Cỗ xe địa ngục

292 26 11
                                    

( Opiunus Dracula )

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     Đột nhiên, Capricorn cảm thấy ớn lạnh sau gáy. Cậu hốt hoảng ngẩng đầu lên thì chẳng biết từ lúc nào, một màn sương mù ẩm lạnh đã bao quanh cả ba người.

" Cái...cái gì đây ?....Có chuyện gì xảy ra vậy ? Sao lại có sương mù ? " - Aries nói, giọng the thé

" Lạ thật ! Theo tình hình khí tượng hôm nay thì không thể có sương mù được..." - Scorpio cũng có vẻ đôi chút lo lắng.

     Đúng lúc đó, từ xa vang lên tiếng gì nghe như tiếng kêu của động vật. Aries ôm chặt Capricorn và Scorpio. Tiếp đến là những âm thanh lộc cộc. Hình như tiếng bánh xe quay...

( Xe ngựa...? )

     Nghe giống y như tiếng xe ngựa trong phim thời xưa, Capricorn thầm nghĩ. Nhưng đây không phải thứ âm thanh cho cảm giác về tốc độ giống như ngựa kéo. Nó trông có vẻ rất nặng và chà xuống mặt đường. Capricorn cảm thấy sương mù lay động trong gió, và trên lối đi vào cổng trường, có thứ gì đó đang hướng về phía này.

     Thế rồi, đột nhiên, từ bên kia bóng tối và sương mù, nổi lên hai đốm sáng đỏ. Trông giống như đôi mắt đỏ của Gryphon. Đó quả nhiên là quái vật từ dị giới.

" Cả hai cậu, mau trốn đi, nhanh lên ! " - Capricorn nói, đoạn nhét Libra và chiếc đồng hồ vào túi áo rồi vội vã thu mình trong bóng tối của trụ cổng.

     Ngay sau đó, một con quái vật to lớn như voi xuất hiện. Dĩ nhiên nó chỉ to như voi chứ không phải là voi. Mắt nó tỏa ra ánh sáng đỏ mờ đục, mũi đen loáng ướt, răng nanh to tướng ló ra khỏi cái miệng lớn, tai rũ thõng xuống...Đứng trong sương mù với bộ dạng như vầy, trông nó giống như 1 con chó. Nhưng, xét về độ lớn, chả có con chó bình thường nào sánh được với nó. Chỉ có một cái tên duy nhất cho con quái vật này.

( Cerberus, chó canh địa ngục )

     Không chỉ vậy, Cerberus còn kéo một vật hết sức kì lạ bằng sợi xích, có vẻ to và nặng. Đó chính xác là 1 phương tiện di chuyển với hình dáng có thể gọi là " một tòa lâu đài ". Tòa tháp cao ở chính giữa vươn hẳn lên, bốn tòa tháp nhọn đứng xung quanh như bao lấy nó. Bên hông xe có cửa gắn cửa sổ, phía trước được đắp 1 tấm sắt có hình giống như 1 mặt của tấm áo giáp. Dưới thân xe là những bánh xe khổng lồ, chúng chà xuống mặt đường làm phát ra những âm thanh nặng nề.

( Cỗ xe ngựa do Cerberus kéo...Không...không lẽ đó là...cỗ xe địa ngục ! )

     Capricorn nhớ lại chuyện cậu từng nghe nói trước đây. Cỗ xe địa ngục - phương tiện di chuyển của sứ giả hắc ám. Cỗ xe ngựa mà tay xà ích không hề xuống xe, chỉ điều khiển để Cerberus đi bắt người tới địa ngục. Nghe nói, một khi đã lên xe, người ta sẽ không bao giờ trở về thế giới này được nữa. Chiếc xe đi giữa lòng đường. Cerberus nghiền nát không thương tiếc mấy chiếc xe ô tô đậu trên lối đi của nó. Ngay cả trong bóng tối vẫn có thể thấy rõ cảnh tượng này bởi nhờ ánh sáng của chiếc đèn bão treo lủng lẳng trên tường ngoài cỗ xe, và chính phương tiện đó cũng đã tỏa ra thứ ánh sáng trắng xanh nhợt nhạt. Không khác gì những sinh vật dưới biển sâu, cả Cerberus lẫn Gryphon lúc trước đều tự phát sáng trong bóng tối, và làm bật lên sự tồn tại của chính mình.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

( Làm ơn, cứ như vậy mà đi qua giùm tao...)   

     Capricorn liên tục cầu nguyện. Nhưng khi tới trước cổng trường, Cerberus đột nhiên dừng lại.

( Bị phát hiện rồi...? )

     Capricorn nín thở. Trống ngực cậu đập liên hồi, mồ hôi túa ra chứng tỏ cậu đang cực kì lo lắng. Cerberus đứng lặng trong màn sương mù, rồi đột nhiên nó ngửa đầu lên trời, há cái mõm to tướng.

" Hú ú ú ú ú ú..... "

     Âm thanh nghe như tiếng còi báo động với âm lượng cực lớn, vọng lên từ lòng đất thẳm. Người ta nói rằng đó là tiếng kêu kinh hoàng được mệnh danh " Tiếng tru của địa ngục ", rằng ai trực tiếp nghe phải sẽ mất ý thức. Lý do mà quanh đây chả có một bóng người nào cũng là vì tiếng tru này. Capricorn vừa đưa tay ôm chặt tai vừa nhắm mắt lại rồi lấy hết sức bình sinh hét lớn. Nếu không làm vậy, chắc đầu cậu sẽ vỡ mất. 

     Nhưng lúc này, cậu nhận ra Scorpio và Aries đã lảo đảo đứng dậy.

" Cậu chủ, nguy rồi ! Cô Ari và cậu Scorpio...! "      - Từ trong túi áo, Libra hét lớn.

     Khi Capricorn ngẩng đầu lên, hai người bạn của cậu đã từng bước đi về phía cỗ xe. 

" Này, Dương, Yết ! Không được đi về phía đó ! "   

     Capricorn lao ra khỏi trụ cổng, tóm lấy cánh tay của hai người, vừa lúc ấy, Cerberus lừ lừ hướng đôi mắt đỏ về phía cậu. Đó là đôi mắt của con mãnh thú đã phát hiện ra con mồi, cùng với tiếng gầm gừ đáng sợ, những chiếc răng nanh to cộ nhe ra.

-------------------------------------------Hết chap 5----------------------------------------------------

Chap sau : Ma thuật tinh linh vũ băng















  




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 25, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Kết, Dương, Yết ) Chuyến du hành thời không - Ma thuật vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ