Chap 3 : Vụ giao ước ngầm

6.3K 111 2
                                    


Đã 1 tuần kể từ lúc xảy ra chuyện đó.

Mỗi khi đi học phải đối diện với sự lạnh lùng, thờ ơ của cô Batz, Nae cảm thấy vô cùng buồn bã và tuyệt vọng. Cô chẳng còn tâm trí để làm bất cứ việc gì cả. Chat ngồi kế bên, thấy bạn mình suốt ngày chán chường nằm dài trên bàn thì không thể không quan tâm, bèn nói :

- " Này cậu tính cứ như vậy hoài hả ? Cậu phải làm gì đó đi chứ, hãy giải thích rõ với cô ấy đi "

- " Mặc kệ mình đi Chat " Nae đáp vẻ bất cần

Chat thở dài. Cô không thể mãi ngồi yên nhìn bạn mình cứ như cái xác không hồn như vậy được. Chat quyết định giúp Nae bằng cách tới gặp cô Batz để thay Nae giải thích rõ ràng. Chat hi vọng lời của cô có thể giúp cô Batz hết hiểu lầm Nae. Nói là làm, ngay khi tiết học vừa kết thúc, Chat nhanh chóng chạy xuống phòng giáo viên tìm Batz. Khi tới nơi, Chat nhìn lướt qua khung cửa kính thì thấy Batz đang cặm cụi ghi chép gì đó liền đẩy cửa bước vào trong. Chat cúi đầu chào các thầy cô có mặt trong phòng rồi tiến lại chỗ Batz đang ngồi. Thấy có người đang đứng trước mặt mình, Batz vội ngẩng đầu lên và thấy Chat. Cô liền hỏi :

- " Em đến tìm cô sao ? Có chuyện gì vậy Chat ?"

- " Vâng ạ, em có chuyện muốn nói với cô, nhưng không thể để người khác nghe thấy. Cô có thể cùng em ra ngoài nói chuyện được không ạ ? Em sẽ không làm mất nhiều thời gian của cô đâu ạ ! " Chat lễ phép nói

- " Chuyện gì mà trông em có vẻ nghiêm túc thế kia. Ok chúng ta ra ngoài kia nói chuyện, cô cũng xong việc ở đây rồi." Batz đáp

- " Dạ vâng ạ ! "

Nói rồi cả hai nhanh chân rời khỏi phòng, tìm một chỗ khá kín đáo, ít sinh viên và thầy cô qua lại rồi ngồi xuống nói chuyện. Batz nhìn Chat rồi nhăn mày hỏi trước :

- " Thế có chuyện gì vậy Chat ? "

Chat ngập ngừng một chút rồi cũng quyết định nói rõ ý định của mình :

- " Thưa cô ! Hôm nay em tìm gặp cô là... vì... chuyện ...của... Naenae... ạ ! " Chat nói nhỏ dần về sau

Batz nghe tới tên đó liền thay đổi sắc mặt. Cô vẫn còn rất giận chuyện ngày hôm đó và tất nhiên Nae cũng không ngoại lệ, nếu không muốn nói là cô giận Nae hơn ai hết. Cô nghiêm giọng :

- " Nếu là về Naenae thì cô nghĩ em không cần phải nói nữa đâu "

Batz tỏ rõ thái độ của mình. Chat vô cùng lo lắng nhưng cũng cố gắng nói tiếp :

- " Thưa cô, xin hãy nghe em một lần này thôi ạ. Hãy cho em chút thời gian, nếu sau khi nghe xong cô vẫn còn tức giận như vầy thì cô cứ phạt em đi ạ. "

Batz nghe thế cũng có chút dao động. Cô đắn đo một hồi rồi cũng quyết định đồng ý với Chat.

-" Thôi được rồi nhưng chỉ lần này thôi nhé, Chat ! Em nói đi, cô nghe đây "

Chat hít một hơi thật sâu rồi cất giọng :

- " Thưa cô, thật ra chuyện đó không như những gì cô nghĩ đâu ạ. Naenae cậu ấy không hề có ý muốn đem cô ra làm trò đùa vì cậu ấy rất tôn trọng và yêu quý cô ạ. Vì thế cậu ấy mới mời cô đến xem mình tập nhạc. Từ trước tới giờ cậu ấy chưa từng dẫn ai đến đó cả, cho dù là bạn gái cũ của cậu ấy hay là em. Chỉ có người thật sự đặc biệt với cậu ấy thì cậu ấy mới dẫn đến đó thôi ạ."

[ LONGFIC] [ NganVirgo ] [Cô ơi ! Em yêu cô ]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt