Món ăn "toẹt vời"

4.4K 260 23
                                    

Vào một ngày đẹp trời, Kise đang đi dạo ở sân trường thì bắt gặp Momoi. Trên tay cô ấy là một chiếc hộp( có vẻ là hộp đựng đồ ăn !?!)
- Chào cậu, Momoicchi.
- Chào cậu, Kise. A, tớ nhờ câu việc này được không, Ki-chan?
- Được thôi .Việc gì vậy ?
- Đi với tớ ra chỗ này đã!
Sau đó, Momoi kéo Kise ngồi vào 1 chiếc ghế đá gần đó. Momoi mở chiếc hộp ra và .... ( chắc các bạn đã biết ). Kise nhìn vào và bỗng cậu cảm thấy rùng mình.
- Momoicchi, thứ này...
- Tớ muốn nhờ cậu nếm thử món ăn tớ mới làm.
Kise nhìn vào chiếc hộp rồi lại nhìn vào khuôn mặt hớp hở đang chờ đợi của Momoi, cậu thầm than tại sao mình lại dại dột đến vậy. Nhưng dù sao cũng đã nhận lời rồi thì phải ăn thôi. Cậu cắn răng, nín thở, nuốt nước bọt, vân vân và mây mây( nói chung là chuẩn bị để ăn món "ngon" kinh khủng đó ). Cậu cầm đũa, gắp lên và cắn 1 miếng. Bỗng, Kise cảm thấy như mình đang rơi xuống 9 tầng địa ngục vậy ( nói vậy chắc các bạn đủ hiểu sức công phá rồi nhỉ ). Theo phản xạ tự nhiên, Kise bỏ chiếc hộp và đôi đũa xuống, đứng dậy, nói:
- Xin lỗi, Momoicchi. Tớ chợt nhớ rằng tớ có hẹn với Akashi rồi. Cảm ơn vì món ăn.
Sau đó, Kise chạy vào trường với tốc độ âm thanh và xông vào nhà vệ sinh gần nhất. 5' trôi qua, cậu bước ra khỏi cái vệ sinh đó với khuôn mặt nhẹ nhõm. Ngay lúc đó, cậu đã gặp Kuroko.
- Ah, Kurokocchi! Chào cậu!
- Chào cậu Ki...
Khi Kuroko quay ra, như có 1 tiếng sét ái tình chạy vụt qua tim cậu mà cậu cảm thấy khuôn mặt phiền phức và đáng ghét đó bỗng trở nên thật điển trai và sáng lấp lánh. Kise thấy mặt Kuroko đỏ bừng mà cảm thấy thật lo lắng.
- Kurokocchi, cậu ko sao chứ?
- Kise, tớ yêu cậu! ( Câu nói này có thể gây ra 1 chút dư luận nên mình nói luôn rằng sau khi ăn món Momoi nấu, Kise có khả năng quyến rũ người khác chỉ với 1 cái nhìn )
WTF!!!!!! Kise nhìn Kuroko, cảm động thốt lên 1 câu.
- Tớ cũng thế!!
Đúng lúc đó, Aomine đi ngang qua, nghe được điều đó. Hắn định lại gần Kise và "hỏi thăm" cậu về chuyện này nhưng lại bị dính chưởng ( ờm... Phản tác dụng )

Sau đó, 2 người này liên tục bám theo đuôi Kise. Đi ngang qua phòng tập thì gặp 3 người còn lại ( Midorima, Murasakibara, Akashi ) và đương nhiên họ cũng dính chưởng. Những ngày sau đó, 5 người đó luôn đi theo Kise giống như cún của cậu vậy ( Định mệnh, ghen tị ), nhưng đến ngày thứ 3 thì công hiệu của món ăn hết tác dụng và đương nhiên, ngay chiều hôm đó, cảnh sát nhận được tin báo tìm kiếm 1 cậu trai tóc vàng.
----------THE END----------


Kuroko no Basket fanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ