Trương Vân đích cổ đại sinh hoạt - Nam Qua Giáp Tâm

6.9K 55 5
                                    

Trương Vân cổ đại sinh hoạt

Tác giả: Nam Qua Giáp Tâm

Văn án

Chính là Trương Vân cổ đại sinh hoạt

Nội dung nhãn: chủng điền văn sinh tử thiên tác chi hòa

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trương Vân, Quan Cảnh ┃ phối hợp diễn: Đông Phương Hỏa, Lý Uy┃ cái khác: chuyện nhà,

☆, đệ 1 chương

Trương Vân mở to mắt thời điểm là có thể xác định, này không phải chính mình quen thuộc cái thế giới kia, bởi vì trừ phi là cực độ phục cổ người, nếu không không có người hội đem chính mình gia làm thành như vậy một bộ giống nhau tử.

Chớp chớp khô khốc ánh mắt, Trương Vân tưởng thấy rõ ràng hiện tại làm cho chính mình cư trú này gian phòng ở rốt cuộc là bộ dáng gì nữa, hảo phương tiện chính mình phán đoán một chút tình cảnh hiện tại.

Đánh giá cẩn thận một vòng, Trương Vân mặt nhăn hạ mày, chủ nhân nhà này kinh tế điều kiện hẳn không là tốt lắm, lấy trong mắt chứng kiến cảnh tượng, nói nhà chỉ có bốn bức tường đều có chút cất nhắc .

10 mấy bình phòng, không giống nhau giống dạng gia cụ, trong nhà duy nhất xưng được với là kiện vật , chính là dựa vào tây tường bên cạnh kia tòa mộc quỹ, chính là một tòa mộc quỹ, không có bất luận trang sức, xem ra là có chút năm đầu , bởi vì mộc cửa hàng đồ sơn đã muốn điệu không sai biệt lắm , toàn bộ ngăn tủ đều là hố hố lấy lấy , tựa như một cái được rụng lông bệnh lại bì cẩu, kéo dài hơi tàn lập ở nơi nào, không biết khi nào sẽ chấm dứt điệu sinh mệnh.

Mộc quỹ bên trái là một cái giá gỗ, giá gỗ thượng làm ra vẻ một cái đồng bồn, mặt trên chịu trách nhiệm nhất lưu nói không rõ là khăn mặt vẫn là khăn lau gì đó, đồng bồn bởi vì thời gian dài sử dụng ma đã muốn nhìn không ra đồng văn , liền liên chính mình dưới thân nằm này trương giường đều là dùng tấm ván gỗ hợp lại thành , nằm ở mặt trên động một chút xèo xèo vang, Trương Vân là ở là lo lắng cho mình hội không nghĩ qua là đem nó áp tháp.

Thở dài, Trương Vân nhẹ nhàng động nhất □ thể, nháy mắt khó nhịn đau đớn tập biên toàn thân, cắn răng đem sắp tràn ra khẩu kêu thảm thiết áp chế khứ, kiết nhanh cầm lấy trên người chăn, biết đau đớn đi qua mới buông tay ra từng ngụm từng ngụm hô hấp.

Trương Vân hít sâu trứ khí, tưởng phải nhanh một chút khôi phục một ít thể lực, trên tay xúc cảm lại làm cho hắn cảm thấy có chút kỳ quái, cúi đầu vừa thấy mới phát hiện, tuy rằng cái tại trên người mình chăn đánh đầy mụn vá, dùng là cũng là vải thô không phải vải bông, nhưng là đều giặt hồ thực nhuyễn, đường may cũng đều phùng ở bên trong, cho nên sờ lên coi như thoải mái.

Trong phòng rất sáng đường, quét tước thập phần sạch sẽ, không có một tia tro bụi, cửa sổ thượng bãi trứ một loại không biết tên hoa nhỏ, khai đắc chính diễm, vi gió thổi qua, trong phòng sẽ phiêu mãn thản nhiên mùi, làm cho người ta có loại nói không nên lời thư thái.

Trương Vân chọn một chút mi, ám đạo xem ra này gia chủ nhân tuy rằng sinh hoạt nghèo khó làm việc cũng rất dụng tâm nha.

Trương Vân đích cổ đại sinh hoạt - Nam Qua Giáp TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ