Chương 3:

4.7K 284 5
                                    

Chuyến đi dài và mệt mỏi khiến cho cậu ngủ thiếp ngay trên thảm. Một lát sau, cậu nằm ngủ ngon lành thì Jin lay lay người cậu:"Kookie ơi, dậy đi, nhìn này..." Cậu cựa mình, dụi mắt ngồi dậy, lờ lờ nhìn xung quanh:" Đến rồi sao?" Cậu còn chưa kịp tỉnh táo thì "Vèo..." Jungkook trợn tròn mắt nhìn theo tấm thảm khác vừa bay qua mặt cậu, cậu hoàn hồn rồi tò mò nhìn xuống dưới thì: "Quoa..." Trước mặt cậu là một thành phố cổ rất lớn. Ở đây cũng giống với thế giới loài người, có chợ, trường học, khu giải trí,...
Cậu thích thú nhìn những căn nhà cổ xinh đẹp thốt lên:" Đẹp quá...". Jin nhìn cậu không khỏi mỉm cười:" Em thích không?" Jungkook quay qua nhìn anh cười tít mắt:" Thích chứ!" Jin gật gù:" Em thích vậy là tốt rồi".
Jungkook ngắm một hồi thì hỏi anh:" Anh, nhà chúng ta ở đâu?" Jin đang tận hưởng những làn gió mát nghe Jungkook nói thì:" Sắp đến rồi." Jungkook gật đầu rồi quay qua nhìn anh hỏi:" Tối giờ anh không ngủ ư?" Nghe câu hỏi của Jungkook, anh mới cảm giác thân thể anh giờ không còn một chút sức lực nữa, ngã người xuống mệt mỏi ùm một cái rồi mắt nhìn Jungkook nói giọng trách móc:"Em nằm rồi chỗ đâu anh nằm nữa" Jungkook ngớ mặt ra rồi gãi gãi đầu cúi gầm mặt xuống nói bằng giọng lí nhí:" Em xin lỗi, em không cố ý chiếm chỗ anh đâu". Jin bật cười thành tiếng, thật là, mới tiếp xúc với cậu chưa tới 2 ngày mà anh có cảm giác rất muốn bảo vệ cậu em xinh đẹp này rồi, anh ngồi dậy xoa đầu cậu ôn nhu nói:" Không sao đâu, anh ổn mà." Jungkook ngước đôi mắt cún con nhìn anh:"Thật chứ?"
"Ùm"
"Haizz...làm em lo chết!" Jungkook vuốt ngực thở phào
"Ô! Đến rồi kìa!" Jin thốt lên chỉ tay xuống dưới, jungkook nhìn theo hướng mà jin chỉ thì đờ người nhìn toà lâu đài trước mặt, thật là đẹp ah~~~ (☝️hình ở trên đó mí ngừi)
Tấm thảm bay vào khuôn viên rồi dừng lại, Jin bước xuống trước lấy hành lý rồi đỡ Jungkook xuống. Cậu nhìn xung quanh với gương mặt ngơ ngác 'Ở đây, thật sự rất rộng'
"Vào thôi" Jin cầm hết hành lí dẫn cậu vào trong. Khi bước vào đại sảnh, cậu há hóc nhìn kiến trúc ở đây, cậu hết nhìn, rồi sờ, chạm vào những đồ vật quý, ngay cả cái cột cậu cũng ôm rồi hét lên:"Ahhh... Không ngờ mình ở một nơi như thế này ah!" Jin lắc đầu mỉm cười trước cái tính trẻ con của jungkook. "Chào mừng cậu chủ trở về" tiếng ông quản gia vang lên khiến anh thôi nhìn Jungkook nữa, đưa hành lí cho cô hầu rồi lễ phép chào quản gia lâu năm ở đây rồi quay qua nhìn cậu ngoắc ngoắc tay:"Kookie à, qua đây đi". "Dạ" jungkook bỏ cái cột ra rồi chạy đến chỗ Jin
"Giới thiệu với ông, đây là Jungkook con của cậu mợ 3 đó. Còn đây là ông John quản gia lâu năm ở gia tộc này". Jin giơ tay qua Jungkook rồi giơ tay qua phía quản gia John. Jungkook nhìn về phía quản gia John rồi lúng túng cúi chào 60 độ nói:"Cháu chào ông ạ! Cháu là Jungkook, mong ông giúp đỡ." Quản gia John nhìn cậu cũng cười rạng rở làm lộ ra nếp nhăn trên gương mặt ông:"Không ngờ cũng có ngày được gặp cậu, tôi rất vui! Nếu ông bà ba còn sống chắc hẳn sẽ tự hào vì có đứa con xinh đẹp như cậu" . Jungkook cười ngại ngùng gãi đầu, được người ta khen làm cậu sướng muốn banh lỗ mũi luôn...
Quản gia John có ấn tượng rất tốt về cậu, cậu thừa hưởng nhan sắc giống ba riêng đôi mắt và mái tóc thừa hưởng từ mẹ, điều đó làm cho cậu thêm phần xinh đẹp, mặc dù cậu có hơi rụt rè nhưng cậu rất biết lể nghĩa. Ông có niềm tin rằng sau này cậu sẽ dẩn dắt cho gia tộc này thêm lớn mạnh.
"Jungkook, chào mừng con trở về!" Mọi người nhìn về phía cầu thang nơi phát ra giọng nói thấy một người đàn ông đứng tuổi, dáng người toát ra một khí chất của một lãnh đạo, gương mặt thì rất giống Jin nhưng có đôi chút nếp nhăn, ông oai nghiêm đi về phía cậu. Jin nhìn thấy ông liền cúi đầu 60 độ:" Thưa ba, con đã đưa em ấy về an toàn ạ." Ông Kim đưa con mắt hài lòng về con trai vỗ vai anh:"Con làm tốt lắm, con trai" xong rồi nhìn qua Jungkook đang đứng đơ ra nói:"Cháu ta". Jungkook bừng tỉnh nhìn về phía ông Kim rồi vẫn rụt rè, vẫn cúi đầu nói:"Thưa...bác hai,con đã về!" Ông Kim mỉm cười rồi nói:" Thôi được rồi, hai đứa đi đường xa cũng mệt rồi, nên về phòng nghĩ ngơi đi." Nói xong ông xoay người đi lên lầu.
Jungkook được một cô hầu dẫn lên phòng. Mở cửa bước vào cậu thật sự choáng ngợp trước căn phòng này, lấy màu chủ đạo là trắng đen và những đồ dùng quý hiếm khiến cho căn phòng này thêm sang trọng. Cậu mặc dù còn muốn khám phá lắm nhưng bây giờ điều cậu cần làm nhất là đi tắm, cậu lấy đồ từ vali ra rồi mở cửa bước vào phòng tắm và một lần nữa cậu mắt mở to ra muốn ngất xỉu. Phòng tắm này...quả thật...aizz không một từ nào diễn tả nổi...phòng tắm này giống như cái phòng tắm trong truyện Nữ Hoàng Ai Cập cậu đọc được ah~, có điều nó nhỏ hơn tí xíu thui thôi, hiện giờ trong lòng cậu rất hạnh phúc 'quả thật, mình lựa chọn về đây là một điều đúng đắn ah~'
Sau một hai tiếng gì gì đó cậu bước ra khỏi cái nhà tắm thiên đường ấy thì nhắm ngay cái giường kingside màu đen nhảy lên và không nghĩ ngợi nhiều quốc một giấc.
*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
Sáng hôm sau.
Jin bước vào phòng Jungkook liền nhắm ngay cái giường chứa con thỏ mà tiến lại lay người con thỏ kia
"Kookie ơi...dậy...dậy...dậy này" mỗi tiếng dậy là một phát đánh vào mông cậu khiến cậu không ngủ được liền lấy cái gối bên cạnh ném vào người đó rồi nói cái giọng khó chịu:"Ồn ào" xong rồi miệng mút mút ngón tay cái mà ngủ típ. Jin dở khóc dở cười bỏ cái gối lên giường rồi hướng cái tay cậu, miệng nói nhỏ:"Kookie à, dậy ăn sáng kìa." Quả thật có hiệu quả, bằng chứng là cậu liền bật dậy mặt ngố ngố nhìn Jin:"có đồ ăn" thấy jin gật đầu liền đi chậm rãi đến nhà tắm. Jin sau khi nghe tiếng đóng cửa liền ôm bụng mà cười lăn lộn trên giường, ah em trai anh thật dễ thương quá đi, anh thầm nghĩ ' nếu không phải anh có người trong mộng và anh với cậu không ruột thịt gì hết thì anh đã yêu cậu rồi' mà nhắc tới người trog mộng, anh liền nở nụ cười rồi thầm nghĩ về người ấy
Jungkook từ nhà tắm đi ra mặc đồ chỉnh tề tính nói chuyện với jin thì thấy Jin như vậy liền bĩu môi, thở dài lắc đầu trách phận 'sao mình có ông anh chạm mạch như thế lày' xong rồi lặng thầm một tình yêu xuống dưới ăn sáng.
•€•€•€•€•€•€•€•€•€•€•€•€•€•€•€•€
Buổi chiều
Jungkook đang đi dạo trong vườn, hít thở không khí trong lành thì...
"Thưa cậu, ông chủ cho gặp cậu." Một cô giúp việc lại gần nói với Jungkook.
"Ùm tôi biết rồi, nhưng làm phiền cô chỉ đường cho tôi" Jungkook mỉm cười dịu dàng.
Cậu được nhờ cô giúp việc chỉ đường thì hiện giờ, cậu đang đứng trước một cánh cửa gỗ được trạm khắc tỉ mỉ, theo thói quen cậu gõ cửa 3 tiếng xong liền nghe giọng nói:"Vào đi" Cậu mở cửa bước vào thì mắt sáng lên nhìn hai bức tường hai bên căn phòng là hai kệ sách lớn ơi là lớn, cao ơi là cao, cái gì chứ sách là cậu mê, đối diện cửa chính là cái cửa sổ chạm đất có thể nhìn ra khuôn viên lâu đài, trước cái cửa sổ là cái bàn làm việc làm bằng gỗ quý, mà người ngồi ở bàn làm việc đó không ai khác chính là ông Kim.
Cậu ngừng hoạt động ngắm lại mà nhìn về phía ông Kim nói:" Bác hai cho gọi con có gì không ạ?" Ông Kim nhìn Jungkook nói:
"Con ngồi đi, ta có chuyện muốn nói" Ông vừa nói vừa đưa tay về phía chiếc ghế đối diện, đợi Jungkook ngồi xong ông lên tiếng:
"Ta muốn con vào trường Vampire Kingdom học"
"Dạ?" Jungkook mở to mắt nhìn ông.
"Khi Con vào ngôi trường đó, con sẽ biết được sức mạnh mình là gì và học tập ở đó để sau này còn cùng Jin cai quản gia tộc N.O này nữa"
"Vâng, nhưng chừng nào thì học ạ?"
"Tuần sau. À mà còn nữa, con còn có một vị hôn phu đó, người đó cũng học chung trường với con."
Jungkook mở to mắt nhìn ông hét:"hôn phu ạ?"
"Từ từ rồi con sẽ biết, còn bây giờ thì con về phòng nghĩ ngơi đi"
Ông nhìn Jungkook thẫn thờ bước ra ngoài mà không khỏi tiếc thương cho vợ chồng em vợ mình. Ông là một người tốt, ông cưới cô chị cả của gia tộc N.O này và sinh ra Jin. Vợ ông là chị ruột của cậu ba tức ba của Jungkook, đáng lẽ ba Jungkook sẽ lên làm lãnh đạo nếu không có ngày định mệnh ấy xảy ra. Giới vam đang chiến tranh với giới quỷ thì ba Jungkook bị đánh lén, mẹ Jungkook vì bảo vệ con trai mình liền đưa con trai cho vợ ông và mình cũng chết, vợ ông một tay thì ẳm Jungkook một tay thì dắt Jin tính chạy trốn thì bản thân mình lại bị thương biết sẽ không qua khỏi nên đưa hai đứa cho ông, kêu ông đi trốn, mặc dù đau khổ nhìn vợ mình chết mòn nhưng ông vẫn đưa 2 đứa trốn ở thế giới loài người, tới lúc biết giới quỷ bị thua thì ông quay về, vì lúc đó Jungkook còn quá nhỏ nên giao cho vợ chồng kia tức cha mẹ nuôi của Jungkook, còn mình thì dắt Jin về xây dựng lại gia tôc cho đến ngày hôm nay.
Kết thúc dòng hồi tưởng, ông đưa tay cầm lấy bức ảnh người phụ nử xinh đẹp động lòng người thầm nói:"Mình à! Không lâu nữa tôi sẽ được gặp mình"

[Vkook_longfic] Vampire Clan (gia tộc ma cà rồng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ