1-34

10.8K 85 13
                                    

Được trí linh có nhân tính là nắm giữ được tất cả!

Truyện nói về nghề chế tạo sư, một nghề rất thường xuất hiện trong truyện cổ trang, nhưng chưa từng được khai thác cặn kẽ.

Nhân vật chính: Doanh Thừa Phong, một người xuyên việt trùng hợp mang theo trí linh nhập thể một thiếu niên 15 tuổi, luyện 5 năm chỉ có chân khí tầng một - tầng thấp nhất. Phế vật!

Sau từng chương truyện, con đường gian nan của một phế tài thành một nhân tài đã bắt đầu. Truyện không giới thiệu ngay bối cảnh địa lí, công pháp và cấp bậc nhưng qua từng chương, bạn đọc hẳn sẽ được gợi mở thêm rất nhiều... Trong 100c đầu, truyện khá ít tình huống YY, cũng không thiên về cày bừa quá độ trong một giọng văn nhẹ nhàng nhưng miêu tả khá kỹ về hoàn cảnh và nội tâm nhân vật.

Giờ đây, mời các bạn vào truyện!Tạo Thần - Chương 1: Linh văn!

Những đám mây mịn màng như bông điểm xuyết bồng bềnh khắp không trung như tựa như khói thoảng, lại giống một lớp sa mỏng.

"Choang, choang, choang..."

Âm thanh thanh thúy vọng vào lòng người do việc đập sắt vang đang lên trong một thôn nhỏ bình thường.

Một trung niên cường tráng với những múi cơ cuồn cuộn rắn chắc khắp người đang huy động thiết chùy khổng lồ trên tay, đập liên tục lên một thanh phôi kiếm.

Người này có thể hình cao lớn, tất cả cơ bắp trên bả vai lẫn bộ ngực đều nổi vồng lên cuồn cuộn, thoạt nhìn quả thực rất giống một con trâu đực.

Động tác của ông ta nhanh nhẹn mà vững chãi, búa rèn ở trong tay đang bay múa đều đặn, nhanh chóng và tràn đầy sức mạnh. Từng tiếng đập sắt truyền đến xa xa khiến bất kỳ ngóc ngách nào trong thôn đều có thể nghe rõ.

Bên trong gian phòng, có cả thảy hơn mười thanh thiếu niên.

Người lớn tuổi đã hơn hai mươi nhưng nhỏ tuổi nhất cũng khoảng chừng mười bốn, mười lăm tuổi. Chẳng qua, ánh mắt của mọi người đều vô cùng chăm chú nhìn vị đại hán kia, hơn nữa cũng đồng thời làm một số việc trong khả năng của mình.

Thật ra thì công việc của họ rất đơn giản, chỉ mỗi việc bỏ vào lò rèn một loại đá màu đen, hơn nữa đôi khi còn kéo bễ thổi khiến ngọn lửa càng mạnh hơn, có thể bao phủ đầy phôi kiếm kia.

Chỉ có ba vị thiếu nên lớn tuổi nhất mới chân chính làm việc này, mà những người còn lại đều nhìn cẩn thận vào nhất cử nhất động của trung niên kia. Ánh mắt của bọn họ nóng rực, tràn đầy sùng bái, dường như muốn khắc sâu toàn bộ động tác của trung niên kia vào trong lòng mình.

Cũng không biết đã qua bao lâu, trung niên cường tráng kia mới ngâm phôi kiếm trong tay vào trong nước lạnh.

Một loạt những tiếng rít chói tai chói tai vang lên liên tục, từng làn khói trắng từ trong nước bay lên bao phủ lấy tất cả mọi người.

"Ha ha..."

Xua sương khói tản đi, trung niên cường tráng giơ cao trường kiếm trong tay quá đỉnh đầu tồi nhìn thật kĩ. Trên mặt của ông ta tràn đầy nụ cười hài lòng.

tạo thần fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ