3

49.4K 210 5
                                    

ô, nàng khóc đến lớn tiếng hơn! Trên quán như vậy một người ca ca, ngay cả phản bác cũng không được a!

Mục Thiên Dương vuốt vuốt ngạch: "Đừng khóc được không? Chị dâu ngươi vừa mới đã khóc, ngươi lại tới! Các ngươi là mưu đồ bí mật dùng tốt nước mắt đến yêm ta sao? Có phải hay không nghĩ mưu đoạt ta tài sản? !"

"Mục Thiên Dương!" Thiên Tuyết rống to.

Uyển Tình vừa rồi bị "Chị dâu ngươi" ba chữ rung động, còn không có dây dưa, chỉ thấy Thiên Tuyết muốn đánh người, vội vàng lôi nàng ở: "Ngươi đừng để ý đến hắn thì tốt rồi!"

Thiên Tuyết ngồi xuống, nức nở vài tiếng, đối với Mục Thiên Dương nói: "Ta chuyện của mình chính mình chịu trách nhiệm, ngươi không cần lo cho! Lại càng không cho đi tra người ta!"

Quyển thứ nhất VIP219: đánh nhau (1/3 càng )

"Ngươi còn đau lòng bắt đầu hắn đến đây? !"

"Không cho phép đi!" Thiên Tuyết rống to, "Hắn cũng không muốn a! Hắn bây giờ còn khó chịu đây, vốn chính là ta xử lý không được khá! Chúng ta đều là đầu một hồi nói yêu thương, đương nhiên phải từ từ đến sao... Ngươi hạng nhất trở về nói yêu thương có thể cái gì đều xử lý tốt? !"

Mục Thiên Dương biến sắc, đột nhiên nghĩ đến một chút chuyện cũ, thập phần bực bội. Bất quá chứng kiến Uyển Tình, cũng không cần phải bực bội .

Hắn nhìn trời tuyết quật cường khuôn mặt nhỏ nhắn, đối nàng lời nói thật là tán đồng. Nàng hạng nhất trở về nói yêu thương, có thể có giác ngộ như vậy, hắn cần phải cao hứng mới đúng. Bất quá hắn trong lòng vẫn là có điểm bất an Dật, nhịn không được hầm hừ thuyết: "Ngươi nghĩ rằng ta nghĩ quan tâm đây? !"

"Ca..."

"Được rồi được rồi." Mục Thiên Dương phất phất tay, "Ta có thể mặc kệ, nhưng chúng ta muốn ước pháp tam chương!"

"Kia ba chương?"

"Hạng nhất, không cần phải ủy khuất chính mình!"

"Ta đương nhiên sẽ không ủy khuất chính mình..." Thiên Tuyết lẩm bẩm.

"Thứ hai, tình cảm xuất hiện nguy cơ lúc, không cần phải dùng hiến thân đi tu bổ!"

Hai nữ nhân ngẩn ra, Thiên Tuyết lại hung hãn cũng là hoàng hoa khuê nữ, nhịn không được đỏ bừng cả khuôn mặt. Coi như là thân huynh muội đi, nói loại lời này đề có thể hay không quá kình bạo rồi? Nàng không nói gì nhìn xem Mục Thiên Dương: "Ca, ngươi..."

"Có nghe thấy không? !" Mục Thiên Dương kia có tâm tư cùng nàng mặt đỏ a, sợ nàng bị đại hôi lang ngậm đi được hay không? !

Thiên Tuyết chỉ có thể không được tự nhiên trả lời: "Ừ..."

Mục Thiên Dương sợ nàng nghe không vô, còn muốn giải thích: "Kia hồi sự cần phải ngươi tình ta nguyện, ngọt ngọt ngào ngào , tình cảm muốn tan vỡ dùng chiêu này, kia vô dụng!"

"Được rồi được rồi, thứ ba đây!" Thiên Tuyết trong lòng oán thầm: nói ta xong rồi gì? Ngươi cùng Uyển Tình ngay từ đầu là ngươi tình ta nguyện sao?

Giám đốc sở hữu  bảo bối -  Tác giả: Họa Thủy Ương ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ