p1

2.6K 17 0
                                    

《 sống lại làm ông trùm tài chính 》

Tác giả: màu đen Ni Cổ Đinh

Nội dung giới thiệu vắn tắt:   kim Dung Thiên mới trọng sinh đến 1979 năm , Bắc Kinh thái tử gia lưu lạc hải ngoại .  trước khi trọng sinh mê mang , sau khi trọng sinh Lời Thề .  xem Lâm Vũ như thế nào chế tạo một cái phiên bản hiện đại "Rothschild".  màu đen thứ Hai , khủng hoảng dầu mỏ , Sô-viết giải thể , chiến tranh giữa I-ran và I-rắc , chỉ cần có thể kiếm tiền địa phương ngươi đều có thể nhìn đến thân ảnh của hắn .  chế tạo phiên bản hiện đại "Rothschild", đùa bỡn thế giới này , tựu xem 《 sống lại làm ông trùm tài chính . 》  ps1: nhà tư bản chiến tranh dựa vào là cái gì? Tiền tài ! Chiến tranh đánh chính là là cái gì ? Có phải tiền tài !  ps2: ta vẫn luôn cho rằng , trên thế giới này ngoại trừ thân tình , tình yêu , tình bạn , không có gì là không mua được . Cái gì mua không được?

Tự tự

Đoàn xe vừa đến hội quán trước cửa , bọn bảo tiêu nhao nhao xuống xe , ngăn đón trụ sở hữu phóng viên . Baidu tìm sách danh gia xem chương mới nhất

Lâm Vũ , Hoắc lộ ra cường cùng lá quang vinh hiên đến , lập tức đưa tới chung quanh các ký giả truyền thông điên cuồng quay chụp , lúc này thời điểm vô luận là phóng viên giải trí vẫn là kinh tế loại phóng viên , tất cả đều điên cuồng lên, dù sao Hoắc lộ ra cường cùng lá quang vinh hiên hai người không chỉ là mới Văn Nhân vật , vẫn là Hồng Kông danh nhân , phóng viên giải trí thích nhất làm một chuyện chính là khai tỏ ánh sáng sao cùng tên mọi người ** một chút xíu móc ra , sau đó phóng đại gấp một vạn lần cho dân chúng xem , chỉ có cái này tốt , hắn có thể cho thấy sự hiện hữu của bọn hắn .

Hoắc lộ ra cường còn dễ nói một ít , dù sao hắn không có Hoắc gia quyền kế thừa , chỉ là có một Hoắc lão gia tử công tử thanh danh , nhưng là lá quang vinh hiên bất đồng , Diệp thị tập đoàn người thừa kế , hiện giữ Diệp thị tập đoàn tổng giám đốc , tuyệt đối là ai đều không thể bỏ qua hắn cái này Hồng Kông nổi danh nhân vật . Còn Lâm Vũ , tất cả mọi người không để mắt đến , mà Lâm Vũ cũng tự giác núp xa xa , những ký giả kia cũng đều cho rằng Lâm Vũ là hai người bảo tiêu hoặc là bí thư , cho nên cũng đều không có đi quấy rối Lâm Vũ .

"Hoắc tiên sinh , xin ngài nói chuyện tổ chức lần tụ hội này mục đích được không nào?"

"Diệp tiên sinh , xin hỏi lần tụ hội này , tại sao phải mời nhiều như vậy ảnh thị giới nguyên lão cùng phần đông minh tinh đến đây? Chẳng lẽ Diệp thị muốn hướng phim Hồng Kông lễ tiến quân sao?"

"Xin hỏi Hoắc tiên sinh , theo ta được biết , ngài và Diệp tiên sinh là lần tụ hội này người phát khởi , ta muốn hỏi , lần tụ hội này là cá nhân ngài ý tứ của vẫn là Hoắc gia ý tứ của đâu này?"

"Hoắc tiên sinh , ta là giải trí đập phóng viên , xin hỏi ngài làm là lần tụ hội này người phát khởi một trong , phải hay là không đại biểu Hoắc gia cũng có hướng Hồng Kông ảnh thị giới tiến quân ý định mật ? Có phải trong đó có ẩn tình khác?"

Tuy nói có bảo tiêu ngăn trở , nhưng là cũng vô pháp ngăn cản các ký giả nhiệt tình , hai người đi vào hội quán đại môn vài bước đường, luôn luôn phóng viên la lên vấn đề hi vọng đạt được trả lời .

Trọng sinh chi trùm tài chínhWhere stories live. Discover now