gia thien 560 - 561

335 0 0
                                    

Chương thứ 560 mỗi đóa hoa là một thế giới

Thứ năm trăm sáu mươi mốt chương cầm Tề Họa Thủy

Nhất hoa nhất thế giới, nhất thảo nhất thiên đường

Trong Vô tận lóng lánh cánh hoa, có hơn ba nghìn thần hoa tối đẹp rực rỡ (huyến lệ), Tề quận chúa nghiêng nước nghiêng thành dáng vẻ, đứng ở trung ương, niêm hoa mà cười, tóc thanh đẹp đen nhánh, da thịt tuyết trắng, hai mắt linh động, xinh đẹp làm cho người ta mê say.

Ba ngàn tiểu thế giới, như từng chiếc luân bàn tại chuyển động, vây quanh nàng mà đi, nàng như một tôn nữ tiên vương, đứng ngạo nghễ ở giữa, nhìn xuống chúng sanh.

"Xoát!"

Nhất niệm hoa nở, một đóa thế giới chi hoa nở rộ, hóa thành một mảnh tiểu thiên địa, hướng Diệp Phàm thôn nhập mà đến, muốn đem hắn khép kín tại bên trong.

Tại lúc này một khắc, Diệp Phàm phân minh thấy được mấy phần hỗn độn tia sương vụ tại lượn lờ, đúng như tại khai thiên tích địa giống nhau, đây là một xu hướng tới hoàn mỹ tiểu thế giới diễn hóa.

Một đóa hoa nở rộ một thế giới, là như thế mỹ lệ, lại cũng như thế đáng sợ, làm cho người ta sợ hãi, mà đây bất quá là ba nghìn đóa một trong!

Lúc này thời gian này, Diệp Phàm thần sắc ngưng trọng, giương động vô song thánh thể, chăm chú ứng chiến, không dám có chút nào đại ý, loại này vô song thánh thuật kinh thế hãi tục, nhượng hắn đều cảm nhận được nguy cơ.

"Phanh!"

Diệp Phàm nhất động, hóa thành một tia phù quang, xuyên hành mà qua, che đậy kim quang, bàn tay nở rộ thanh huy, như nhất khoái bia trời giống nhau vỗ xuống.

Nhất bi trấn thế giới!

"Oanh!"

Ngập trời thần lực chấn động, hoa nở sáng lạn, thế giới đặc sắc, tại lúc này một khắc diễn dịch tới cực hạn, hỗn độn tia sương vụ lao ra, mỗi một cây đều có thể tiêu diệt một đầu man long.

"Đương!", ‘ đương!"…"…

Diệp Phàm đồ thủ Liệt Thiên, cùng thần hoa thế giới còn có hỗn độn tia sương vụ không ngừng va chạm, tóe ra chói mắt quang hoa.

Đây cũng chính là thánh thể, đổi lại một người khác rất khó thừa nhận, loại tiểu thế giới chi lực này đối kháng, cơ hồ có thể ma diệt bất luận thần binh bảo nhận gì, chính là tất cả đều bị Diệp Phàm tiếp nhận xuống.

Tề quận chúa nhoẻn miệng cười, trong lúc nhất thời tất cả cánh hoa đều không tái mỹ lệ, nàng tóc đen khẽ phất, cánh tay ngọc khẽ giương, liên tục phách động, kỳ ảo mà tự nhiên, tuyệt mỹ như tiên, quần áo lay động, có một cổ đại đạo thần vận.

"Ba"," ba "……

Tại lúc này một khắc, thành hơn trăm hơn vạn đóa thần hoa nở rộ, đồng thời diễn hóa tiểu thế giới, uy lực như vậy tuôn ra, chính là Diệp Phàm cũng là một trận da đầu tê dại.

Trên đời vô song thánh thuật, thật sự làm cho người ta sợ hãi tâm thần!

Hắn trong lòng không thể không kinh ngạc tán thán, ngoan nhân thiên đế quan cổ tuyệt kim, lưu truyền tại thế gian bí thuật bất quá có hạn vài loại, nhưng mỗi một loại đều khiến hắn đau đầu.

gia thien 538 +++Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ