Phiên ngoại SCI

985 4 0
                                    

Phiên ngoại SCI - Hôn lễ của Công Tôn mỹ nhân & anh Bạch nhớn

(Trích Vụ án #7 - Hung thủ VS Hung thủ)

Tác giả: Nhĩ Nhã

Biên dịch: Jude [có tham khảo bản convert của các software]

Tặng em Shirlly ngoan xinh cụa anh ~ :"X

.

.

--------

(Lời người nhà Cầm : Hàng do Jude ký gửi trưng bày ở nhà Cầm cho đủ số. Vì Jude đã làm phiên ngoại này rồi nên Sâu lười nhà mình sẽ không làm lại hén ~ )

--------

.

.

Để chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới, Bạch Cẩm Đường từ sớm đã bay sang Copenhagen tìm một tòa giáo đường hảo hạng, lại còn mua sẵn một căn biệt thự xinh xắn gần đó, để từ nay về sau hai người mỗi năm sẽ đến đây nghỉ dưỡng vài ngày.

Cả đám vốn là thanh niên sinh trưởng trong thành thị, không hề am hiểu mấy thứ quy củ linh tinh phức tạp truyền thống ; hơn nữa hai người đàn ông kết hôn, làm sao biết được phải tiến hành thế nào... Cũng hên là vẫn đủ đầy phù rể, của anh Bạch nhớn chính là em giai ảnh - Bạch Ngọc Đường, còn của Công Tôn mỹ nhân, hiển nhiên sẽ là con mèo cưng của em giai anh Bạch nhớn - Triển Chiêu. Thân bằng quyến thuộc chẳng có một ai, vì Bạch Cẩm Đường đâu hề thông báo cho gia đình mình biết, còn Công Tôn thì vốn đơn chiếc bấy lâu nay.

Chúng nhân trong SCI hết thảy đều bận rộn tán loạn, nhất là hai chú sinh đôi, chạy đôn chạy đáo sắp xếp này nọ: bánh cưới, tiệc cưới, phòng tân hôn, vé máy bay cho tuần trăng mật, v.v... và v.v... toàn bộ đã được xử lý rốp rẻng với hiệu suất tối ưu, chỉ chờ đến hôn lễ ngày mai.

Lần này hỗ trợ SCI tiêu diệt Wolfe, công lớn thuộc về Leonard và Karunesh, thế nên Eugene Hoa Thái mấy bữa trước đã cố tình bay đến Copenhagen, mang theo vạn đóa hoa hồng để Bạch Cẩm Đường phủ kín phòng tân hôn, xem như đó là chút quà mọn của cậu và Leonard. Karunesh còn bịn hơn nữa, cho người khuân mấy mươi thùng rượu vang sang tặng, bảo là để Bạch Cẩm Đường đổ đầy bồn tắm, như vậy sẽ phi thường tình thú... Chủ ý này tác động sâu sắc đến tâm hồn 'trong sáng' của Bạch đại ca... cứ tưởng tượng tới cảnh được làm tình trong bồn tắm... trước giờ hai người vốn mê mẩn rượu ngon, lại còn dáng vẻ Công Tôn ướt đẫm rượu vang đỏ thắm... chậc chậc, đặc biệt thiệt nha...

.

.

[Wolfe: tiếng Trung phiên âm là "Ốc Phu" ; Leonard: "Luân Nạp Đức" ; Karunesh: "Tạp Lỗ Lạp" ; Eugene: "Vưu Kim"]

.

.

Mọi người lo nghĩ cũng chẳng chút giống nhau, Bạch Cẩm Đường vẫn cho rằng dù gì cũng là đêm tân hôn, phải tính toán xem làm ở đâu thì mới suốt đời không quên... Những người khác lại vắt óc chọn lựa quà mừng, hy vọng có thể trao tặng đôi uyên ương những thứ vừa độc đáo vừa ngập tràn thành ý...

.

.

Nhưng hai ngày nay, người ưu tư nhất chính là Công Tôn mỹ nhân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phiên ngoại SCINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ