Phần 2

221 8 1
                                    

☆, 40·040 chương hiểu lầm

Heiwajima Kasuka tại trì túi công tác cáo một đoạn sau cũng không trở về gia, khi hắn nhìn thấy ca ca đi theo cái kia Tanaka Tom tiền bối bên người khi, cũng đã yên tâm . Về phần sau thông qua Tsukumoya Shinichi biết đến cần phải thường cho đền phí dụng vấn đề, càng là không có để ý, dù sao đối với ca ca mà nói, tùy tay rút lên biển báo giao thông cột điện phải là bình thường sự tình, đập du hý thính cái gì cũng không kỳ quái.

Khiến hắn hiện tại có chút đau đầu vấn đề, lại là công ty Max xã trưởng, vị này xã trưởng ý tưởng vĩnh viễn sẽ cho người đầu óc lơ mơ.

"Ha ha, Mr. Kasoketaira ~ ngươi bây giờ đánh giá phi thường cao a ~" Max vẫn như cũ là một thân màu trắng tây trang, trong tay cầm tân khoản cứng nhắc cơ viết chữ vẽ tranh, "Có thể thoải mái 'Làm được bất cứ chuyện gì', biểu diễn ra các loại nhân vật, giống như mọi người nước trung thời đại trong lý tưởng hoàn mỹ siêu nhân nhân vật, quả thực Great không phải sao?"

Hắn bị hô qua đến, chẳng lẽ chính là phải ở chỗ này nghe xã trưởng đối với hắn các loại khen? Heiwajima Kasuka nhìn chăm chú trước mặt vị này thoạt nhìn dị thường hưng phấn người, nói rằng: "Xã trưởng có chuyện gì thỉnh nói thẳng."

"A, ta chính là biết Mr. Kasoketaira ngươi hôm nay không nhàn xuống, chỉ là có một tiểu tiểu , tiểu tiểu công tác hi vọng Kasoketaira ngươi có thể tiếp thu." Max lúc này phóng hạ tay trung cứng nhắc cơ, hai tay ôm ngực, ánh mắt tràn ngập chờ mong nhìn về phía tóc đen thiếu niên, "Khiến cho ta vì ngươi giả dạng một lần, quay phim nhất trương hoàn mỹ áp-phích đi !"

Chỉ là áp-phích mà thôi, về phần như vậy trịnh trọng chuyện lạ thỉnh cầu sao? Heiwajima Kasuka nhìn trước mặt trưởng thành nam nhân nháy mắt bộ dáng, không khỏi quay đầu, nhẹ nhàng lên tiếng, "Ân." Lúc trước đóng tạp mật kéo mới giấu thời điểm, liên nữ trang đều mặc quá, Max muốn áp-phích cũng không có gì đi.

Nhưng khi một đám thợ trang điểm trang phục sư đến vì hắn giả dạng thời điểm, Heiwajima Kasuka mới biết mình tưởng vẫn là rất đơn giản. Không có đại xích độ quay phim, chính là cái loại này kỳ lạ tạo hình đến tột cùng là xảy ra chuyện gì? Phức tạp hoa lệ phục sức, sau lưng an trang Thiên Sứ cánh, trên đầu lại muốn dẫn Ác Ma sừng, tả mắt phải còn dùng màu sắc bất đồng màu sắc rực rỡ đồng phiến, không cảm thấy loại này quái dị tạo hình căn bản không phải người bình thường có thể giả dạng ra tới sao?

Heiwajima Kasuka mặt không đổi sắc nhìn chằm chằm ở bên cạnh còn muốn cho hắn hơn nữa trang sức phẩm Max xã trưởng, may mắn quay phim nhà tạo hình nói nhiều hơn nữa gia trang sức sẽ phá hư chỉnh thể mỹ cảm, lúc này mới bỏ đi hắn suy nghĩ. Dùng như vậy tạo hình quay phim ra ảnh chụp, Heiwajima Kasuka quyết định về sau Max xã trưởng thỉnh cầu gì, vẫn là cho rằng không nghe thấy tốt lắm.

So với việc Heiwajima Kasuka trong nội tâm đối tạo hình ói mửa, Max ngược lại là cảm thấy này được xưng tụng là hoàn mỹ chế tác, vì thế hắn còn cố ý tìm cuồng nhiệt phái tạp chí đi trao đổi, đem hắn lựa chọn ra đồ đăng tại tạp chí trên bìa mặt.

Tại không dự liệu được đích tình huống hạ, loại này kỳ lạ giả dạng đối với Hanejima Yuhei dị thường thích hợp, tạp chí đăng sau khi đi ra, đại hoạch khen ngợi, bởi vậy thu hoạch nhiều hơn miến. Mà còn, này tấm poster lực ảnh hưởng không đơn thuần là ở quốc nội tiêu thụ nóng nảy, thậm chí ở nước ngoài cũng tương đối được hoan nghênh. Có thể làm cho nhất trương áp-phích đều có thể đạt được như thế chi đại lực ảnh hưởng, tại trong giới giải trí, hiện tại chỉ có Hanejima Yuhei làm được này một chút.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

[ Tống Mạn ] phi điển hình mặt than (danmei)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon