Chap 1 : Chocoria

17.7K 867 55
                                    

Chap 1 : Chocoria

Author : Diễm Cartie

Ánh nắng của buổi bình minh tháng 8 chan cùng làn gió mùa thu ,khiến những cánh hoa rung lên điệu hát. Một cậu bạn thân hình nhỏ nhắn, trên tay ôm một cuốn sách, từ chiếc xe bus còn chưa kịp dừng lại lao xuống vệ đường, chạy hết tốc lực . Cảnh vật trong mắt của người vui vẻ nhuộm một màu rực rỡ.

Đôi mắt vẽ trọn vầng trăng khuyết vì nụ cười, tâm trạng cũng như đóa hoa hướng dương trong tiệm hoa kia, tràn đầy sức sống.

" Tới rồi "

Mở cửa bước vào tiệm nọ, hương thơm ngọt ngào quen thuộc của làm Baekhyun vô cùng thích thú. Không cần nhìn qua menu, cậu lao tới quầy order.

- Cho tôi một cốc Chocoria size L

- Xin lỗi, Chocoria vừa hết . Bạn vui lòng chọn qua thứ uống khác được không? - Nhân viên phục vụ bận rộn bấm máy, không có thời giờ nhìn Baekhyun.

- Đã hết rồi sao ? -Baekhyun nuối tiếc

Sáng thứ 2, Chocoria như một hồi chuông khởi đầu ngày mới của mọi học sinh Seoul . Bởi vậy, từ sáng sớm đã chen nhau xếp hàng chờ mua . Chậm chân là hết.

Baekhyun ánh mắt gợn nét buồn, định xoay người rời đi, nhưng cùng lúc có người đến , cao hơn cậu hẳn một cái đầu, cao tới nỗi che lấp cả ánh sáng từ ánh đèn trần cửa h. Ngũ quan gương mặt đẹp như tạc tượng. Cậu đành nán lại một lúc.

- Như cũ

Người bạn nam kia giọng nói trầm ấm,2 chữ ngắn gọn nói với nhân viên phục vụ. " Như cũ ". xem ra người này là khách quen.

- Vâng, tôi hiểu rồi! 

Nhân viên phục vụ ban nãy còn bận đến chẳng thèm liếc Baekhyun một cái, giờ thấy người bạn nam kia liền làm ra điệu bộ ngay ngắn cùng nụ cười tươi rói.

Chẳng mấy chốc, đồ uống của cậu kia được mang ra. Rõ ràng khi Baekhyun gọi người phục vụ nói Chocoria đã hết rồi, bây giờ trong tay người kia lại cầm một cốc Chocoria. Baekhyun trong lòng bực bội, vội vàng hỏi lại :

- Không phải nói Chocoria đã hết rồi sao?

- Agnn...vâng....- Người phục vụ lúc này hiểu vấn đề, mới ái ngại nhìn Baekhyun

Baekhyun đưa tay chỉ về phía nam nhân bên cạnh cậu. Tiếp tục hỏi :

- Vậy người này...đặt trước hả ?

- Thưa...

Người phục vụ lắp bắp không nói lên câu. Xem chừng không phải đặt trước. Vậy rõ ràng là thiên vị. Nhất định là có tình ý với cái tên mỹ nam này.

- Vậy tại sao tôi đặt trước, lại nói rằng không có ? -Baekhyun đập tay xuống bàn mang theo bực tức.

Người kia không để tâm đến lời cậu nói, nhanh tay thanh toán, cúi nhẹ đầu cảm ơn, xoay người,bước ra ngoài cửa tiệm .

- Ơ...này. Này!

Baekhyun thấy hắn rời đi cùng cốc Chocoria , vội vàng đuổi theo.

[Shortfic][HE][ChanBaek] First LoveWhere stories live. Discover now