Chap 2.KYUNG HEE Academy

304 36 15
                                    

Kris nằm ngay ngắn trên chiếc giường của sofa một tay ôm Luhan, một tay làm gối cho cậu gối đầu ngủ say, còn Luhan thì một tay vòng qua eo anh, còn tay còn lại đặt tại ngực anh, chân hai người còn xen kẻ đan nhau . . .

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Luhan kéo tay Kris chạy ào vào phòng hiệu trưởng không thèm gõ cửa không thèm xin phép thậm chí còn 'mở cửa' một cách rất ư là 'nhẹ nhàng' đi ? Còn có một nhỏ lôi một lớn kêu la ầm ĩ cái gì mà 'Luge . . . chậm chút . . . đợi tụi em vớiii . . . iiii'. Việc làm của bốn người bọn họ khiến cho mọi người xung quanh hết sức ngạc nhiên, trong đầu họ ai cũng nghĩ 'Bọn này chán sống rồi ! Bất kì ai làm vậy đều bị phạt nặng cả ! Này là tự tìm chết a ~~~ Nửa giây nữa thôi ! Thế nào bọn này cũng được quăng ra ngoài với tư thế trồng cây chuối thôi ! Aizz ! Thiện tai ! Thiện tai !'

Còn bọn họ ? Luhan thì còn bận lôi kéo. Kris còn bận chạy theo. Nguyên còn bận la hét. Lay còn bận 'mơ hồ' bị Nguyên kéo theo sau. Họ nào có thời gian quan tâm đến những ánh nhìn khinh bỉ cùng thương tiếc giùm đó chứ ! Họ cứ vậy mà 'nhẹ nhàng' 'đẩy cửa' vào thôi !

Phòng hiệu trưởng mà cách âm tốt lắm nha ! Chả ai nghe được gì đâu ! Nhưng đã một phút rồi chẳng thấy động tĩnh nào, sự kiện này cực hiếm gặp luôn ! Mà đây lại là mấy cái người lạ quắc lạ quơ nữa mới ghê ! Bình thường chỉ có No.1 với No.3 mới dám làm vậy thôi, nhưng mà hai No ấy ngày thường rất nhã nhặn lịch sự rất ít khi làm ra những hành động kém tao nhã như vậy lắm ! Chỉ riêng hai anh em 'năng động' Chen, Tao mới hay nháo vậy thôi nhưng cũng ít lắm ! 'Bốn người này là ai ? Sao lại có thể ổn yên đến bây giờ ? Chắc chắn phải có lai lịch từ No.5 trở lên ! Đến cả No.6 Taeyeon còn bị phạt nữa cơ mà ! Tốt nhất là không nên chọc bốn người này !'

Mà hiện tại trong phòng hiệu trưởng sao rồi nhỉ ? Đương nhiên là không có cái gì mà 'gà bay chó sủa' như lời của mấy cái người ăn không ngồi rồi, tối ngày dòm ngó chuyện thiên hạ kia rồi ! Trong phòng lúc này chính là cảnh thầy hiệu trưởng và No.5 đang mắt lớn nhìn mắt nhỏ chẳng hiểu mô tê gì mà nhìn một nhỏ kéo một lớn chạy vù vù vào hỏi toilet ở đâu, rồi lại nhìn hai người họ vù vù chạy vào toilet đến cả cửa cũng không đóng, có thể thấy được một nhỏ đang lấy hết sức bình sinh của mình rữa tay cho một lớn, còn một cặp lớn nhỏ chạy sau vào thì lớn 'ngơ ngẩn ngẩn ngơ', nhỏ thì tay chóng nạnh thở hồng hộc làm mất hết cả hình tượng.

Qua khoảng 5 phút sau, Luhan thấy tay em mình đỏ ửng lên, tay mình cũng tê cóng vì lạnh thì mới chịu thả tay Kris ra lấy khăn được treo cẩn thận trên tường xuống lau tay cho mình cùng Kris, sau đó vuốt nhẹ những lọn tóc do chạy nhanh mà nằm lệch quỹ đạo , chỉnh lại cà vạt cùng áo vest có phần hơi nhăn của Kris cho gọn gàng, đẹp đẽ rồi mới hài lòng xoay người ra ngoài, nhưng cậu còn chưa kịp hoàn chỉnh bước đầu tiên thì đã bị Kris kéo lại giúp cậu chỉnh mái tóc rối cùng quần áo hơi xộc xệch. Cuối cùng kết thúc màng tút lại nhan sắc đầy tim hồng là một nụ hôn trên má mà Luhan dành tặng cho Kris thay lời cám ơn và Kris đáp trả bằng nụ hôn nhẹ lên vần trán nhỏ trắng mịn. Hôn xong rồi thì hai người mới nhìn nhau hài lòng cười tươi bước ra ngoài.

[Longfic]VAMPIRE AND DURAS ACADEMYWhere stories live. Discover now