Dị Địa Trọng Sinh Chi Bạch - Du Tai Nhân (edit tên)

6K 32 3
                                    

[ Dị địa trọng sinh chi bạch ] | Tác giả: Du Tai Nhân

Văn án:

Ôn nhu kì thực phúc hắc sư phó cùng siêu năng lực đáng yêu đồ đệ ở thương mộc đại lục ngọt ngào du ký, ngọt ngào ấm áp bánh bao văn.

Tác phẩm mấu chốt tự: Mộ Dung Bạch Mộ Dung Lâm Phong thầy trò bánh bao văn

Chương 1: Hiện thế

Ở mỗ phồn hoa đô thị một tòa 150 tầng buôn bán đại hạ cao nhất đoan, chính phiêu tán một cỗ dày đặc mùi máu tươi, bên trong máy tính, cái bàn, tư liệu đợi chút bị nghiêm trọng phá hư phân tán ở phòng ở từng cái góc. Chung quanh lại nằm một ít đem thành thi thể nhân, thân thể các nơi bị thương nghiêm trọng, giống như cấp sắc bén dao nhỏ cắt lấy đi huyết giống không đáng giá tiền dường như mãnh liệt mà ra, không ai biết 1 phút tiền bọn họ còn tại vì bắt đến Âu Dương tập đoàn đắc tội chứng mà hưng phấn , để rốt cục có thể phá đổ tội ác tập đoàn mà hoan hô , hát vang “Nhân dân vạn tuế” Khi, nguyên bản bình tĩnh nhu hòa gió đêm đột nhiên trở nên sắc bén đứng lên, giống một phen sắc bén vô cùng lưỡi dao giống nhau thổi qua chính mình cổ, thủ, chân cùng phần eo, huyết giống suối phun giống nhau mãnh liệt mà ra, trong phòng các nơi đều có máu loãng từ cái bàn đi xuống tích lạc thành một bãi than thủy oa, mỗi người ánh mắt đều hiện ra cảm thấy lẫn lộn cùng sợ hãi vẻ mặt, bởi vì ban đêm trễ hai điểm, buôn bán đại hạ đỉnh im lặng ngay cả chất lỏng theo trên bàn rơi xuống thanh âm phát ra “Giọt, giọt, giọt” Khủng bố thanh âm, tựa như đêm khuya phim kinh dị cảnh tượng. Một vị toàn thân từ trên xuống dưới bao vây lấy hắc y, một chỗ giấu giếm Hắc y nhân chính chuẩn xác không có lầm một cước dẫm nát một vị mặc cao cấp tây trang trung niên nam tử ngực thượng,“Âu Dương tập đoàn trọng cấp vũ khí buôn lậu tư liệu đặt ở làm sao?” Hắc y nhân phát ra vững vàng ngữ điệu “Ngươi...... Ngươi... Ngươi là chính là cái kia giết người không thấy vũ khí ma... Ma quỷ!” Trung niên nam tử ánh mắt xông ra hoảng sợ nhìn trước mắt toàn thân bao vây lấy hắc y không thấy một chỗ khe hở nhân thét chói tai .

“Âu Dương tập đoàn trọng cấp vũ khí buôn lậu tư liệu đặt ở làm sao?” Như trước là vững vàng vô ba ngữ điệu.

“Ha ha ha ha...... Giống ngươi loại này ác ma nhanh chút đi tìm chết đi, ta sẽ không nói cho ngươi tư liệu ở nơi nào , ngươi này giết người không chớp mắt ma quỷ.”

“......”

Hắc y nhân vẫn không nhúc nhích thải trung niên nam tử ngực trầm mặc một chút, không biết suy nghĩ cái gì.

“Ngươi loại này giết người không chớp mắt ma quỷ, ta cho dù chết cũng sẽ không đem tư liệu đưa cho ngươi. Ha ha ha... Ta muốn cho các ngươi Âu Dương tập đoàn một đêm từ thiên đường biến thành địa ngục”

Hắc y nhân theo trên người xuất ra một khối nữ sĩ Thụy Sĩ danh biểu để qua trung niên nam tử trên mặt “Muốn của ngươi nữ nhi không có việc gì liền đem tư liệu lấy ra nữa”

Trung niên nam tử vẻ mặt kinh cụ cầm lấy kia khối đồng hồ, toàn thân run run , biểu tình dị thường thống khổ.

“Nữ nhi, của ta nữ nhi, ngươi...... Ngươi đem của ta nữ nhi làm sao vậy. Tiểu âm...... Tiểu âm, ba ba thực xin lỗi ngươi!!”

Dị Địa Trọng Sinh Chi Bạch - Du Tai Nhân (edit tên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ