Tử cực thiên hạ 15

6.3K 79 40
                                    

Chương thứ năm mươi sáu từ từ dụ chi, sĩ khí ngẩng cao?

Một đám người nghe được Hách vương nói như thế, đều là nghi hoặc hai mặt nhìn nhau, trong lòng rất nhanh chuyển, cái gọi là nhân ngư tộc khắc tinh là cái gì? Chỉ có khôi lỗi nhân ngư có thể xem như, nhưng là cũng không đến mức như vậy chật vật mới là, không nên thỉnh biết dùng người loại đến trợ giúp.

Mà mặt khác năm vương tựa hồ đã muốn biết Hách vương muốn nói gì, sắc mặt đều ngưng trọng đứng lên, trầm mặc không nói lời nào, nhạ đại được càn khôn điện nhất thời châm rơi có thể nghe, sau một lúc lâu mới có nhân mở miệng:

"Hách vương, chúng ta liền là vì nhân ngư tộc được khó xử mà đến, ngươi cứ việc mở miệng chính là, nếu đã muốn đến đây, không giải quyết chúng ta chắc là không biết trở về !"

"Đúng vậy, Hách vương không ngại nói thẳng, rốt cuộc là ai khiến cho nhân ngư tộc như thế khó giải quyết?"

Trong lúc nhất thời rất nhiều người đều tỏ thái độ, này bảy ngàn nhiều người thật sự vượt qua mọi người tưởng tượng, chỉ sợ trước đây, mọi người cũng không biết hôm nay sẽ đến nhiều người như vậy đi? Nếu phía trước thực có chút phiền phức, mọi người cũng không dám như vậy hào khí phương ngôn nói không giải quyết liền sẽ không đi.

Nhưng hôm nay bảy ngàn rất cao giai tu sĩ, như vậy lớn trận ỷ vào, mọi người cũng không nhận ra còn có cái gì là giải quyết không được, bởi vậy thế nhưng cũng dám cư cao đứng lên.

"Nhận được đại gia như thế nhiệt tình, ta liền nói thẳng, đại gia cũng nên biết, khôi lỗi nhân ngư từ trước đến nay là ta nhân ngư tộc sa đọa mà tà ác bại hoại, chưa bao giờ từng đình chỉ quá đối tộc của ta đàn phá hư, chúng ta lúc này đây gặp được phiền toái, cũng là nguyên nhân gây ra cho khôi lỗi nhân ngư, chính là tình hình càng tao."

Kia Hách vương phất phất tay, mọi người hiểu ý đều dừng lên tiếng, tĩnh hậu hắn giải thích, lại nghe Hách vương trầm trọng thanh âm mở miệng, này cùng các nhân đoán có chút phù hợp, chính là hắn cuối cùng tới một người biến chuyển, làm cho mọi người lòng hiếu kỳ cũng đi theo điếu lên.

"Như vậy đi, xin hãy đại gia xem trước một chút này..."

Kia Hách vương thoáng trầm mặc một hồi nhi, tựa hồ có chút không thể giải thích bộ dáng, sau một lúc lâu hướng phía sau vẫy vẫy tay, phía sau tý hầu một người cá liền theo bên cạnh bay nhanh tha đi ra ngoài, cũng không lâu lắm, ngoài cửa liền bị vài cái cường tráng nhân ngư hợp lực nâng tiến tới một người cao hẹn năm thước, dài rộng cùng không sai biệt lắm ba thước nhà giam, mà kia nhà giam phía trên che một khối thật lớn miếng vải đen.

Theo kia nhà giam tới gần, mọi người cùng chỉ cảm thấy một trận âm hàn hơi thở nhất tịnh ăn mòn mà đến, mang theo một cỗ ăn mòn bình thường hương vị, tu sĩ ngũ giác linh mẫn, ngửi được này khó nghe hương vị nhất tề nhíu nhíu mày, mấy ngàn tầm mắt của người liền như vậy đón kia nhà giam một chút một chút chuyển động.

Thẳng đến kia nhà giam đứng ở đại điện trung ương, mười mấy người nhân ngư chỉ còn lại có bốn, đều tự túm miếng vải đen vừa cảm giác, bá rớt ra bao trùm kia nhà giam miếng vải đen!

Tử cực thiên hạ - Hôi Manh Manh (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ