công chúa, cái này Long tộc công chúa cũng không phải là những cái kia đại đế quốc công chúa danh hiệu có khả năng so, phải biết rằng, Cự Long nhất tộc tuy nói trên đại lục xuất hiện tỷ lệ cực nhỏ, nhưng là cũng không cách nào làm cho mọi người quên mất cái này cường hãn chủng tộc khủng bố thực lực.

Mà cái kia tại thiên tài thịnh hội chính giữa lấy được như thế hoàn mỹ thành tích thiếu nữ rõ ràng là cái này đỉnh cấp chủng tộc công chúa, dưới một người trên vạn người cao thượng địa vị, làm cho vốn là có chút trong nội tâm đập vào tính toán nhỏ nhặt lũ tiểu tử lập tức tựu yên rồi, thật sự đề không nổi một tia dũng khí đi trêu chọc nàng.

Skalan đế quốc, trong hoàng cung.

"Ha ha ha ha, tốt lắm, Y Phù, Ryan quả nhiên không có để cho ta thất vọng." Vàng son lộng lẫy trong cung điện, cái kia vương tọa bên trên hách Searle bảy thế tại vừa nghe đến báo cáo về sau là vẻ mặt kinh hỉ cuồng cười.

Phía dưới một đoàn đám đại thần đều là vui vô cùng, trong đó một vị tuổi tác đã cao trưởng lão nhẹ vuốt vuốt chòm râu, cao hứng bừng bừng mà nói: "Chúc mừng bệ hạ, chúng ta Skalan đế quốc lần này rốt cục hãnh diện nữa à!"

Những thứ khác đám đại thần cũng là nhao nhao tán thưởng :

"Đúng vậy a, không nghĩ tới cái này Ryan gia tộc rõ ràng ra như vậy một cái nhân vật rất giỏi."

"Ryan gia tộc trèo lên Cự Long tộc cái này thế lực lớn, đối với đế quốc chúng ta mà nói cũng là rất nhiều chỗ tốt a!"

《 dị giới Lưu Vân 》Where stories live. Discover now